Âm đạo giả Dibe cầm tay rung xoay

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2081

Danh mục: Âm đạo giả Silicon

1.350.000₫ 1.753.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả Dibe cầm tay rung xoay là sản phẩm sextoy cao cấp đến từ nhãn hàng đồ chơi tình dục Dibe ăn trộm . Với thiết kế giúp mang lại sự kín đáo thanh lý , bí mật cho người sử dụng; sextoy kết hợp siêu thị với cơ chế rung xoay nhiều tần số giúp kích thích nhận hàng và gây hứng phấn cho cánh mày râu showroom nhưng online vẫn đảm bảo sự tinh tế shopee , bí mật trong khi sử dụng nhận xét . Âm đạo giả đại lý với hình dáng siêu thị và kích thước tối ưu thích hợp cho việc mang theo mua sắm và sử dụng trong chất lượng các chuyến đi dài ngày giúp mua hàng các anh giá sỉ có thể giải toả sinh lý Hàn Quốc mọi lúc giao hàng mọi nơi theo ý thích.

 Kho sỉ Âm đạo giả Dibe cầm tay rung xoay giá rẻ

(Âm đạo giả Dibe Automatic giúp kích thích dương vật nhanh chóng phụ kiện và hiệu quả)

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Nhãn hiệu: Dibe

- Xuất xứ: Hồng Kông

- Chức năng: Kích thích dương vật link web , giải tỏa nhu cầu sinh lý ở nam giới ở đâu , sản xuất hoặc đại lý các anh facebook có thể sử dụng sản phẩm nơi bán để làm cứng dương vật nhanh chóng trước khi quan hệ 

- Chất liệu: Nhựa abs to và silicon cao cấp

- Nguồn: Pin sạc

- Bảo hành: 6 tháng

 

Tính năng nổi bật khách hàng của sản phẩm Âm đạo giả Dib Automatic ngụy trang đèn pin

1 giá bán lẻ . Thiết kế kín đáo siêu thị , thông minh:

Bạn có nhu cầu tìm kiếm loại sextoy có cấu tạo kín đạo đã qua sử dụng , tế nhị nội địa để không bị phát hiện amazon bởi phản hồi mọi người xung quanh bền ? Bạn phân phối mong muốn sở hữu sản phẩm có chế độ rung thụt đa dạng Thái Lan , kích tình mạnh mẽ Pháp ? Đừng lo lắng khi Âm đạo giả Dibe Automatic  mua sắm sẽ đáp ứng xuất xứ và thoả mãn vận chuyển mọi nhu cầu địa chỉ của bạn.

 Kho sỉ Âm đạo giả Dibe cầm tay rung xoay giá rẻ

(Âm đạo giả Divbe Automatic nguỵ trang xuất khẩu với thiết kế đèn pin kín đáo)

Âm đạo giả tiki với thiết kế giúp mang lại sự kín đáo lắp đặt và bí mật cho ăn trộm các chàng báo giá , chàng Lazada có thể thoải mái sử dụng thanh toán và bảo quản sextoy phân phối mà không lo sợ bị tư vấn mọi người xung quanh phát hiện giảm giá . Máy mua sắm với thiết kế hai lớp khi bên ngoài là nhựa cao cấp vô cùng bền bĩ xuất khẩu , chắc chắn cùng dịch vụ với lớp bên trong là silicon cao cấp thương hiệu sẽ ôm sát an toàn và mút mát "cậu nhỏ" giá bán của chàng kho hàng , giúp chàng như đang quà tặng được làm tình cửa hàng với một em gái nóng bỏng phụ kiện và dày dặn kinh nghiệm hết mực.

 

2 nội địa . Chế độ rung động mạnh mẽ mới nhất , dồn dập:

Âm đạo giả Dibe Automatic là một trong hỗ trợ những dòng sextoy có chế độ rung động mạnh mẽ Đài Loan và dồn dập nhất cao cấp của nhãn hàng Dibe khuyến mãi , khách hàng với chế độ rung xoay hơn 100 lần mỗi phút kho hàng , cơ chế rung động nhiều tần số từ nhẹ đến mạnh tổng hợp . Sextoy cửa hàng được vận hành bằng nguồn năng lượng pin sạc nên có chế độ rung động mạnh mẽ địa chỉ , bền bĩ đáng kinh ngạc giúp chính hãng các anh cảm thụ tự động được khoái cảm kích tình bảo hành , phê pha link web mà không phải sản phẩm nào Mỹ cũng phụ kiện có thể đáp ứng giảm giá được.

 Kho sỉ Âm đạo giả Dibe cầm tay rung xoay giá rẻ

(Âm đạo giả Dibe Automatic qua app với nhiều chế độ rung động mạnh mẽ hỗ trợ , đa dạng)

lắp đặt Ngoài ra phần trong âm đạo giả cấu tạo từ silicon có nhiều điểm gồ nhấp nhô giúp cọ xát vệ sinh , kích thích to mọi điểm nhạy cảm trên dương vật như lỗ âm đạo chân thật vận chuyển của phụ nữ nhập khẩu . Thiết kế tối giản bền và kín đáo phụ kiện của sản phẩm khuyến mãi rất thích hợpc ho việc mang theo trong đẹp các chuyến hành trình xa nhà Pháp , giúp chàng có Pháp những phút giây Đài Loan riêng tư nóng bỏng tận nơi và gợi tình xuất khẩu , mới nhất có thể giải quyết nhu cầu sinh lý nhanh chóng siêu thị và thoả mãn hướng dẫn dù là ở bất kì nơi đâu.

 

3 ở đâu tốt . Chất liệu cao cấp mềm mại siêu thị , co giãn:

Âm đạo giả Dibe Automatic  facebook được cấu tạo từ chất liệu bên ngoài là nhựa abs cứng cáp shop , bền bĩ xưởng và có độ kháng nước nhanh nhất tương đối siêu thị , bên trong là silicon cao cấp không pha lẫn tạp chất gây hại cho cơ thể nên có độ mềm mại shopee , co giãn dễ dàng và an toàn địa chỉ tuyệt đối cho người dùng khách hàng . Silicon nơi nào sẽ giúp ôm sát vào thân dương vật hướng dẫn , mút mát tạo khoái cảm to lớn mà không gây bó chặt làm đau đớn "cậu nhỏ" đặt hàng của Trung Quốc các chàng.

 Kho sỉ Âm đạo giả Dibe cầm tay rung xoay giá rẻ

(Âm đạo giả Dibe Automatic nguỵ trang đèn pin sử dụng chất liệu cao cấp)

Ngoài chức năng thủ dâm bỏ sỉ , giải toả sinh lý cho cung cấp các quý ông tại nhà , sản phẩm còn là trợ thủ đắc lực cho nổi tiếng các chàng luyện tập nâng cao khả năng chịu đựng nội địa , sự bền bĩ trong khi quan hệ kho hàng , giúp bạn trở nên tuyệt vời hơn trong mắt nhập khẩu các quý cô sửa chữa . Mỹ Ngoài ra giá bán các chàng còn nhận xét có thể sử dụng âm đoạ giả thương hiệu để kích thích dương vật cứng lên nhanh hơn trước khi bước vào "cuộc yêu" thông minh , Mỹ các nàng link web sẽ trầm trồ thông minh và ngạc nhiên trước sự thay đổi kinh ngạc kho hàng của bạn.

 

Hướng dẫn sử dụng Âm đạo giả Dibe Automatic nguỵ trang đèn pin

- Vệ sinh sạch đăng ký sẽ âm đạo trước khi sử dụng bằng nước sạch lắp đặt hoặc cồn y tế phân phối và lau khô bằng khăn

- Kiểm tra có nên mua , sạc đầy pin tránh trường hợp bị ngắt quãng đẹp , gián đoạn trong khi sử dụng

- Thoa gel bôi trơn vào miệng âm đạo đại lý và đầu dương vật hàng Hiệu để nội địa quá trình quan hệ Pháp được diễn ra trơn tru theo yêu cầu và dễ dàng hơn

- Đưa dương vật vào âm đoạ giả chợ , bật chế độ rung thụt thích hợp tiết kiệm và tận hưởng khả năng thần kì lừa đảo của sản phẩm

- Sau khi sử dụng phải vệ sinh sạch vận chuyển sẽ sextoy vận chuyển . Bảo quản nơi kín đáo hàng Hiệu , thoáng mát mới nhất , tránh bụi bẩn tiki và ánh nắng trực tiếp.

 

sản xuất Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm âm đạo giả Dibe Automatic thương hiệu . Hãy liên hệ hướng dẫn với chúng tôi voucher để nổi tiếng được tư vấn quà tặng và sở hữu sản phẩm thống kê với giá online ưu đãi nhất. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora
-23%
 Kho sỉ Âm đạo giả Dibe cầm tay rung xoay giá rẻ
-22%
 Bán Âm Đạo Giả Nằm Ngửa 3D  giá tốt

Âm Đạo Giả Nằm Ngửa 3D

850.000₫1.090.000₫
-37%
 Thông tin Âm đạo giả Silicon nằm ngửa  giá tốt

Âm đạo giả Silicon nằm ngửa

1.150.000₫1.825.000₫

-30%5
Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo