Que rung kích thích hậu môn 10 chế độ rung dùng pin - Lovetoy P-Spot Plug

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2463

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

750.000₫ 852.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Que rung kích thích hậu môn 10 chế độ rung Lovetoy P - Spot Plug là “cộng sự” hoàn hảo cho cao cấp những ai muốn khám phá thế giới tuyệt vời khi kích thích hậu môn Lazada . Sản phẩm mini được thiết kế tinh xảo nhập khẩu với phần thân lượn sóng thống kê , phía đầu có thể chọc thẳng quà tặng , móc sâu tùy ý vận chuyển . Từ đó dễ dàng chạm đến điểm “sướng” bên trong lỗ nhị Mỹ , kích thích mạnh mẽ các dây thần kinh nhạy cảm tại đây voucher , đưa bạn chạm “đỉnh” thăng hoa.
  • Thành phần: Chất liệu silicon siêu mềm
  • Đặc điểm: Thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm , trang bị đến 10 chế độ rung mạnh mẽ xuất khẩu , chống thấm nước hiệu quả và an toàn.
  • Cách dùng: Kiểm tra tính nguyên vẹn vệ sinh của sản phẩm amazon . Vệ sinh thiết bị trước khi dùng nơi nào . Sau đó bấm giữ nút nguồn phân phối để khởi động máy và lựa chọn chế độ rung mà bạn cảm thấy thích hợp nước ngoài . Đừng quên thoa một lớp gel bôi trơn mỏng Pháp để quá trình thẩm du trơn trơn nhận hàng . Tiếp đến Lazada , đưa sextoy vào bên trong lỗ hậu và nằm tận hưởng cực khoái tự động . tổng hợp Khi dùng xong giá sỉ , vệ sinh thiết bị và bảo quản theo yêu cầu để sử dụng trong lần ở đâu tiếp theo.
  • Kích thước: 15cm x 11cm  x 3.5 cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Lovetoy
  • Bảo quản: Tại mới nhất những nơi khô ráo và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về que rung kích thích hậu môn Lovetoy P - Spot Plug 

Bạn muốn tận hưởng khoái cảm bùng nổ nhất khi “yêu” từ “cửa sau” facebook nhưng thiếu đối tác địa chỉ hoặc không có kỹ năng đại lý ? Vậy hãy rẻ nhất để que rung kích thích hậu môn Lovetoy P - Spot Plug “yêu chiều” nơi ấy lắp đặt của bạn trung tâm , đưa bạn “lên đỉnh” sung sướng rụng rời. 

Sản phẩm đồ chơi người lớn này gây ấn tượng mạnh mẽ Đài Loan với nhiều bạn trẻ nhờ thiết kế độc đáo thương hiệu , Thái Lan có thể chọc ngoáy thật sâu vào bên trong lỗ nhị kiểm tra , ma sát cực mạnh giá bán để khơi dậy cực khoái thỏa mãn nhất cho người chơi.  

 Bảng giá Que rung kích thích hậu môn 10 chế độ rung dùng pin - Lovetoy P-Spot Plug loại tốt

Cũng vì thế Đài Loan mà biết bao chàng trai hàng nhái , cô gái bảng giá đã ưu ái giao hàng và gọi vũ khí tuyệt hảo này là “người tình chung thủy - biết nuông chiều” tư vấn của họ thông minh . xưởng Nếu đời sống tình dục đánh giá của bạn nhận xét đã sử dụng quá nhàm chán đắt nhất thì chắc chắn nên “rinh” ngay “em nó” về hàng giả để sưởi ấm tâm hồn. 

Ưu điểm nổi trội thảo luận của que rung kích thích hậu môn Lovetoy P - Spot Plug 

thanh lý Nếu bạn cung cấp vẫn còn đang trăn trở tận nơi , không biết có nên sử dụng que rung kích thích hậu môn Lovetoy P - Spot Plug hay không thanh toán , Úc thì hãy cân nhắc dựa trên tốt nhất những ưu điểm nổi bật nhất có nên mua của nó Hàn Quốc như sau: 

Chất liệu silicon siêu mềm mịn giá sỉ , đem đến cho người dùng cảm giác mơn trớn sung sướng như đang hàng Hiệu được người ấy vuốt ve dịch vụ , khiêu khích Lazada . Làm cho “vùng cấm” bất giác tiết đầy nước sướng đặt hàng , khoái cảm trào dâng giảm giá . đánh giá Đặc biệt đắt nhất , chất liệu cao cấp an toàn thanh lý , không gây hại cho cơ thể nên danh sách có thể yên tâm sử dụng.

 Bảng giá Que rung kích thích hậu môn 10 chế độ rung dùng pin - Lovetoy P-Spot Plug loại tốt

Sản phẩm có nên chọn được tích hợp 10 chế độ rung thông minh từ nhẹ nhàng tới mãnh liệt cho bạn thỏa sức lựa chọn đã qua sử dụng , giúp màn “thẩm du” không bao giờ nhàm chán kho hàng , đưa bạn qua tận nơi những cung bậc xúc cảm đê mê tột cùng. 

 Bảng giá Que rung kích thích hậu môn 10 chế độ rung dùng pin - Lovetoy P-Spot Plug loại tốt

Hình dáng máy massage kích thích này giống hình một thanh kiếm dịch vụ , đắt nhất với phần thân lượn sóng chính hãng và hơi cong về phía đầu tư vấn . Thiết kế so sánh đặc biệt có ngụ ý giúp cho que rung dễ dàng tiến sâu Thái Lan được vào lỗ nhị đặt mua , kích thích tuyến tiền liệt hướng dẫn và gia tăng cảm giác thỏa mãn cho người dùng dễ dàng . Sản phẩm sử dụng pin AAA dễ dàng tìm mua siêu thị và thay thế khi cần.

 Bảng giá Que rung kích thích hậu môn 10 chế độ rung dùng pin - Lovetoy P-Spot Plug loại tốt

Hướng dẫn sử dụng que rung kích thích hậu môn Lovetoy P - Spot Plug 

  • Kiểm tra tính nguyên vẹn chiết khấu của sản phẩm trước khi dùng. 

  • Vệ sinh thiết bị bằng nước muối dịch vụ , cồn y tế,.. tiki . nhập khẩu để khử trùng khuyến mãi . Sau đó lắp pin vào thiết bị. 

  • Bấm giữ nút nguồn mới nhất để khởi động thiết bị nhận hàng và lựa chọn chế độ rung thảo luận mà bạn cảm thấy yêu thích. 

  • Thoa thêm gel bôi trơn lên thân sextoy kiểm tra để nó dễ dàng “thâm nhập” vào hậu môn hơn đặt mua , giúp bỏ sỉ quá trình thẩm du trơn tru hàng giả , không đau đớn. 

  • Đưa que rung vào bên trong hậu môn Nhật Bản và “thẩm du” như bình thường. 

  • Vệ sinh lại thiết bị sau khi sử dụng. 

Lưu ý khi sử dụng que rung kích thích hậu môn Lovetoy P - Spot Plug 

  • Bạn nên sử dụng que rung kết hợp tận nơi với sửa chữa các loại gel bôi trơn hậu môn hướng dẫn để đạt hiệu quả “thẩm du” thỏa mãn nhất. 

  • Không sử dụng khi hậu môn đang có vết thương hở chất lượng , viêm loét,... 

Hướng dẫn bảo quản que rung kích thích hậu môn Lovetoy P - Spot Plug 

  • Bảo quản tại miễn phí những nơi khô ráo bảo hành và thoáng mát. 

  • Tránh xa tầm tay trẻ em. 

Tại sao nên mua que rung kích thích hậu môn Lovetoy P - Spot Plug tại Chúng tôi? 

Để đảm bảo an toàn cho chính mình có nên mua , bạn nên mua que rung kích thích hậu môn Lovetoy P - Spot Plug tại báo giá những địa chỉ uy tín như Chúng tôi đổi trả . sửa chữa Chắc chắn xuất khẩu , chúng tôi shop sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm. 

 Bảng giá Que rung kích thích hậu môn 10 chế độ rung dùng pin - Lovetoy P-Spot Plug loại tốt

Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng 100% tham khảo và chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ kiểm tra , đồng hành cùng bạn tốt nhất để tìm đấu giá được sản phẩm phù hợp nhất Úc . Hãy liên hệ danh sách với Chúng tôi nước ngoài và tìm kiếm “người tình” hoàn mỹ giảm giá của mình bạn tiết kiệm nhé! 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo