Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3093

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

350.000₫ 500.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã sản phẩm: DC70A

Thể loại: Vòng đeo dương vật phụ kiện , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới tập luyện dương vật tăng kích thước lên đáng kể chính hãng , dùng ăn trộm để thủ dâm mang tới nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicone lấy hàng , ABS

Kích thước: 8.5cm x 4cm

Trọng lượng: 75g

Màu sắc: Tím viền trắng

Thương hiệu: Youcups

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A là một sản phẩm khá mới mẻ Trung Quốc với thiết kế đầy nam tính giá sỉ và đa năng dành cho nam giới siêu thị . Đây vừa là món đồ chơi giúp mua sắm các anh giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách thỏa mãn nhất miễn phí . Vừa có công dụng giúp tham khảo các anh tập luyện “cậu nhỏ” an toàn được bền bỉ amazon , dẻo dai chính hãng và còn giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả đắt nhất . Hãy nhanh chân đến ngay Website Pháp để tậu về món đồ chơi đa năng giá bán mà lại có giá thành vô cùng phải chăng này xưởng nhé.

 Bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups cao cấpVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A có nhiều công dụng là món đồ chơi đa năng dành cho nam giới. Bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups cao cấpVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups có nhiều bi gai bên trong dịch vụ để mát xa dương vật thảo luận khá tốt.

Thông tin chi tiết đổi trả của Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Tên sản phẩm: Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups

Mã sản phẩm: DC70A

Thể loại: Vòng đeo dương vật nhập khẩu , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới tập luyện dương vật tăng kích thước lên đáng kể thống kê , dùng shop để thủ dâm mang tới nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicone sửa chữa , ABS

Kích thước: 8.5cm x 4cm

Trọng lượng: 75g

Màu sắc: Tím viền trắng

Thương hiệu: Youcups

Xuất xứ: Hong Kong

 Bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups cao cấp

Cấu tạo bình luận và công dụng lắp đặt của Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A chiết khấu được thiết kế giá rẻ khá đơn giản hàng Hiệu nhưng đầy chất nam tính phân phối . Với vòng ngoài nội địa được cấu tạo bằng nhựa ABS giúp sản phẩm trong cứng cáp hơn xuất xứ , kết hợp siêu thị với thiết kế góc cạnh càng tạo nên sự mạnh mẽ khi phái nam cầm vào nổi tiếng . Lõi bên trong nhanh nhất thì nước ngoài được làm từ chất liệu silicone mềm mại lắp đặt , có độ đàn hồi cao mang tới cảm giác dễ chịu cho nam giới khi đưa dương vật vào.

tổng hợp Bên cạnh đó đã qua sử dụng , màu sắc cao cấp của vòng bi Youcups này tại nhà được cho là sử dụng khá bắt mắt danh sách với sự kết hợp giữa màu trắng kho hàng và tím nơi nào rất hài hòa lừa đảo . Đồng thời voucher , giá sỉ với thiết kế dạng tròn nhập khẩu với nhập hàng các khía xung quanh dễ giúp cho nam giới dễ dàng thao tác hơn khi thủ dâm hay tập luyện.

 Bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups cao cấpVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A có cấu tạo từ chất liệu silicone ở đâu uy tín và ABS cao cấp.

Công dụng chính phân phối của vòng bi Youcups này đó chính là giúp nam giới có dương vật khiêm tốn thế giới có thể tập luyện giúp cho “cậu nhỏ” chất lượng của mình tăng kích thước đặt mua khá đáng kể trung tâm . Không miễn phí những giúp tăng kích thước phân phối mà khi tập luyện xách tay với vòng bi này còn làm tăng sự dẻo dai dễ dàng và bền bỉ cho “cậu nhỏ sửa chữa . Khiến cho “cậu nhỏ” có sức chịu đựng dẻo dai hơn thảo luận , khi quan hệ thế giới sẽ lâm trận nội địa được lâu hơn.

 Bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups cao cấpVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giúp nam giới tập luyện Thái Lan để tăng kích thước dương vật. Bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups cao cấpVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups có thiết kế lạ mắt nhận hàng và giúp nam giới dễ dàng cầm nắm khi tập luyện hơn.

Ngoài công dụng tập luyện bền thì vòng bi Youcups còn là một dụng cụ thủ dâm giúp danh sách những giây phút tự sướng dễ dàng của thông minh các anh xuất khẩu được nhiều khoái cảm hướng dẫn và dễ dàng lên đỉnh hơn địa chỉ . Với nhập khẩu những hạt gai to lừa đảo , nhỏ dịch vụ được bố trí bên trong lõi địa chỉ của vòng bi nước ngoài sẽ tạo sự ma sát lên dương vật mang tới sự sung sướng nhiều hơn.

Điểm nhập hàng đặc biệt nhập hàng của vòng bi này đó chính là bạn thống kê có thể mua nhiều vòng về chiết khấu và gắn kết 2 đổi trả hoặc 3 vòng lại nhập khẩu với nhau nhờ vào đấu giá những khía hướng dẫn được bố trí xung quanh vòng lấy hàng . Vậy là bạn bỏ sỉ đã có nội địa được một dụng cụ thủ dâm chuẩn tiki để giải tỏa nhu cầu sinh lý thăng hoa nhất.

Vòng bi massage dương vật Youcups có kích thước bảo hành khá nhỏ mới nhất và nhẹ nên dễ dàng bỏ trong giỏ xách cao cấp , vali nhập hàng để hàng Hiệu các anh có nên chọn có thể mang đi làm ở đâu , đi công tác tiết kiệm , đi du lịch. Từ đó bình luận , Nhật Bản có thể linh hoạt tập luyện giá sỉ hoặc thủ dâm mọi lúc Úc mọi nơi vô cùng thuận tiện.

 Bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups cao cấpCác bạn bình luận có thể liên kết nhiều vòng lại bảo hành với nhau nhờ vào giảm giá các khía xung quanh vào Trung Quốc để tạo thành 1 cốc thủ dâm kích thích mạnh mẽ.

Cách sử dụng sửa chữa , vệ sinh chất lượng và bảo quản Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Trước hướng dẫn và sau khi sử dụng quà tặng các bạn nên vệ sinh vòng đeo dương vật bằng nước muối sinh lý sử dụng , bạn Thái Lan có thể dùng nước giá rẻ và xà phòng rửa sạch chất lượng vẫn rẻ nhất được.

Kích thích dương vật cương cứng mini sau đó thoa một ít gel bôi trơn gốc nước (chỉ nên dùng gel gốc nước đấu giá , không dùng gel gốc dầu trung tâm hoặc gốc silicone vì nhận xét sẽ dễ làm hư chất liệu silicone dễ dàng của sản phẩm)

Sau khi tập luyện thế giới hoặc thủ dâm xong nên vệ sinh lại sản phẩm so sánh và dùng khăn lau khô.

 Bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups cao cấp

Bảo quản vòng đeo dương vật ở nơi kín đáo hướng dẫn , khô thoáng shop . Không nên dịch vụ để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp to và nơi có nhiệt độ cao bình luận . Để xa tầm tay hướng dẫn của trẻ em.

Lưu ý: Vòng đeo dương vật là dụng cụ cá nhân vì thế không nên cho người khác mượn hay sử dụng chung phân phối để tránh lây nhiễm shop các bệnh qua đường tình dục Lazada .

 Bán Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups cao cấpVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A giá rẻ hiện có bán tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 Đại lý Bộ 3 vòng đeo Stay Hard đen  giá tốt

Bộ 3 vòng đeo Stay Hard đen

230.000₫331.000₫
(152)
-23%5
 Cửa hàng bán Vòng trơn đeo dương vật Stay Hard 3 màu  giá tốt
-25%5
 Shop bán Vòng đeo dương vật Aphojoy pin sạc  nhập khẩu
-6%4.5
 Sỉ Vòng rung tình yêu cơ bản Love  giá tốt

Vòng rung tình yêu cơ bản Love

180.000₫191.000₫
(82)
-13%5
 Nơi bán Vòng đeo mặt trời silicon - Baile  cao cấp
-13%5
 Kho sỉ Vòng rung cao cấp - Nalone Sinmis giá rẻ

Vòng rung cao cấp - Nalone Sinmis

400.000₫460.000₫
(63)

-30%5
Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo