Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3132

Danh mục: Âm đạo giả Silicon

2.500.000₫ 3.125.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Công dụng: Giúp giải quyết nhu cầu sinh lý cho nam hiệu quả giá rẻ , giảm stress phản hồi , yêu đời hơn.
  • Chất liệu: Silicon cao cấp an toàn kho hàng với người sử dụng khách hàng , vỏ nhựa ABS lành tính
  • báo giá Đặc biệt: Ruột âm đạo bỏ sỉ được thiết kế chợ những hạt bi nhỏ mềm nhu thật
  • Ưu điểm: Máy tự động rung thụt lên xuống hướng dẫn , co bóp như thật
  • Tính năng: 30 chế độ rung thụt khác nhau nên xuất khẩu các anh thoải mái lựa chọn
  • Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm
  • Pin sạc USB
  • Màu sắc: Trắng Lazada và Đen
  • Nhà sản xuất: EasyLove

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Máy bú mút dương vật tự động SnowStorm

Máy bú mút dương vật tự động SnowStorm là dòng máy rung âm đạo bú mút dv cho nam giới cao cấp trung tâm , chinh phục người dùng từ thiết kế cho đến tính năng Pháp , mang lại cho bạn sự hài lòng đăng ký tuyệt đối.

Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản

Máy thủ dâm tự động DIBE nhanh nhất được thiết kế đặt hàng đặc biệt dành cho nam giới đặt hàng và sử dụng vận chuyển các hạt xoay đa chiều nhận hàng để mang lại trải nghiệm tình dục chân thực nhất Đức . Với 7 chức năng lấy hàng và xoay 360 ° đẹp , bạn tốt nhất có thể cầm Máy bú mút tự động SnowStorm cho Nhật Bản các chuyển động tĩnh nhập hàng hoặc đẩy.

Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản
Hình ảnh sản phẩm

Máy bú mút tự động SnowStorm kho hàng với 30 chức năng rung thụt tự động vô cùng hiện đại vệ sinh và thiết kế đẹp tiki , bắt mắt giá sỉ , nhiều chức năng giá rẻ . Vỏ sản phẩm đấu giá được làm từ nhựa ABS lừa đảo rất lành tính ở đâu , âm đạo silicon hướng dẫn được thiết kế giống thật tốt nhất với phần môi ngoài âm đạo đẹp Úc , cuốn hút Hàn Quốc các anh tư vấn . chất liệu silicon cao cấp an toàn Đức với người sử dụng.

Các tính năng khác nhập khẩu bao gồm đèn LED tiết kiệm và chức năng âm học đặt hàng , nơi nào có thể tái tạo giọng nói ở đâu tốt và âm thanh Nhật Bản để tăng mức độ kích thích chính hãng . Sử dụng máy bú mút nam đa năng Dibe bạn thanh toán sẽ có cảm giác như đang thống kê được một cô gái vô cùng sexy đang bú dương vật miễn phí của bạn một cách say mê lúc nào không hay.

Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản

Đồng thời kiểm tra với chế độ rung cực đỉnh lừa đảo với nhiều tần số khác nhau kết hợp có nên mua với cao cấp những đường gai nổi bên trong âm đạo giả giúp kích thích dương vật có nên mua , mang lại cho bạn voucher những khoái cảm tột đỉnh chân thật như thể đang quan hệ giảm giá với người con gái thật .

có nên chọn Bên trong âm đạo là xuất xứ những hạt bi mềm tăng thêm kích thích Thái Lan và masage dương vật tư vấn , khi dương vật đi sâu vào bên trong âm đạo giao hàng . rẻ nhất Khi sử dụng đấu giá các anh thêm chút gel bôi trơn Lazada để cho cảm giác chân thực nhất.

Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản

Với độ co giãn cao Máy bú mút tự động cao cấp SnowStorm luôn ôm sát hàng Hiệu mọi kích thước dương vật đổi trả và trở về trạng thái ban đầu sau khi sử dụng giúp bạn giữ mãi cảm giác quan hệ luôn như lần đầu.

Lợi ích vận chuyển của việc thủ dâm link web với Máy bú mút dương vật tự động SnowStorm

Lợi đầu tiên phải kể đến là mang lại chất lượng những giây phút thư giãn tuyệt vời cho nhập hàng các bạn nam giới voucher , giúp thảo luận các bạn thỏa mãn về mặt tâm sinh lý tình cảm tình dục hỗ trợ . Giúp bảo vệ chính amazon các quý ông tránh xa tư vấn được Đài Loan những tệ nạn xã hội lừa đảo , như cửa hàng những bệnh HIV/AIDS chính hãng , nội địa các bệnh liên quan đến tình dục

Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản

Máy bú mút tự động  SnowStorm Trung Quốc được tích hợp chế độ rung thụt tự động đại lý với nhiều chế độ khác nhau cho hướng dẫn các anh có nhiều sự lựa chọn chế độ phù hợp nhất giá rẻ với mình hàng Hiệu . Máy bú mút tự động SnowStorm là sự lựa chọn phù hợp cho chợ những bạn nam sống một mình shopee , sống cô đơn buồn tủi hướng dẫn , giúp cho thương hiệu các bạn nam đạt Trung Quốc được trạng thái giải tỏa nhu cầu sinh lý, Kết hợp tốt nhất với chế độ tự động rung thụt là chế độ co bóp bú liếm cực phê chất lượng , vừa nơi nào được bú liếm co bóp vừa thanh toán được thụt mới nhất sẽ làm đánh giá các anh khó kiềm chế thống kê được nhập khẩu mà dễ dàng cực khoái phụ kiện , việc sử dụng đều đặn sản phẩm đã qua sử dụng sẽ giúp shop các anh bản lĩnh hơn phản hồi để khi gặp bạn tình thể hiện thật hoàn hảo.

Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản

Máy bú mút tự động SnowStorm địa chỉ được thiết kế dạng khối silicon y tế cao cấp nguyên khối hàng nhái , sử dụng chất liệu mềm mại đắt nhất và đàn hồi cực tốt thương hiệu , giúp kéo dài chợ , y như âm đạo thật tham khảo . Âm đạo giả cao cấp thanh toán được trang bị một thiết bị thông minh nhỏ gọn tự động . Không chiết khấu quá cầu kỳ nhập hàng , rườm rà thanh lý và cồng kềnh khách hàng . Có một bộ điều khiển khối silicon bên trong bộ chuyển động mini , Úc có thể thực hiện phản hồi các chế độ quay nhận xét và đẩy.

Hướng dẫn cách sử dụng Máy bú mút tự động SnowStorm

Để sử dụng Máy bú mút tự động SnowStorm sao cho có cảm giác mạnh nhất thanh lý , bạn nên dùng kết hợp quà tặng với gel bôi trơn âm đạo đây là một chất xúc tác cần thiết giúp tạo độ ẩm nhập khẩu , trơn chu mỗi khi gần gũi.

  • Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
  • Kiểm tra pin sản phẩm trước khi sử dụng tránh bị ngắt quãng khi đang sung mãn
  • Hít sản phẩm vào tường mở  theo yêu cầu và điều chỉnh góc độ sao cho cảm thấy thoải mái nhất
  • Hãy chuẩn bị hàng giả những bộ phim tươi mát có nên mua , link web những bức ảnh nóng bỏng phân phối , người tình trọng mộng nó bảo hành sẽ khiến bạn lên đỉnh trước khi tự sướng đấy khách hàng , chúng tôi nghĩ lúc này bạn tốt nhất sẽ cảm nhận chất lượng được tác dụng an toàn của âm đạo giả thể hiện rõ nét nhất.
  • Bạn siêu thị có thể dùng kết hợp gel bôi trơn vào bao cao su thanh toán nếu muốn an toàn hơn đăng ký , khách hàng nhưng lưu ý mặt hàng này là dụng cụ y tế cá nhân tốt nhất , vì vậy không dùng chung đấu giá với phản hồi bất cứ ai.
  • Vệ sinh sạch sử dụng sẽ bằng cồn y tế trước siêu thị và sau khi sử dụng mua sắm , nó kho hàng sẽ giúp cậu nhỏ luôn bảng giá được đặt trong trạng thái an toàn cao nhất.

Các tư thế khi thủ dâm Lazada với Máy bú mút tự động SnowStorm

Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản Các tư thế khi thủ dâm tự sướng phản hồi với sản phẩm

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora
-23%
 Kho sỉ Âm đạo giả Dibe cầm tay rung xoay giá rẻ
-22%
 Bán Âm Đạo Giả Nằm Ngửa 3D  giá tốt

Âm Đạo Giả Nằm Ngửa 3D

850.000₫1.090.000₫
-37%
 Thông tin Âm đạo giả Silicon nằm ngửa  giá tốt

Âm đạo giả Silicon nằm ngửa

1.150.000₫1.825.000₫

-30%5
Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo