Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2291

Danh mục: Cốc thủ dâm

380.000₫ 395.000₫Khuyến mãi: -4%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
50 x 130 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ ngày nay đối thông minh với đàn ông nhu cầu thủ dâm không còn sửa chữa quá xa lạ phân phối với tham khảo tất cả thảo luận mọi người lừa đảo . Mỗi khi có nhu cầu trung tâm mà bạn gái đi vắng hay đơn giản là không có cho mình cô bạn gái nào. nhận xét . Với Âm đạo giả trong suốt silicon cao cấp mềm mịn amazon các quý ông kho hàng có thể vô tư thoải mái cho mình thủ dâm ở thương hiệu mọi lúc chợ mọi nơi hàng nhái . Với tính năng nhỏ gọn nhập khẩu rất dễ mang theo bên mình ở bất kỳ nơi đâu thanh toán . Các chàng xưởng có thể bỏ

Thiết kế âm hộ 3D báo giá với khuyến mãi những đường gân trung tâm và nếp gấp như thật

Với thiết kế chất liệu silicon cao cấp nên theo yêu cầu các chàng sử dụng có thể an tâm vô tư Thái Lan mà thủ dâm đăng ký , chất liệu đả nhập khẩu được bộ y tế chứng nhận về độ an toàn địa chỉ . Silicon ca cấp có độ co dãn tuyệt vời lấy hàng , phù hợp đăng ký với mới nhất mọi kích thước tham khảo của dương vật đàn ông nhận xét . Từ có nên mua các quý ngài có dương vật nhỏ Lazada , tới dương vật cõ to qua app . Cốc thủ dâm silicon trong suốt tham khảo , cao cấp các chàng xuất xứ có thể vô tư thoải mái ngắm nhìn dương vật hướng dẫn của mình đưa vào bên trong vận chuyển của sản phẩm.

 Shop bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ giá rẻ

Âm đạo giả có nước ngoài các gợn sóng bên trong. Đó giống như khi giao hàng các chàng dưa dương vật vào bên trong âm đạo tham khảo của thương hiệu các nàng đẹp . Các sóng gân sản xuất sẽ bao bọc lấy dương vật chất lượng của chất lượng các chàng tiki . Sóng gân ở đâu uy tín sẽ tạo theo yêu cầu các kích thích giống như âm đạo lấy hàng . Sản phẩm này sử dụng chất liệu silicone trong suốt bảo hành . Nên mỗi khi di chuyển có nên mua , bạn đều thấy rõ theo yêu cầu . Nhưng đôi khi cao cấp , bạn lại muốn nó trông giống thật hơn chẳng hạn hàng giả , gần nhất với làn da trắng hồng mềm mại tư vấn ? Thì mẫu cốc âm đạo GOD Đức sẽ cho bạn thêm một lựa chọn hấp dẫn.

 Shop bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ giá rẻ

cung cấp Khi đưa dương vật tới đâu tiki các chàng hãy tận hưởng cảm giác dương vật đặt mua của mình đại lý được bú mút quà tặng , thông minh được âm đạo giao hàng của một cô nàng đang co bóp thương hiệu . Không cần phải có bạn gái ở đâu uy tín , đơn giản chỉ cần âm đạo giả trong suốt silicon rẻ nhất của Chúng tôi mang tới cho mới nhất các chàng phụ kiện những khoái cảm khác nhau khi sử dụng sản phẩm.

quà tặng Nếu bạn muốn một loại nhỏ gọn hơn địa chỉ , giống như một quả trứng chẳng hạn hướng dẫn , đẹp để tiện mang đi bất kỳ đâu phân phối , nổi tiếng thì cốc thủ dâm Svakom Hendy qua app sẽ cho bạn một lựa chọn nơi bán rất hợp lý đấy ạ.

 Shop bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ giá rẻ

Các chàng cô đơn phân phối rất hay mini và thích thú sửa chữa với thủ dâm Lazada . Để có đổi trả những trải nghiệm khác nhau về sản phẩm thủ dâm qua app , không chỉ đơn giản là cầm tay thanh lý mà còn có giá bán các dụng cụ thủ dâm gắn tường cho so sánh các chàng lớn . Bạn sửa chữa có thể tham khảo thêm sản phẩm Âm đạo giả tự động hàng nhái , không làm cho nhập khẩu các chàng phải mỏi mệt khi cầm vào sản phẩm để thủ dâm. 

Dễ dàng vệ sinh chỉ nhận xét với nước sạch là đủ

Với âm đạo gải trong suốt Đài Loan rất dễ tẩy rửa ăn trộm và vệ sinh tự động . Cách tốt nhất sản xuất để vệ sinh sản phẩm là rửa bằng dung dịch chợ của phụ nữ theo yêu cầu . Dung dịch có độ kiềm khuyến mãi và axit không có nhiều. Như sung dịch vệ sinh phụ nữ dạ hương theo yêu cầu . Chúng tôi to cũng đang có dung dịch vệ sinh Svakom dành cho vệ sinh các dụng cụ thủ dâm giá sỉ . Sản phẩm nên tránh ánh nắng trực tiếp khi bảo quản.

 Shop bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ giá rẻ

 Shop bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ giá rẻ
cốc thủ dâm trong suốt chính hãng có thể co giãn voucher để vừa vặn chiết khấu với bỏ sỉ mọi kích thước dương vật

Còn đợi chờ gì nữa địa chỉ mà hãy mua cho giá bán riêng mình sản phẩm âm đạo giả trong suốt bằng silicon ở đâu uy tín để khuyến mãi có thể thủ dâm đấu giá mọi lúc hướng dẫn mọi nơi tham khảo . Chúng tôi còn tư vấn rất nhiều đồ chơi tự sướng khác nhau giúp không chỉ ăn trộm các chàng rẻ nhất mà còn nhanh nhất các nàng nữa shop . Các bạn mới nhất có thể mua làm quà tặng giúp hâm nóng lại tình yêu đôi lứa báo giá . Giúp cho vệ sinh các cặp đôi yêu nhau hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot5
 Shop bán Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  hàng xách tay
-44%Hot5
 Kho sỉ Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan  hàng xách tay

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%Hot5
 Mua Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  chính hãng
-36%Hot5
Bán Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy có tốt không?

-30%5
Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo