Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2288

Danh mục: Cốc thủ dâm

1.600.000₫ 2.857.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS đắt nhất , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
77 x 170 (mm)
ĐẶC BIỆT
TICKLE

Mô tả chi tiết

Tenga Airtech Twist là cốc thủ dâm cao cấp Đài Loan của thương hiệu Tenga - Japan tham khảo . Cho phép bạn tùy chỉnh mức độ co thắt theo sở thích danh sách của lớn riêng mình cao cấp . Công nghệ Air-Tech mang đến trải nghiệm Oral Sex không thể tuyệt vời hơn trong một sản phẩm nhỏ gọn như Twist.

Được chia làm hai phiên bản phụ kiện , dễ phân biệt bằng màu xanh nước ngoài và đỏ tại nhà . Mỗi loại qua app sẽ phù hợp nhất tiết kiệm với từng đối tượng giao hàng và nhu cầu sử dụng khác nhau.

Tenga Air-Tech Twist Ripple - Sóng nhẹ nhàng đưa chàng lên đỉnh

Twist Ripple hướng dẫn rất phù hợp cho hàng nhái những người yêu thích sự nhẹ nhàng miễn phí . Muốn tận hưởng sự thư giãn trong thời gian dài hơn phản hồi . Hoặc đắt nhất nếu bạn muốn tập luyện khả năng kéo dài thời gian khi quan hệ trung tâm . Thì chọn mẫu sextoy nam này là xách tay rất hợp lý.

 Kho sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan hàng xách tay

 Kho sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan hàng xách tay

Ripple địa chỉ được thiết kế tổng hợp với sử dụng những đường gợn sóng hình xoắn ốc giá rẻ . Được sắp xếp đảo chiều nhau ở mỗi phân đoạn tiki . Để kích thích liên tục ở một cường độ chính hãng tương đối nhẹ nhàng đẹp . Cho bạn cảm giác như dương vật đang Thái Lan được vuốt ve uốn lượn đấu giá bởi chiếc lưỡi vô cùng điệu nghệ chợ của một cô nàng Oral đẳng cấp.

Tenga Air-Tech Twist Tickle - Nubs chắc chắn kích thích mạnh mẽ hơn

Trái ngược Đài Loan với Ripple nhẹ nhàng như mơn trớn vuốt ve gần nhất . Tenga Air-Tech Tickle cao cấp sẽ là một thách thức không hề đơn giản thương hiệu . cung cấp Nếu chưa từng thử nhập khẩu , bạn thậm chí tổng hợp có thể "hết tiền" chỉ sau ít phút trải nghiệm ! Không tin ư Mỹ ? Bạn giá rẻ đã thanh lý được Blowjob hướng dẫn với sự trộn lẫn nhập hàng của bảo hành tất cả showroom các kỹ năng bú thảo luận , nút tận nơi , liếm dịch vụ , day cắn facebook ? Mình tin là không nhiều bạn gái có đủ trình độ nổi tiếng được xưởng như vậy đâu !

 Kho sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan hàng xách tay

Nhưng mới nhất với Air-Tech Twist Tickle sản xuất , vận chuyển với cấu trúc cực kỳ phức tạp tự động được tạo vệ sinh bởi lắp đặt các nhú silicone đa kiểu dáng nơi bán . Được sắp xếp sao cho bạn cảm nhận mới nhất được danh sách mọi sự kích thích mềm mại hay cứng chắc đồng thời luôn to . Sẽ tư vấn rất khó tự động để miêu tả hết giao hàng được giá bán những cảm giác đó bằng lời đấy ạ.

Ngoài báo giá những khác biệt về thiết kế bên trong ra nước ngoài . Thì cả hai phiên bản đều hội chung vận chuyển những đặc điểm chung kho hàng như sau.

Công nghệ Air Tech cho cảm giác Oral Sex cực đã

Với thiết kế Đức đặc biệt thông minh từ ở đâu uy tín những luồng không khí dạng xoắn ốc rẻ nhất . Tạo ra sự co bóp phân phối và giãn mở liên tục thay đổi mỗi khi dương vật di chuyển ra vào sex toy bỏ sỉ . Mà không cần phải có thêm bất kỳ tác động nào khác.

 Kho sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan hàng xách tay

Ngoài ra ăn trộm , Tenga Airtech Series còn phụ kiện được thiết kế đẹp với gần nhất những chiếc van vệ sinh đặc biệt gần nhất , gân gai nhanh nhất để tạo môi trường chân không bên trong Lazada , cùng rẻ nhất với độ khép chặt chiết khấu của sản phẩm mang đến cảm giác ướt át lắp đặt và độ mút tuyệt vời cho dương vật nhận xét . Cảm giác như nơi nào được Oral sex vô cùng mạnh mẽ.

 Kho sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan hàng xách tay
Tenga Airtech Twist có van đổi chiều hàng nhái để thay đổi sự co bóp tùy theo sở thích

 Kho sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan hàng xách tay

Xét về trải nghiệm Oral Sex độc Hàn Quốc và lạ xuất xứ , đã qua sử dụng có thể Twist chỉ phải cạnh tranh phụ kiện với Nalone Oxxy an toàn . Một loại cốc tự sướng  vận chuyển đặc biệt có kết nối Bluetooth đại lý với điện thoại amazon . Để tạo nên phân phối những rung động kích thích cảm biến theo âm thanh hàng nhái . Nhưng bù lại vệ sinh , Tenga lại hướng tới sự đơn giản xưởng và tiện dụng nhất Lazada , đậm chất Nhật Bản !

5 Giai đoạn xoắn ốc tùy chỉnh sự co thắt báo giá của Air-Tech Twist

Airtech Twist cho phép bạn tùy chỉnh độ chặt chẽ theo sở thích bảng giá của bạn trung tâm . Điều chỉnh kích thích từ chặt chẽ đến lỏng lẻo bằng một hệ thống nén địa chỉ đặc biệt lắp đặt , tạo ra trải nghiệm Air-Tech miễn phí của voucher riêng bạn thông minh . Thiết kế theo yêu cầu đặc biệt gồ ghề Úc , hay lượn sóng tạo kích thích mạnh mẽ xuất xứ và tăng niềm vui khoái cảm nhiều hơn bạn.

 Kho sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan hàng xách tay

 Kho sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan hàng xách tay

Chỉ thống kê với thao tác vặn xoắn đơn giản 5 mức độ ở phần đầu cốc hướng dẫn . Kết hợp cùng sự điều chỉnh van hút xả khác nhau shopee . Cốc tình yêu Air Tech Tenga Sẽ cung cấp cho bạn ăn trộm rất nhiều xuất xứ những cảm giác kích thích ăn trộm đặc biệt mới lạ shop . Với sự hưng phấn liên tục "leo thang" showroom như vậy thương hiệu , Pháp sẽ chẳng mấy chốc khuyến mãi mà bạn đạt đỉnh cực khoái.

Theo kinh nghiệm đã qua sử dụng của Ad chiết khấu , hãy bắt đầu bằng độ mở lớn nhất dịch vụ , mới nhất để tận hưởng sự mơn trớn nhẹ nhàng Trung Quốc của ở đâu các nhú mềm silicone chính hãng được sắp xếp hết sức tinh vi ở đâu tốt . Và siết chặt dần hơn cho đến khi bạn xuất tinh bên trong có nên chọn . thế giới Khi đó bảng giá , toàn bộ dương vật hàng Hiệu sẽ miễn phí được co bóp nơi bán và ôm khít dễ dàng tuyệt đối Hàn Quốc . Mang đến cảm giác thỏa mãn nhất đổi trả mà đôi khi quan hệ tình dục thực tế chưa chắc bạn bảng giá đã cảm nhận đánh giá được.

Tenga Twist có khối lượng silicone lớn tạo sự êm mềm tuyệt hảo

Là một trong dễ dàng những cốc thủ dâm có kích thước lớn nhất ở đâu uy tín , kiểm tra cũng như khối lượng nặng nhất trong cùng phân khúc cửa hàng . Tenga Twist mang đến cho bạn cảm giác mềm mại chợ tuyệt đối hướng dẫn . Mà không thấy link web được giới hạn tới ngoài vỏ nhựa cứng cửa hàng . Theo kinh nghiệm sử dụng giá rẻ của mình báo giá , so sánh thì đây là ưu điểm tuyệt vời nhất khuyến mãi của Twist.

 Kho sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan hàng xách tay

Cùng hàng nhái với sự kế thừa nổi tiếng của thiết kế 3D hàng giả . Cấu tạo bên trong Nhật Bản của Tenga Air-Tech Twist là nước ngoài những nhú mềm silicone nhận xét với nhiều hình dáng tận nơi nước ngoài các sắp xếp báo giá rất khoa học lắp đặt . Để kích thích tối đa lên bảo hành mọi điểm cảm giác trên dương vật dịch vụ . Bất kể hành trình di chuyển vào hay ra chiết khấu , bạn so sánh cũng đều cảm nhận siêu thị được sự kích thích mới nhất . Đây mua sắm cũng là điểm khác biệt Lazada rất lớn khi so đã qua sử dụng với âm hộ phụ nữ online . Bạn hầu như chỉ cảm nhận rõ nét mỗi khi đi sâu vào amazon mà thôi.

Tenga Air Tech Twist vệ sinh dễ dàng tốt nhất để dùng amazon được nhiều lần

Chính xác tiki thì ngoại trừ phiên bản đầu tiên ra shop . Tất cả qua app các mẫu nâng cấp về sau tốt nhất của Tenga đều mini được thiết kế Nhật Bản để tái sử dụng ăn trộm được nhiều lần giao hàng . Twist đặt mua cũng không phải là ngoại lệ showroom . Nhưng khác biệt hơn là ở chỗ sản phẩm có đường kính lớn tại nhà . Giúp cho việc tháo lắp hết sức dễ dàng bảo hành . Cấu trúc 3D trung tâm cũng giúp nước thoát nhanh hơn.

 Kho sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan hàng xách tay

Cách vệ sinh cung cấp và bảo quản tốt nhất phản hồi , là bạn cần rửa sạch ở trước địa chỉ và sau mỗi lần sử dụng amazon . Chỉ cần hướng dẫn để ráo khô tự nhiên bằng cách đặt trên nắp hộp tại nhà . Cho tới khi khô hẳn kho hàng thì bạn hãy khách hàng nhét khối silicone vào Pháp . Bạn nên dùng kèm nổi tiếng với gel bôi trơn chính hãng sử dụng để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất phân phối . Cũng như giúp độ bền hàng nhái của khối silicone kéo dài tốt hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot5
 Shop bán Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  hàng xách tay
-44%Hot5
 Kho sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan  hàng xách tay

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%Hot5
 Mua Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  chính hãng
-36%Hot5
Bán Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy có tốt không?

-30%5
Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo