Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3094

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

350.000₫ 372.000₫Khuyến mãi: -6%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã sản phẩm: DC70B.

Tên sản phẩm: Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups.

Thể loại: Sextoy cho nam tốt nhất , Vòng đeo dương vật.

Tính năng: Kích thích mát xa dương vật Mỹ , tăng kích thước cậu nhỏ to khủng hơn thương hiệu , giải tỏa nhu cầu nhập khẩu và thỏa mãn ham muốn voucher của nam giới.

Chất liệu: ruột Silicon + vỏ nhựa ABS cao cấp sử dụng , không gây kích ứng cho da rẻ nhất , bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Kích thước: 8.5cm x 4cm.

Trọng lượng: 75g.

Rung: Không có.

Chống thấm: Không thấm nước.

Xuất xứ: Hồng Kông.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B là dòng đồ chơi tình dục cao cấp giúp nam giới cải thiện kích thước cậu nhỏ tiki của mình trở nên to khủng hơn như Hàn Quốc mong muốn giá bán . Sản phẩm có thiết kế độc đáo gồm vỏ ngoài nhìn nó giống như nhập khẩu những chiếc bánh xe tải lớn bền , còn bên trong là silicon mềm dẻo địa chỉ với hàng Hiệu các hạt bi cộm to giúp tạo kích thích mạnh mẽ lên dương vật trong voucher quá trình sử dụng.

Ngoài ra voucher , chiếc vòng bi Youcups này còn có tính năng kích thích mát xa dương vật như kiểu thủ dâm sục ra vào liên tục bằng tay báo giá . Vì vậy kiểm tra các chàng trai Nhật Bản có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý tại nhà của mình cửa hàng mọi lúc kiểm tra mọi nơi vô cùng tiện lợi bỏ sỉ . Món đồ chơi này đã qua sử dụng sẽ là một dụng cụ lý tưởng dành cho phái mạnh khi vừa muốn tư vấn được sung sướng như làm tình nhập khẩu mà còn làm tăng thêm kích thước cậu nhỏ nhiều hơn.

 Review Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups tốt nhấtVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70Blà dòng sextoy dành cho nam giới thủ dâm cửa hàng để thỏa mãn nhu cầu sinh lý khách hàng của mình.

Thông tin chi tiết về Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Thể loại: Sextoy cho nam chất lượng , Vòng đeo dương vật.

Tính năng: Kích thích mát xa dương vật Đức , tăng kích thước cậu nhỏ to khủng hơn xuất khẩu , giải tỏa nhu cầu nổi tiếng và thỏa mãn ham muốn nhận xét của nam giới.

Chất liệu: ruột Silicon + vỏ nhựa ABS cao cấp cung cấp , không gây kích ứng cho da đắt nhất , bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Kích thước: 8.5cm x 4cm.

Trọng lượng: 75g.

Rung: Không có.

Chống thấm: Không thấm nước.

Xuất xứ: Hồng Kông.

 Review Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups tốt nhấtVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B có phần ruột là silicon mềm dẻo lấy hàng , vỏ ngoài voucher thì làm từ ABS cao cấp thế giới , an toàn cho sức khỏe.

Mô tả về cấu tạo phân phối và tính năng sửa chữa của Vòng bi mát xa Youcups DC70B

Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B có phần ruột vận chuyển được làm từ silicon y tế mềm dẻo bình luận , đàn hồi tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi ma sát lên thân dương vật tư vấn . Phần vỏ ngoài làm từ nhựa ABS cao cấp Trung Quốc , cứng cáp nhận hàng , bền bỉ cao cấp , chịu sử dụng được lực tác động mạnh nên bạn mới nhất có thể thoải mái tập luyện facebook hoặc thủ dâm giá sỉ mà không làm hư hỏng sản phẩm.

Nhờ vòng bi Youcups tổng hợp được làm từ chất liệu cao cấp nên nó không gây kích ứng cho da tự động , thân thiện nhận hàng với môi trường thế giới mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng vận chuyển . thanh lý Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước cực tốt nên bạn xuất xứ có thể thủ dâm ngay cả trong nhà tắm to , hồ bơi tận nơi để thay đổi không khí mới lạ kích thích hơn Đức , thỏa mãn phụ kiện được nhu cầu sinh lý báo giá của mình.

Thiết kế ở đâu uy tín của vòng bi này vô cùng địa chỉ đặc biệt amazon với vỏ ngoài hình dáng góc cạnh trông thông minh rất giống bỏ sỉ những chiếc bánh xe tải tạo cảm giác thích thú bền , mới lạ cho người sử dụng chất lượng . Hàn Quốc Đặc biệt chiếc vòng này còn tư vấn có thể lắp ráp thêm 2 chiếc vòng cùng loại trông như một chiếc cốc thủ dâm thực sự bền để nam giới cửa hàng có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý chợ của mình phụ kiện . Mang lại cảm giác sung sướng đến tận óc như đang quan hệ tình dục an toàn với người thật.

chiết khấu Bên trong ruột gồm có shop các hạt bi to mềm nổi cộm sẽ tạo kích thích mạnh mẽ lên thân dương vật khi thủ dâm khiến bạn phê đến xuất tinh ra ngoài thanh lý . Đồng thời tham khảo các hạt bi này còn giúp đặt mua quá trình lưu thông máu ở cậu nhỏ nhận xét được thuận lợi danh sách để bạn tập luyện cho nó to hơn thanh toán . Vì vậy giá rẻ các anh em Nhật Bản sẽ địa chỉ được thỏa mãn mong ước sở hữu ăn trộm được dương vật to khỏe đã qua sử dụng để giá bán lẻ có thể chinh phục bất kỳ cô nàng khó tính nào.

Ngoài ra thương hiệu , bạn còn có nên mua có thể mang theo chiếc vòng bi này ở ăn trộm bất cứ nơi đâu đã qua sử dụng mà mình thích như đi du lịch hay công tác xa chính hãng . Chỉ cần bạn muốn giải tỏa nhu cầu hàng Hiệu thì lấy món đồ chơi này ra tự sướng amazon cũng đủ ở đâu uy tín để thỏa mãn ham muốn bấy lâu nay lắp đặt mà không cần phải quan hệ bảng giá với người lạ.

 Review Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups tốt nhấtVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B tham khảo được nhiều nam giới ưa chuộng vì phản hồi các tính năng gần nhất của nó mang lại. Review Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups tốt nhấtBạn tư vấn có thể ghép thêm 2 Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B cùng loại như một chiếc cốc thủ dâm thực sự.

Lưu ý hỗ trợ và cách sử dụng Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Vệ sinh sản phẩm bằng xà phòng hay cồn loãng tại nhà để diệt khuẩn trước so sánh và sau khi sử dụng xong.

Kích thích cho dương vật cương cứng rồi bắt đầu thủ dâm.

đại lý Khi tập luyện bỏ sỉ để cậu nhỏ to đại lý và dài hơn Đức thì bạn đeo vòng vào dương vật cung cấp . Sau đó dùng tay cầm lấy vòng rồi kéo nhẹ nhàng ra vào mua hàng , lên xuống liên tục như đang thủ dâm hướng dẫn . Tuy nhiên bạn phải tập hằng ngày quà tặng và đều đặn khuyến mãi để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dùng thêm một ít Gel bôi trơn khi luyện tập dương vật xuất khẩu hoặc thủ dâm.

 Review Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups tốt nhấtDùng tay cầm Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B thụt ra vào địa chỉ , lên xuống như đang thủ dâm nhập khẩu để tập luyện cho cậu nhỏ to hơn.

Lưu ý:

Đây là món đồ chơi cá nhân nên bạn thanh lý tuyệt đối không đưa người khác dùng chung chất lượng để tránh lây bệnh tình dục.

Bảo quản sản phẩm nơi sạch phân phối sẽ xuất xứ , ít bụi khuyến mãi , khô thoáng nhận hàng và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh vận chuyển để vòng bi mát xa dưới ánh nắng mặt trời xách tay và xa tầm tay trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 Đại lý Bộ 3 vòng đeo Stay Hard đen  giá tốt

Bộ 3 vòng đeo Stay Hard đen

230.000₫331.000₫
(152)
-23%5
 Cửa hàng bán Vòng trơn đeo dương vật Stay Hard 3 màu  giá tốt
-25%5
 Shop bán Vòng đeo dương vật Aphojoy pin sạc  nhập khẩu
-6%4.5
 Sỉ Vòng rung tình yêu cơ bản Love  giá tốt

Vòng rung tình yêu cơ bản Love

180.000₫191.000₫
(82)
-13%5
 Nơi bán Vòng đeo mặt trời silicon - Baile  cao cấp
-13%5
 Kho sỉ Vòng rung cao cấp - Nalone Sinmis giá rẻ

Vòng rung cao cấp - Nalone Sinmis

400.000₫460.000₫
(63)

-30%5
Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo