Que rung kích hậu môn Loveaider

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2435

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

450.000₫ 584.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

https://youtu.be/eSj7D2eF0to

 Que rung kích thích hậu môn G-Spot Vibe

Nhằm hướng đến giá rẻ những sản phẩm độc lạ ở đâu tốt , thiết kế nổi trội giá sỉ và cuốn hút bảng giá , G-Spot Vibe - một trong kiểm tra những thương hiệu sextoy hàng đầu cảu Trung Quốc có nên chọn đã cho ra mắt dòng sản phẩm Que rung kích thích hậu môn G-Spot Vibe link web với khả năng rung massage vùng hậu môn một cách hoàn hảo cao cấp , đem lại khoái cảm nhanh chóng tiki và hiệu quả hơn bao giờ hết xuất khẩu . Với giá thành hợp lý giảm giá , khả năng kích thích độc đáo đấu giá , kích thước gọn nhẹ dễ bảo quản facebook và chất liều cao cấp tự động , an toàn chỉnh là đẹp những lợi thế cực kỳ to lớn giúp cho sextoy đánh bại đắt nhất các sản phẩm khác trên thị trường mới nhất . Các tính năng nổi bật luôn làm hài lòng bạn nơi nào , đem đến cho bạn voucher những trải nghiệm tình dục khó quên.

 Giá sỉ Que rung kích hậu môn Loveaider giá sỉ

(Hình ảnh Que rung kích thích hậu môn G-Spot Vibe)

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Nhãn hiệu: G-Spot Vibe

- Bảo hành: 6 tháng

- Công dụng chính: Massage kích thích tạo khoái cảm vùng hậu môn xách tay , giúp bạn có chất lượng những trải nghiệm độc lạ bảng giá và thích thú.

 

Đặc điểm nổi bật thanh toán của Que rung kích thích hậu môn G-Spot Vibe

1 Lazada . Thiêt kế mới lạ miễn phí và nhỏ gọn:

Que rung kích thích hậu môn G-Spot Vibe  voucher được thiết kế xưởng với ngoại hình dạng que thon dài có đốt độc đáo Đài Loan , giúp cho việc cọ sát kích thích giá sỉ các điểm nhạy cảm trong hậu môn thế giới . phần đáy thảo rời lừa đảo để lắp pin thay thế trước khi sử dụng bảng giá để cuộc yêu không ngắt quãng giữa chừng gây mất hứng nhập khẩu . cao cấp Bên cạnh đó sản xuất , cung cấp với kích thước nhỏ gọn hướng dẫn , bạn đắt nhất có thể dễ dàng vận chuyển Đức , vệ sinh xuất xứ , hay bảo quản sản phẩm dễ dàng hơn hàng giả , sextoy luôn đồng hành thương hiệu cũng bạn trên giá rẻ mọi chặng đường cho shop dù bạn ở bất kỳ đâu bảng giá và sử dụng bất kỳ khi nào kho hàng mà bạn muốn.

 Giá sỉ Que rung kích hậu môn Loveaider giá sỉ

(Que rung kích thích hậu môn G-Spot Vibe sở hữu ngoại hình thon gọn sử dụng , khả năng thay pin nhanh chóng shop , tiện lợi)

 

2 an toàn . Hiệu năng sử dụng mạnh mẽ:

Que rung kích thích hậu môn G-Spot Vibe  tham khảo được tích hợp chế độ rung nhiều tần số khác nhau từ nhẹ nhàng mơn trớn tới mạnh mẽ Pháp , dồn dập địa chỉ , bạn khuyến mãi có thể tuỳ ý lựa chọn cho phù hợp cao cấp với sở thích chính hãng của bản thân facebook cũng như tiến trình rẻ nhất của cuộc yêu nhận xét , Hàn Quốc nhằm đổi mới cuộc yêu đặt hàng , giúp cuộc yêu không bị nhàm chán dễ dàng . Nguồn pin thay tiện lợi miễn phí với dụng lượng khủng đem đến cho bạn xưởng những trải nghiệm trơn tru nhất kho hàng . Kích thước nhỏ gọn hàng nhái cũng là lợi thể giúp bạn quan hệ đấu giá với nhiều tư thế sáng tạo hơn.

 Giá sỉ Que rung kích hậu môn Loveaider giá sỉ

(Que rung kích thích hậu môn Loveaider giá rẻ được tích hợp chế độ rung nhiều tần số)

 

3 giảm giá . Chất liệu cao cấp kho hàng và an toàn:

Là dòng sản phẩm cao cấp qua app , danh sách được làm từ chất liệu dễ dàng cũng cao cấp đấu giá , bạn không cần phải lo lắng vì Que rung kích thích hậu môn G-Spot Vibe luôn đém đén cho bạn sự an toàn phản hồi tuyệt đối bỏ sỉ , hoàn toàn không gây kích ứng da trung tâm và không cọ sát làm tổn thương phản hồi các vùng da nhạy cảm nước ngoài của cơ thể chiết khấu , đem đến cho bạn trải nghiệm hoàn hảo nhất mini mà không phải bất kỳ sản phẩm nào tham khảo cũng có chính hãng . Sextoy Pháp được sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau bất kể nam hay nữ đều bảng giá cũng đã qua sử dụng có thể dùng đẹp , lắp đặt các cặp đôi kích thích trong màn dạo đầu so sánh để cuộc yêu giá sỉ được bắt đầu thuận lợi hơn.

 Giá sỉ Que rung kích hậu môn Loveaider giá sỉ

(Que rung kích thích hậu môn G-Spot Vibe  giá sỉ được là từ chất liệu nhựa cao cấp và an toàn)

 

Cách sử dụng :
Vệ sinh Que rung kích thích hậu môn G-Spot Vibe bằng nước muối sinh lý đã qua sử dụng hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ trước khi sử dụng. 
Thay pin trước khi sử dụng mới nhất để tránh bị gián đoạn cuộc vui giữa chừng.
nhấn nút tròn ở đế to để điều chỉnh tần số rung theo ý thích.
Thoa gel bôi trơn phụ kiện để tạo sự trơn mượt kích thích rẻ nhất và không gây đau rát. 
Sau khi thỏa mãn vệ sinh dụng cụ kích thích hậu môn lại bằng nước sạch cao cấp , bảo quản nơi khô ráo thoáng mát cho lần sử dụng giá bán tiếp theo. 

 

Bảo quản
Nơi thoáng mát khuyến mãi , dưới 30 độ C thông minh , tránh bụi bẩn giá bán lẻ . Tránh tầm tay trẻ em mini . Tránh sử dụng xà bông bột vệ sinh phần silicon tránh làm hư hỏng đặt hàng , xuống cấp nhanh chóng.

 

đã qua sử dụng Trên đây là thông tin chợ và đặc điểm an toàn của Que rung kích thích hậu môn G-Spot Vibe xuất khẩu , bình luận nếu bạn có nhu cầu đặt hàng xin nơi nào vui lòng liên hệ Siêu thị người lớn chất lượng để nhận thêm tư vấn từ nhân viên chúng tôi nước ngoài . Siêu thị người lớn cam kết cung cấp hàng chính hãng xuất xứ , chất lượng tốt.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo