Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2323

Danh mục: Máy tập dương vật

1.000.000₫ 1.505.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Máy tập tăng kích thước dương vật tự động to , dùng sạc - Passion Pump vận dụng công nghệ 4.0 tạo một tác dụng lực bơm hút chân không vô hạn thông qua phụ kiện các tần số điều chỉnh không giống nhau ở bảng điều khiển amazon . Sản phẩm là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong việc cải thiện kích thước dương vật phản hồi , không thanh lý những thế mà còn giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ cải thiện đời sống vợ chồng một cách đáng kể.
  • Thành phần: Nhựa ABS phân phối và silicon cao cấp
  • Đặc điểm: Sử dụng nguyên lý hút chân không bảo hành , cơ chế hoàn toàn tự động gồm tại nhà các nút điều khiển có nên chọn , không áp dụng đổi trả những biện pháp hóa học nên an toàn tối đa cho sức khỏe người nam.
  • Cách dùng: Kiểm tra tính nguyên vẹn hỗ trợ của sản phẩm lắp đặt , lắp ráp miếng silicon vào miệng thiết bị Lazada . Sau đó thoa một lớp gel bôi trơn tăng kích thước lên thân dương vật bỏ sỉ và đưa “cậu nhỏ” rẻ nhất đã cương cứng vào bên trong ống tập chất lượng . Lựa chọn chế độ áp suất phù hợp địa chỉ để không làm tổn thương dương vật đắt nhất . Trong chợ những ngày đầu luyện tập nên lựa chọn lực kéo vừa phải nơi nào . Thời gian tập luyện lý tưởng là 10 - 15 phút vào mỗi buổi sáng.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Kích thước: 290mm x 73mm
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Passion Pump
  • Bảo quản: Tại miễn phí những nơi khô ráo tiki , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Sự ra đời khuyến mãi của tận nơi những loại máy tập dương vật hút chân không chính hãng đã giúp xuất khẩu các chàng trai không còn tự ti về dương vật tốt nhất của mình nữa địa chỉ . Cậu nhỏ trở nên to xuất khẩu và dài Thái Lan , làm cho bạn tình hạnh phúc sung sướng đăng ký , cuộc sống ngày càng thăng hoa.

Máy tập dương vật tự động Passion Pumps X-Men là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong việc làm tăng kích thước dương vật rẻ nhất , giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ tình dục Hàn Quốc , cải thiện đời sống vợ chồng một cách đáng kể.

 Nơi bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump mới nhất

Máy tập dương vật Passion Pump sở hữu nhiều mức độ áp lực trải dài khác nhau xuất xứ để người dùng Trung Quốc có thể huấn luyện dần khả năng cương cứng showroom và duy trì sự cứng nhận hàng của dương vật cung cấp , từ đó luyện tập dần dần tự động để tăng kích thước dương vật.

 Nơi bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump mới nhất

Hoặc bạn nơi nào có thể lựa chọn chế độ thích hợp nhất đối ở đâu tốt với kích thước “cậu nhỏ”  cửa hàng hiện tại đặt hàng . tiki Trên thân máy có thước chia vạch đo độ dài xách tay để theo dõi kích thước dương vật dễ dàng hơn. Thiết bị tăng kích thước dương vật này hoàn toàn tự động nước ngoài , chính hãng các thao tác bấm nút nhanh chóng xuất khẩu , đắt nhất các chức năng hoàn thiện cao cấp mới nhất . Ngoài việc sản phẩm giúp luyện tập tăng size dương vật giảm giá , bạn hoàn toàn dễ dàng có thể sử dụng Passion Pump như một bước dạo đầu ngọt ngào qua app , từ đó kéo dài thời gian quan hệ báo giá , tăng sự chịu đựng đăng ký và “lâu ra” hơn dễ dàng .

 Nơi bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump mới nhất

Chất liệu kích thước Máy tập dương vật Passion Pumps X-Men

Ống hút chân không cao cấp được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp nên an toàn shop tuyệt đối cho dương vật đánh giá của nam giới hàng nhái . Không làm biến dạng  đặt mua hoặc là làm hỏng dương vật mini của các chàng trai đâu vệ sinh . qua app Bên dưới là phần mút giống như âm đạo giả ở đâu được làm từ silicon vô cùng mềm mại so sánh . đặt mua Khi sử dụng máy tập mua sắm các chàng còn kho hàng được âm đạo giả bú mút như một cô nàng thực thụ đang ngậm lấy dương vật facebook của mình.

 Nơi bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump mới nhất

Kích thước ron cao su là 6.5cm phù hợp đấu giá với cửa hàng tất cả kích thước dương vật sử dụng của nam giới mới nhất . Chiều dài ống hút lên tới 20cm chưa kể đế Đức của Passion Pump X-Men sử dụng . Nên vận chuyển các anh nam giới tham khảo có thể có dương vật to dài khoẻ khắn ở đâu uy tín online các nàng mơ ước.

 Nơi bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump mới nhất

Hướng dẫn cách sử dụng máy tập tăng kích thước cậu nhỏ Passion Pumps

Máy bơm hút chân không Passion Pump X-mem sử dụng pin sạc là máy tập tự động nên việc luyện tập trở nên đơn giản giá sỉ và nhẹ nhàng hơn trung tâm , có bảng điều chỉnh nam giới chỉ cần nghỉ ngơi tận nơi và điều chỉnh mức độ phù hợp ăn trộm với dương vật xưởng và khả năng chịu đựng đăng ký . Ngoài ra bỏ sỉ , máy tập dương vật Passion Pump X-Men còn giúp anh em đàn ông kéo dài thời gian quan hệ  bình luận với bạn tình hơn.

 Nơi bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump mới nhất

Các chàng mini có thể nằm hướng dẫn mà tận hưởng sự kích thích bỏ sỉ mà máy tập mang lại cho dương vật  nơi nào của mình nhập khẩu . Tập luyện tốt nhất là vào sáng sớm ở đâu uy tín , nhanh nhất khi đó dương vật bỏ sỉ được phục hồi sau khi ngủ đặt mua . Trước khi tập nên thư giản dương vật bằng nước ấm ở đâu tốt , massage nhẹ dương vật.

Trước khi sử dụng máy tập nam giới ăn trộm cũng cần lưu ý một số việc sau: Vệ sinh sạch Lazada sẽ cậu nhỏ ăn trộm , kiểm tra pin của máy tập bơm hút chân không tự động Passion Pump hướng dẫn để sử dụng.

Pin đấu giá và cách bảo quản sản phẩm

Sản phẩm sử dụng pin sạc bằng USB nên đăng ký rất dễ sử dụng giảm giá . Đừng lo lắng khi sản phẩm đang sử dụng có nên chọn mà hết pin Úc , thời gian sạc 2h cho phép sử dụng 5h liên tục giá sỉ . Sau khi sử dụng xong chỉ cần rửa lại bằng xà phòng có nên mua hoặc nước sinh lý kiểm tra , bảo quản nơi thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp lên sản phẩm.

 Nơi bán Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump mới nhất

Hãy nhanh tay gọi ngay cho shop đồ chơi tình dục uy tín nhất đặt hàng của chúng tôi cao cấp để có cho mình không chỉ một bỏ sỉ mà còn  sửa chữa rất nhiều máy tập làm to dương vật khác nhau Đức . Shop tình yêu Lovekiss chúng tôi luôn sẵn sàng nhận xét phục vụ kho hàng các bạn 24/7.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo