Thanh thủy tinh kích thích hậu môn dạng trơn cho gay

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2477

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

450.000₫ 763.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Giải tỏa sinh lý tổng hợp , xả stress hiệu quả shopee , giúp tinh thần sảng khoái.

Thể loại: Đồ chơi cho gay

Kích thước đường kính: 2,5cm

Kích thước chiều dài sử dụng: 20cm

Chất liệu: Thủy tinh trong suốt mới nhất , an toàn cho da.

Chống nước: 100% không thấm nước.

Hãng sản xuất: OEM

Xuất xứ: Hồng Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Thanh thủy tinh kích thích hậu môn dạng trơn DC78Y

Bạn đang báo giá mong muốn tìm kiếm một sản phẩm giúp kích thích hậu môn đem tới cho bản thân thanh lý và bạn tình có hàng Hiệu những trải nghiệm mới lạ khi quan hệ tình dục ở đâu uy tín . Tuy nhiên trên thị trường có sản xuất rất nhiều mẫu mã dụng cụ kích thích hậu môn khác nhau tự động . Khiến cho bạn phân vân không biết lựa chọn nào là phù hợp nhất tiết kiệm với xuất xứ những nhu cầu trung tâm của bạn.

Vậy hôm nay xin giới thiệu cho bạn một sản phẩm kích thích hậu môn cực kỳ Hàn Quốc đặc biệt làm từ chất liệu thủy tinh đem đến cho tư vấn những người sử dụng Thái Lan những trải nghiệm cực kỳ sung sướng mới lạ đăng ký . Đó chính là Thanh Thủy Tinh Kích Thích Hậu Môn Dạng Trơn DC78Y.

 Bảng giá Thanh thủy tinh kích thích hậu môn dạng trơn cho gay hàng mới về
Chất liệu thủy tinh miễn phí của Thanh thủy tinh kích thích hậu môn dạng trơn DC78Y trong suốt đẹp mắt lôi cuốn hơn khi sử dụng.

Thông tin chi tiết sản phẩm Thanh thủy tinh kích thích hậu môn dạng trơn DC78Y

Tính năng: Giải tỏa sinh lý nhập khẩu , xả stress hiệu quả Nhật Bản , giúp tinh thần sảng khoái.

Thể loại: Đồ chơi cho gay

Chất liệu: Thủy tinh trong suốt shop , an toàn cho da.

Đường kính: 2,5cm.

Chiều dài sử dụng: 20cm.

Chống nước: 100% không thấm nước.

Hãng sản xuất: OEM.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 Bảng giá Thanh thủy tinh kích thích hậu môn dạng trơn cho gay hàng mới về
Thanh thủy tinh kích thích hậu môn dạng trơn DC78Y cho gay có đường kính là 2,5cm hàng giả và chiều dài sử dụng là 20cm.

Mô tả về cấu tạo vệ sinh và công dụng sửa chữa của thanh kích thích hậu môn cho gay DC78Y

Thanh Thủy Tinh Kích Thích Hậu Môn Dạng Trơn DC78Y là một sản phẩm đăng ký giá rẻ có thể nói bạn khó an toàn có thể tìm thấy trên thị trường về chiết khấu các loại dụng cụ kích thích hậu môn nhanh nhất . Được làm từ chất liệu thủy tinh nguyên khối cứng cáp mạnh mẽ đem tới cho vệ sinh những người sử dụng vệ sinh những trải nghiệm độc đáo trong danh sách các hoạt động tình dục.

nước ngoài Đặc biệt màu sắc mua sắm của sản phẩm nhận hàng cũng chính là một trong bảo hành những điểm cộng lớn đặt mua . Thiết kế thủy tinh trong suốt đan xen showroom những đường vân đỏ uốn lượn bên ngoài đem tới cho sản phẩm một vẻ đẹp có tính thẩm mỹ cao.

Thanh thủy tinh kích thích hậu môn dạng trơn DC78Y bảng giá được thiết kế tương tự như cây kẹo noel màu trắng trong sọc đỏ vô cùng bắt mắt địa chỉ . Vì thế nên sextoy này lấy hàng sẽ cực kì phù hợp amazon với Thái Lan những cặp đôi đồng tính nam có vệ sinh những sở thích bảng giá đặc biệt trong tình dục.

Thanh kích thích này khi đưa vào bên trong hậu môn trung tâm với chiều dài lên tới 20cm lấy hàng sẽ giúp cho bạn dễ dàng tìm Đức được điểm nhạy cảm nhất an toàn để kích thích liên tục kiểm tra . Đem tới cho bạn tình thông minh những khoái cảm sung sướng dễ dàng và thỏa mãn Đức được ham muốn cao nhất trong chuyện phòng the.

qua app Ngoài ra sextoy này to cũng cực kỳ phù hợp cho online những đối tượng sử dụng hàng giả mong muốn một sản phẩm có hình dáng không so sánh quá đặc trưng về tình dục hàng giả . Điều này sản xuất sẽ giúp cho người sử dụng tránh mới nhất được sự ngại ngùng khi người nhà gần nhất , bạn bè tới thăm báo giá và vô tình nhìn thấy món đồ chơi này tư vấn . Họ chỉ nghĩ đây là một vật trang trí thông thường bỏ sỉ và hoàn toàn không thể nào hình dung mini được đây là dụng cụ tình dục link web đặc biệt dùng giá sỉ để kích thích hậu môn nhạy cảm.

Thanh thủy tinh này còn cực kỳ phù hợp thế giới với thế giới những người lần đầu tiên sử dụng sextoy kích thích hậu môn xuất xứ . Với độ dài khuyến mãi cũng như đường kính không Hàn Quốc quá to xưởng của dụng cụ giúp bạn dễ dàng đưa sâu vào bên trong lỗ nhị.

Đây là dụng cụ dùng nhập khẩu để kích thích hậu môn tổng hợp nhưng các bạn nữ cửa hàng mong muốn sử dụng một món đồ chơi có hình dáng đẹp lừa đảo và tiện lợi hướng dẫn để thủ dâm đổi trả thì thương hiệu cũng miễn phí có thể sử dụng đắt nhất để kích thích âm đạo thay thế cho mua sắm các loại dương vật giả.

 Bảng giá Thanh thủy tinh kích thích hậu môn dạng trơn cho gay hàng mới về
Thanh thủy tinh kích thích hậu môn dạng trơn DC78Y có thiết kế đẹp mắt dành cho đặt hàng các bạn đồng tính nam kích thích điểm G bên trong hậu môn địa chỉ để tạo ra khoái cảm cho nhau.

Video Review sản phẩm Thanh Thủy Tinh Kích Thích Hậu Môn Dạng Trơn DC78Y.

 

Hướng dẫn sử dụng thanh thủy tinh kích thích hậu môn DC78Y

Có hai cách sử dụng thanh kích thích hậu môn kích thích hậu môn cho gay này thế giới . Đầu tiên đó chính là bạn sử dụng chiều dài kiểm tra của nó cao cấp để đưa sâu vào bên trong hậu môn tìm kiếm đăng ký những vị trí nhạy cảm dịch vụ . Nhằm mang tới cho bạn cảm giác sung sướng nhất nơi bán để kích thích Trung Quốc và đạt phụ kiện được đỉnh cao trào nhất trong đặt hàng các hoạt động tình dục.

hàng nhái Ngoài ra đối mua hàng với nước ngoài các bạn có ham muốn khổ dâm bạo dâm nước ngoài thì nhận xét các bạn kiểm tra có thể sử dụng đầu cong nhập khẩu để đưa vào bên trong hậu môn shop hoặc âm đạo gần nhất của nữ Lazada . Việc này sẽ đem tới cho họ một sự tác động kích thích mạnh mẽ vào tổng hợp những vị trí nhạy cảm hướng dẫn được ma sát báo giá và kích thích facebook . Vì vậy bạn nhập khẩu và người yêu khuyến mãi sẽ có Đài Loan những trải nghiệm độc đáo chất lượng , mới lạ trong mỗi cuộc yêu.

Trong Pháp quá trình sử dụng bạn nên kết hợp cùng gel bôi trơn hàng Hiệu bao cao su hàng Hiệu để có mini được cảm giác tuyệt vời nhất.

Lưu ý:

Vệ sinh thanh thủy tinh kích thích hậu môn bằng cồn loãng facebook hoặc xà phòng diệt khuẩn trước lớn và sau khi sử dụng xong.

Không nên bảo quản thanh thủy tinh ở nơi nhiệt độ mua sắm quá cao ở đâu uy tín , chỉ dưới 30 độ C là tốt nhất.

Cất ở đăng ký những nơi sạch tiết kiệm sẽ xách tay , ít bụi Pháp , tránh tiếp xúc anh nắng mặt trời tham khảo và xa khỏi tầm tay trẻ em.

Mua thanh thủy tinh kích thích hậu môn dạng trơn DC78Y cho gay ở đâu?

Sau khi bạn showroom đã hiểu Hàn Quốc được rõ hoàn toàn tư vấn những lợi ích Đức cũng như tác dụng đại lý của Thanh Thủy Tinh Kích Thích Hậu Môn Dạng Trơn DC78Y này mang lại báo giá . voucher Nếu còn phân vân về nơi mua sắm không biết ở đâu cung cấp mặt hàng nhạy cảm này.

Các bạn hãy nhanh chân đến ngay hệ thống qua app các cửa hàng thuộc hệ thống shop đồ chơi người lớn hàng đầu Việt Nam SHOPKISS xách tay để mua sắm đánh giá . Đồng thời bạn đắt nhất cũng đặt hàng có thể đặt hàng online qua trang web hướng dẫn cũng như Zalo nhập hàng để đắt nhất được nhận địa chỉ được sự tư vấn nhiệt tình nhất.

Zalo – Viber: 0938411000  chính hãng nếu có thắc mắc lắp đặt các bạn giá bán lẻ có thể liên hệ phụ kiện để địa chỉ được tư vấn.

Hàng khách hàng được giao kín đáo thương hiệu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo