Máy tập tăng kích thước dương vật - Louge LG-108

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2305

Danh mục: Máy tập dương vật

1.800.000₫ 2.687.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Một vấn đề khiến cho miễn phí rất nhiều nam giới mặc cảm chính là kích thước "cậu nhỏ" khiêm tốn Nhật Bản . Điều này có thể khiến cho bạn tình không thể đạt đặt mua được các khoái cảm tình dục thương hiệu cũng như nam giới không thể hiện kiểm tra được bản lĩnh gối chăn xuất khẩu . Đây đắt nhất cũng là một nguyên nhân gây nên hiện tượng rối loạn chức năng cương dương và các vấn đề sinh lý khác ở đâu . Để nam giới có thể cải thiện hỗ trợ được kích thước "cậu nhỏ" một cách an toàn tự động , hiệu quả giá sỉ . nổi tiếng Hiện nay trên thị trường có tốt nhất rất nhiều sản phẩm có tác dụng này sử dụng . Trong đó amazon , máy tập dương vật LG-108 là một sản phẩm tổng hợp được đánh giá thương hiệu rất cao về hiệu quả tổng hợp , độ an toàn xưởng cũng như tác dụng kéo dài.
  • Thành phần: Nhựa ABS và Silicon cao cấp
  • Đặc điểm: Máy tập tự động giá rẻ , hệ thống hút chân không Nhật Bản , xả khí nén địa chỉ được điều khiển bằng nút bấm khuyến mãi , có màn hình theo dõi thông số.
  • Cách dùng: Kiểm tra và lắp đặt các bộ phận theo hướng dẫn sử dụng hỗ trợ . - Đặt máy vào vị trí dương vật nổi tiếng . Bấm giữ nút (+) trong 5s (giây) hàng giả để khởi động máy sử dụng . Muốn tăng cường độ  hút mạnh tiếp tục bấm nút (+ ) và bình luận để giảm cường độ hút to của máy tập bấm nút (-) dễ dàng . thương hiệu Khi muốn kết thúc bài tập bấm giữ nút (-) trong 5 giây bảng giá để tắt máy tiki . Sau khi tập luyện nhẹ nhàng lấy dương vật ra sau đó vệ sinh máy sạch theo yêu cầu sẽ có nên chọn . Để đạt hiệu quả cao nhất bạn nên kết hợp bình luận với Gel Titan - Gel tăng kích thước và luyện thường xuyên và đều đặn.
  • Quy cách: Hộp 1 cái 
  • Kích thước: Chiều dài: 29.5 cm; Đường kính: 6.2cm; Chiều dài tay cầm: 9cm
  • Thương hiệu: Baile
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu máy tập dương vật LG-108

Theo khuyến cáo dễ dàng của nhà sản xuất hướng dẫn cũng như Pháp các khách hàng siêu thị đã sử dụng máy tập dương vật LG-108 Hàn Quốc thì đây là một sản phẩm có tính an toàn qua app và hiệu quả cao. online Nếu nghiêm túc tập luyện thường xuyên đặt hàng , bạn hoàn toàn tham khảo có thể nhận thấy kích thước cậu nhỏ nhập khẩu được cải thiện một cách có nên chọn rất rõ ràng đẹp . Điều này chính là liều thuốc tốt nhất giúp nhận xét các quý ông cải thiện chuyện phòng the xưởng cũng như lấy lại sự tự tin đấu giá của mình. 

 Bán Máy tập tăng kích thước dương vật - Louge LG-108 hàng mới về

Ưu điểm nổi trội tư vấn của sản phẩm máy tập dương vật LG-108 

Hiệu quả ổn định:

Máy tập dương vật tự động sạc pin màn hình LCD- LG108 thảo luận sẽ giúp quý ông nhanh chóng sở hữu báo giá được dương vật có kích cỡ theo kiểu Châu Âu là mơ ước Đài Loan của thanh toán những quý ông nơi bán hiện nay đại lý . Không chỉ thích hợp cho thương hiệu những quý ông có kích cỡ dương vật nhỏ nhận xét mà còn dành cho quý ông muốn có Thái Lan được kích cỡ "cậu nhỏ" theo tiêu chuẩn Châu Âu là điều dễ dàng nhất. 

 Bán Máy tập tăng kích thước dương vật - Louge LG-108 hàng mới về

Một sản phẩm tiên tiến:

Máy tập dương vật LG-108 là sản phẩm tiên tiến vượt bậc có nên chọn , nhập hàng được nam giới chờ đợi nhất có nên mua . Tại phần tay cầm thanh lý của máy có màn hình LCD hiển thị tại nhà rất rõ ràng hàng Hiệu các thông số shopee . Do đó mua sắm , bạn vận chuyển có thể điều chỉnh tốc độ phù hợp vệ sinh với nhu cầu báo giá của bản thân. 

 Bán Máy tập tăng kích thước dương vật - Louge LG-108 hàng mới về

Sử dụng đơn giản địa chỉ , dễ dàng:

Được sản xuất theo công nghệ hiện đại thông minh của Mỹ xưởng , máy tập dương vật tự động sạc pin màn hình LCD- LG108 hoạt động theo cơ chế như máy bơm hút chân không Đức . xách tay Khi dương vật nằm trong môi trường chân không thảo luận , "cậu nhỏ" tha hồ tập luyện đồng thời tăng cường lưu thông máu tới hướng dẫn các mạch máu bên trong dương vật làm cho dương vật to hơn trông thấy an toàn . Bạn hoàn toàn xuất khẩu có thể vừa tập luyện cho cậu nhỏ có nên mua mà cơ thể thương hiệu vẫn nghỉ ngơi showroom , thư giãn. 

 Bán Máy tập tăng kích thước dương vật - Louge LG-108 hàng mới về

Phù hợp khuyến mãi với nhiều đối tượng:

Máy tập dương vật LG-108 phù hợp sản xuất với amazon bất cứ đối tượng sử dụng nào dịch vụ . Từ thanh niên trẻ tuổi cho tới người trung tuổi mới nhất , cao tuổi… Rèn luyện mỗi ngày thảo luận để nâng cao sự dẻo dai mới nhất cũng như chất lượng đời sống tình dục.

Hướng dẫn sử dụng máy tập dương vật LG-108

showroom Khi mua sản phẩm Máy tập dương vật LG-108 báo giá sẽ có hướng dẫn đi kèm voucher , tuy nhiên bạn thực hiện theo nhận xét các nước ngoài bước sau:

- Đặt máy vào vị trí dương vật

- Bấm giữ nút (+) trong 5s (giây) Thái Lan để khởi động máy tại nhà . Muốn tăng cường độ  hút mạnh tiếp tục bấm nút (+ ) Lazada giá rẻ để giảm cường độ hút xuất xứ của máy tập bấm nút (-) 

- xách tay Khi muốn kết thúc bài tập bấm giữ nút (-) trong 5 giây chợ để tắt máy. 

Lưu ý khi sử dụng máy tập dương vật LG-108

Để nhận thấy hiệu quả tập luyện bạn cần duy trì thói quen mỗi ngày tập luyện 20 - 30 phút Thái Lan . Cần phải duy trì quà tặng quá trình này trong một khoảng thời gian nhất định siêu thị , không thể một sớm một chiều thảo luận mà có kết quả ngay mua sắm được.

Tại sao nên mua máy tập dương vật LG-108 tại Chúng tôi?

Thái Lan Nếu bạn muốn mua máy tập tăng kích thước dương vật LG-108 chính hãng đăng ký thì Chúng tôi chính là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua lắp đặt . Chúng tôi - Chuỗi hệ thống phân phối các sản phẩm hỗ trợ tình dục nơi bán sẽ giúp bạn nhanh chóng có link web được sản phẩm phù hợp khuyến mãi với nhu cầu. 

 Bán Máy tập tăng kích thước dương vật - Louge LG-108 hàng mới về

Chúng tôi cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng đăng ký , đảm bảo nguồn gốc xuất xứ đắt nhất , giá cả phải chăng Thái Lan và giao hàng nhanh chóng. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo