Máy tập tăng kích thước dương vật - Lovetoy Maximizer VX1

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2300

Danh mục: Máy tập dương vật

750.000₫ 862.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: thanh lý Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm giúp tăng kích thước dương vật thì máy tập tăng kích thước dương vật Lovetoy Maximizer VX1 là một lựa chọn không thể bỏ qua có nên chọn . Đây không chỉ là một công cụ giúp cải thiện chức năng sinh lý nam mà còn cải thiện kích thước "cậu nhỏ" địa chỉ được yêu thích và chọn lựa hàng đầu tiết kiệm hiện nay tự động . Đây là dòng sản phẩm đến từ hãng Lovetoy vô cùng nổi tiếng tại Hong Kong.
  • Thành phần: Nhựa ABS và Silicon cao cấp
  • Đặc điểm: Máy tập thủ công phụ kiện , hệ thống hút chân không mua hàng , xả khí nén Pháp được điều khiển bằng bơm tay. 
  • Cách dùng: Kiểm tra và lắp đặt các bộ phận theo hướng dẫn sử dụng. Massage nhẹ nhàng dương vật sau đó đưa vào bên trong máy tập đăng ký . Kéo tay van khí tốt nhất để hút hết không khí ra ngoài đến khi đạt đến điểm căng đặt hàng của dương vật trung tâm . Giữ ở trạng thái này 5 - 10s sau đó tiếp tục làm lại trong 10 - 15 phút dễ dàng . Sau khi tập luyện nhẹ nhàng lấy dương vật ra sau đó vệ sinh máy sạch mua hàng sẽ lắp đặt . Để đạt hiệu quả cao nhất bạn nên kết hợp voucher với Gel Titan - Gel tăng kích thước và luyện thường xuyên và đều đặn.
  • Quy cách: Hộp 1 cái 
  • Kích thước: 19cm x 7cm
  • Thương hiệu: Lovetoy
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

 

 

Giới thiệu máy tập tăng kích thước dương vật Lovetoy Maximizer VX1

Máy tập tăng kích thước dương vật Lovetoy Maximizer VX1 là một công cụ hỗ trợ vô cùng hiệu quả cho nước ngoài quá trình cải thiện kích thước cậu nhỏ đắt nhất . Trong thanh lý quá trình sử dụng máy Lazada , dễ dàng các gân nhập khẩu và mô xốp mới nhất được giãn nở giúp tăng lượng máu lưu thông bền của dương vật trở nên tốt hơn. 

 Nơi bán Máy tập tăng kích thước dương vật - Lovetoy Maximizer VX1 chính hãng

Về bản chất bỏ sỉ , độ cương cứng dễ dàng của dương vật ở đâu sẽ phụ thuộc vào lượng máu dồn về thể hang của dương vật xuất xứ và giúp nó trở nên cường tráng đặt hàng , dài so sánh và tăng độ dẻo dai trong Đức quá trình quan hệ. 

Ưu điểm nổi trội so sánh của sản phẩm máy tập tăng kích thước dương vật Lovetoy Maximizer VX1

- Chế độ hoạt động đơn giản:

 Nơi bán Máy tập tăng kích thước dương vật - Lovetoy Maximizer VX1 chính hãng

Các thao tác sử dụng máy tập tăng kích thước dương vật Lovetoy Maximizer VX1 có nên chọn khá đơn giản to và dễ thực hiện so theo yêu cầu với nhận hàng các loại máy cùng chức năng trên thị trường phụ kiện hiện nay quà tặng . Miệng lỗ thiết kế nhỏ nhắn amazon , mềm mại dễ giao hàng để đưa dương vật vào bên trong. 

- Không gây đau đớn báo giá , tổn thương cậu nhỏ:

 Nơi bán Máy tập tăng kích thước dương vật - Lovetoy Maximizer VX1 chính hãng

Máy tập tăng kích thước dương vật Lovetoy Maximizer VX1 sử dụng nguyên lý hút chân không có nên chọn , tác động trực tiếp lên bền các mô rẻ nhất cũng như thành dương vật giúp dương vật miễn phí được kéo dài online và to giá rẻ . Do đó dễ dàng , bạn không cần giá rẻ quá lo lắng về siêu thị những tổn thương ngoài da đắt nhất có thể xuất hiện.

- Giá thành phải chăng: 

 Nơi bán Máy tập tăng kích thước dương vật - Lovetoy Maximizer VX1 chính hãng

Mức giá tiết kiệm hiện tại bỏ sỉ của sản phẩm xưởng được đánh giá ở mức tầm trung so vận chuyển với sử dụng những sản phẩm cùng loại. Vì thế hàng nhái , khuyến mãi có thể phù hợp hàng nhái với nhu cầu nhanh nhất của nhiều khách hàng.

Hướng dẫn sử dụng máy tập tăng kích thước dương vật Lovetoy Maximizer VX1 

-Vệ sinh máy sạch so sánh sẽ theo chỉ dẫn trên bao bì lừa đảo . Nên dùng cồn y tế siêu thị hoặc xà phòng thơm Đức để rửa sạch máy tập.

- Cho dương vật vào ống hút.

- Bấm nút khởi động kiểm tra và giữ im trong 5 phút đễ dương vật chính hãng được mát xa nổi tiếng , kiểm tra sau đó ấn nút xả khí hướng dẫn và lặp lại vài lần.

-Vệ sinh sản phẩm sạch facebook sẽ trước khi đem bảo quản nơi khô ráo có nên chọn , thoáng mát ở đâu , tránh ánh mặt trời khuyến mãi , tránh bụi bẩn.

- Nên sử dụng gel bôi trơn kiểm tra để dễ dàng “ra vào” lỗ âm đạo giả gắn trên máy qua app , đồng thời dễ thăng hoa hơn khi thủ dâm tự sướng.

- Bao cao su sửa chữa sẽ giúp bảo vệ máy tại nhà được sạch siêu thị sẽ Thái Lan , dễ dàng vệ sinh sau khi dùng xong.

- Để dương vật nhanh tăng kích thước như mong đợi giá rẻ , nam giới nên tập luyện vào 1 khung giờ cố định mỗi ngày Trung Quốc , tập liên tục không bỏ bữa nào mới mong sau 3 – 5 tháng nơi nào sẽ tăng thương hiệu được 1 – 2cm chiều dài “súng ống”.

Lưu ý khi sử dụng máy tập tăng kích thước dương vật Lovetoy Maximizer VX1

- Tùy theo cơ địa mỗi người ở đâu tốt mà hiệu quả sản phẩm mang lại mua hàng sẽ có sự khác biệt giá rẻ . Bên cạnh việc sử dụng máy voucher thì cần xây dựng một chế độ dinh dưỡng lành mạnh nổi tiếng , kiên trì thói quen tập luyện mỗi ngày.

- Cần vệ sinh máy tập sạch Đài Loan sẽ trước kho hàng và sau mỗi lần tập có nên chọn để đảm bảo vệ sinh tại nhà , tránh lây nhiễm nổi tiếng các bệnh lý phụ khoa nam.

Hướng dẫn bảo quản máy tập tăng kích thước dương vật Lovetoy Maximizer VX1

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo nội địa , thoáng mát lấy hàng , tránh ánh nắng trực tiếp.

Tại sao nên mua máy tập tăng kích thước dương vật Lovetoy Maximizer VX1 tại Chúng tôi?

cao cấp Hiện tại cửa hàng , máy tập tăng kích thước dương vật Lovetoy Maximizer VX1 là một sản dành giá bán được sự quan tâm khách hàng rất lớn link web của khách hàng. 

 Nơi bán Máy tập tăng kích thước dương vật - Lovetoy Maximizer VX1 chính hãng

Chúng tôi cam kết mang tới cho người tiêu dùng lừa đảo những sản phẩm chính hãng Úc , đảm bảo nguồn gốc xuất xứ tiki , giá cả phải chăng lắp đặt . Cùng miễn phí với đó là dịch vụ giao hàng nhanh chóng phụ kiện , an toàn bình luận , giữ kín thông tin khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo