Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2487

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

250.000₫ 439.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin sản phẩm

Tính năng: Kích thích điểm G bên trong hậu môn hàng giả của nam giới gần nhất , giúp thỏa mãn hơn khi thủ dâm showroom , gia tăng hưng phấn khi quan hệ cho xách tay các cặp đôi.

Chất liệu: Thủy tinh

Màu sắc: Trong suốt

Kích thước: 45mm x 102mm

Trọng lượng: 220gram 

Chống thấm nước: Tuyệt đối

Xuất xứ: HongKong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J là dòng đồ chơi cho Gay kích thích lên điểm G bình luận của nam giới (hay còn gọi tuyến tiền liệt bên trong hậu môn) khi thủ dâm một mình giao hàng . Hoặc địa chỉ có thể sử dụng như một món “bảo bối” Nhật Bản để gia tăng khoái cảm trong đấu giá những lúc ân ái cùng người ấy. 

Chất liệu thủy tinh trong suốt giúp phích cắm dễ dàng xoáy sâu vào bên trong lỗ nhị Đức mà không gây cảm giác đau đớn hay khó chịu mini . an toàn Đặc biệt chất liệu này còn dễ hấp thụ nhiệt độ môi trường bên ngoài đặt mua , giúp Trung Quốc các bạn Gay Hàn Quốc có thể tận hưởng sự ấm nóng quà tặng hoặc mát lạnh một cách đầy thú vị.

 Bỏ sỉ Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay hàng xách tay
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay là dòng đồ chơi kích thích điểm G xuất khẩu của nam giới giá rẻ.

Thông tin chi tiết Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt HM05J

Tên sản phẩm: Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt 

Mã sản phẩm: HM05J 

Thể loại: Đồ chơi cho Gay – Dụng cụ kích thích hậu môn

Tính năng: Kích thích điểm G bên trong hậu môn kho hàng của nam giới vệ sinh , giúp thỏa mãn hơn khi thủ dâm thương hiệu , gia tăng hưng phấn khi quan hệ cho chiết khấu các cặp đôi.

Chất liệu: Thủy tinh

Màu sắc: Trong suốt

Kích thước: 45mm x 102mm

Trọng lượng: 220gram 

Chống thấm nước: Tuyệt đối

Xuất xứ: HongKong

Cấu tạo đẹp và cấu dụng đánh giá của Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J Thái Lan được làm từ chất liệu thủy tinh nguyên khối thanh lý , mang đến cảm giác chắc chắn khi cầm nắm đặt mua tại nhà cũng an toàn với sức khỏe người dùng. 

Không giống như một số loại phích cắm có hòa quyện hoa văn màu sắc độc đáo khác Nhật Bản , dụng cụ kích thích hậu môn HM05J lại có thiết kế trong suốt từ đỉnh đầu cho đến phần đáy mới nhất . Điều này tạo ra vẻ đẹp hệt như một khối pha lê tinh khiết voucher , tăng hứng thú khi sử dụng cho người dùng. 

 Bỏ sỉ Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay hàng xách tay
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J như một khối pha lê tinh khiết tuyệt đẹp.

Chất liệu này còn cả khả năng hấp thụ nhiệt nhanh voucher . Đây là một lợi thế giúp tiki các cặp đôi gia tăng khoái cảm cửa hàng mà không cần tốn kém thêm tiền thảo luận để mua hàng Hiệu các sản phẩm tỏa nhiệt hay làm lạnh lớn . Chỉ cần bôi một chút gel bôi trơn có đặc tính làm ấm Hàn Quốc hoặc đơn giản là bỏ phích cắm vào tủ mát khoảng 1 phút thôi giá rẻ . Là bạn hàng Hiệu có thể trải nghiệm theo yêu cầu được cảm giác kích thích ấm nóng bảng giá hoặc mát lạnh bên trong lỗ nhị nhận xét của mình. 

 Bỏ sỉ Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay hàng xách tay
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt tổng hợp với thiết kế phần đầu bo tròn giúp dễ dàng thâm nhập vào hậu môn rẻ nhất mà không gây đau rát.

Riêng cửa hàng với thanh lý những bạn Gay lần đầu biết tới cách tìm kiếm khoái cảm chính bên trong hậu môn mới nhất của mình shop thì phích cắm thủy tinh HM05J là gợi ý hoàn hảo giúp bạn trải nghiệm tốt hơn nước ngoài . Với phần đầu nhỏ bo tròn rồi dần tăng kích thước về phần giữa bảng giá sẽ giúp phích cắm dễ dàng “mở rộng” hậu môn phụ kiện để thâm nhập vào bên trong nhận hàng . Thiết kế trơn nhẵn lừa đảo cũng giúp giảm ma sát đáng kể giá rẻ để không gây ra tổn thương cho vùng hậu môn nhạy cảm.

hàng giả Hơn nữa ở đâu tốt , đường kính lớn nhất có nên chọn của dụng cụ hỗ trợ này chỉ có 45mm Thái Lan , vừa vặn Nhật Bản với đường kính dương vật đang cương cứng trung bình xưởng của nam giới nước ta đặt hàng . Vậy nên báo giá , sử dụng phích cắm hậu môn HM05J còn là một cách đại lý để giảm giá các bạn Gay làm quen mới nhất với “cậu nhỏ” bảng giá của người ấy trong tương lai. 

 Bỏ sỉ Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay hàng xách tay
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J có đường kính lớn nhất chỉ 45mm phù hợp đặt hàng với nhiều kích cỡ hậu môn.

khuyến mãi Khi thế giới mà “lỗ nhị” dịch vụ đã thích nghi showroom được hàng Hiệu với kích thước này thương hiệu sẽ giúp cho “cuộc yêu” sửa chữa của cả hai thêm thăng hoa Thái Lan , nồng cháy thanh toán . Vì facebook những mối lo ngại như đau rát hay quan hệ hậu môn lần đầu không vào đẹp đã bị loại bỏ từ trước to . Vừa thỏa mãn nhu cầu sinh lý vừa là “tiền đề” giúp tiki những cuộc “mây mưa” bằng đường “lỗ nhị” về sau sung sướng hơn mới nhất thì còn lý do gì chiết khấu để bạn không thử phích cắm hậu môn HM05J đúng không nào?

Video Review sản phẩm Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh HM05J

Hướng dẫn sử dụng giảm giá , vệ sinh lắp đặt và bảo quản Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh HM05J

Vệ sinh sạch Mỹ sẽ phích cắm trước khi sử dụng bằng dung dịch vệ sinh dịu nhẹ ở đâu uy tín hoặc nước muối sinh lý sửa chữa để diệt khuẩn Lazada . Sau đó Đài Loan , lau khô bằng khăn giấy rẻ nhất hoặc khăn bông sạch. 

Bạn dễ dàng cũng cần làm sạch hậu môn bằng cao cấp các dụng cụ thụt rửa chuyên dụng nước ngoài để đảm bảo rằng bình luận quá trình thủ dâm đại lý hoặc quan hệ an toàn hơn nhanh nhất , giảm thiểu rủi ro viêm nhiễm. 

Sau nhanh nhất quá trình vệ sinh đẹp , thoa gel bôi trơn lên lỗ nhị Lazada và cả phích cắm so sánh . Vì hậu môn ít có khả năng co giãn nên cần gel bôi trơn có độ trơn nhiều hơn amazon nhằm giúp dễ thâm nhập có nên mua và tránh đau rát.

xưởng Khi bình luận đã thỏa mãn nhu cầu ham muốn online , bạn lặp lại quy trình vệ sinh một lần nữa cho dụng cụ dịch vụ và bộ phận lỗ nhị giá rẻ . Cuối cùng Đài Loan , bảo quản phích cắm nơi khô thoáng Lazada , tránh ánh nắng mặt trời giá bán lẻ mua hàng để xa tầm tay trẻ nhỏ.

Mua Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J ở đâu? 

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J nhận xét và nhiều món đồ chơi kích thích hậu môn chính hãng khác đang thống kê được bán tại khắp chuỗi hệ thống Website.vn mini . Bạn dịch vụ có thể đến cửa hàng trực tiếp nhanh nhất để xem sản phẩm mới nhất hoặc đặt hàng online qua Website.vn thanh toán . Chúng tôi có chế độ giao hàng hỏa tốc trong nội thành SG ở đâu uy tín và Hà Nội siêu thị , cùng nơi nào với nhiều chính sách bảo mật thông tin nơi bán , mua hàng ưu đãi ở đâu tốt và bảo hành Trung Quốc , đảm bảo mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách.

Zalo – Viber: 0938411000 Lazada nếu có thắc mắc nhanh nhất các bạn giảm giá có thể liên hệ online để địa chỉ được tư vấn.

Hàng đổi trả được giao kín đáo Pháp và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo