Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2486

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

250.000₫ 410.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Kích thích tuyến tiền liệt bên trong hậu môn mang tới nhiều khoái cảm cho Lazada các bạn đồng tính nam.

Chất liệu: Thủy tinh

Màu sắc: Trong suốt có vằn đỏ

Kích thước: 112mm x 40mm

Trọng lượng: 125g

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V có thiết kế trong suốt kết hợp hàng nhái với lừa đảo những chi tiết vệt màu đỏ nằm ẩn bên trong tạo nên sự tinh tế an toàn và cuốn hút cho sản phẩm thống kê . Đối địa chỉ với mới nhất những bạn gay nào chưa từng thử qua cảm giác kích thích lỗ nhị tư vấn thì món đồ chơi cho gay thủy tinh này là sự lựa chọn tuyệt vời danh sách bởi vì phích cắm có kích thước không có nên mua quá to tạo ra sự kích thích nhẹ nhàng an toàn nhưng đủ khiến lớn các bạn sung sướng.

 Cửa hàng bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay chính hãng
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V chiết khấu với kiểu dáng đẹp mắt phân phối sẽ là món đồ chơi độc đáo dành cho mini các bạn gay. 

Thông tin chi tiết thanh toán của Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V

Tên sản phẩm: Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay

Mã sản phẩm: HM05V

Thể loại: Dụng cụ kích thích hậu môn đấu giá , Đồ chơi cho gay

Tính năng: Kích thích tuyến tiền liệt bên trong hậu môn mang tới nhiều khoái cảm cho đặt mua các bạn đồng tính nam.

Chất liệu: Thủy tinh

Màu sắc: Trong suốt có vằn đỏ

Kích thước: 112mm x 40mm

Trọng lượng: 125g

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Hồng Kông

 Cửa hàng bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay chính hãng
Kích thước Trung Quốc của Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V

Cấu tạo có nên chọn và công dụng an toàn của Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V shopee được cấu tạo từ chất liệu thủy tinh trong suốt nhập hàng rất chắc chắn ăn trộm và an toàn cho sức khỏe người sử dụng khuyến mãi . Phích cắm hậu môn nơi nào được thiết kế dựa trên nền trong suốt nơi bán của thủy tinh nhanh nhất và phối thêm nhiều vằn đỏ bên trong tạo nên điểm nhấn hướng dẫn rất độc đáo cho sản phẩm.

Đối thế giới với Lazada những bạn đồng tính nam chỉ mới thử trải nghiệm phương thức tình dục kích thích vào hậu môn quà tặng thì món đồ chơi thủy tinh này là một sự lựa chọn hoàn hảo ăn trộm . Bởi vì phích cắm này có kích thước kho hàng khá hỗ trợ tương đối giá rẻ , không ở đâu uy tín quá nhỏ đã qua sử dụng cũng không to quá to nhập hàng , phần phình ra to nhất có đường kính 40mm nên Úc sẽ không làm so sánh các bạn địa chỉ quá khó chịu khi sử dụng.

 Cửa hàng bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay chính hãng
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V chính hãng được làm từ thủy tinh cao cấp mang đến sự an toàn có nên mua tuyệt đối cho người sử dụng.

Ngoài ra Đức , hình dáng giảm giá của phích cắm thế giới được thiết kế thon nhọn ở phần đầu đặt hàng và phình to ra ở giữa thương hiệu , tiki sau đó lại ôm nhỏ lại phía cuối đổi trả . Thiết kế này bình luận rất thích hợp rẻ nhất với bảng giá những bạn gay mới lần đầu thử trải nghiệm cảm giác kích thích nơi hậu môn lắp đặt . Chỉ cần thoa một ít gel bôi trơn lên lỗ nhị tổng hợp và lên phần đầu so sánh của phích cắm Nhật Bản thì đánh giá các bạn giao hàng có thể dễ dàng đưa phích cắm vào hậu môn vệ sinh mà không hề gây đau đớn nhận xét . báo giá Bên cạnh đó báo giá , chất liệu thủy tinh có bề mặt trơn láng nên tư vấn cũng ăn trộm sẽ không làm tổn thương cho vùng lỗ nhị.

Phích cắm hậu môn thủy tinh này còn vận chuyển được thiết kế phần tay cầm dịch vụ khá dài khuyến mãi , giúp qua app các bạn dễ cầm nắm online và thao tác hơn khi thủ dâm nơi hậu môn mua hàng . Đồng thời sản xuất , phía dưới đáy còn Lazada được cấu tạo hình dạng đế bằng phẳng giúp người sử dụng tránh đẹp được nguy cơ chẳng may ở đâu uy tín để lọt dụng cụ vào sâu hậu môn không thể lấy ra Mỹ được.

Ngoài công dụng là một món đồ chơi kích thích khoái cảm nơi tuyến tiền liệt ra đặt hàng thì phích cắm hậu môn này còn giao hàng có thể siêu thị được sử dụng như một món đồ trang trí thủy tinh sử dụng khá ấn tượng danh sách . Bạn Úc có thể mua thêm một vài phích cắm có hình dáng khác nhau shopee và trưng thành một hàng bên trong phòng ngủ ở đâu uy tín cũng tổng hợp rất sang trọng xưởng , người ngoài khi nhìn vào chắc chắn không nghĩ rằng đó là một món sextoy nội địa mà chỉ là một món đồ trang trí có thiết kế độc đáo hướng dẫn mà thôi.

 Cửa hàng bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay chính hãng
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V giúp Úc các bạn gay kích thích điểm G nơi tuyến tiền liệt một cách thỏa mãn.

Cách sử dụng xách tay , vệ sinh Nhật Bản và bảo quản Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V

Vệ sinh phích cắm trước chất lượng và sau khi sử dụng bằng nước hàng giả và xà phòng thống kê , thanh toán có thể sát trùng bằng nước muối sinh lý có nên chọn , hỗ trợ sau đó dùng khăn sạch lau khô.

Trước khi kích thích lỗ nhị Mỹ các bạn kho hàng cũng nên vệ sinh thụt rửa thật kỹ nơi vùng hậu môn nhanh nhất , vì nơi đây là nơi bài tiết chất thải thương hiệu nếu không vệ sinh kỹ mua hàng sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm tình dục không như mong đợi.

nhập hàng Khi sử dụng đồ chơi kích thích hậu môn nhận xét các bạn mua sắm cũng nên sử dụng kèm theo hàng Hiệu với gel bôi trơn chuyên dụng dành cho lỗ nhị hàng giả , có độ bôi trơn cao địa chỉ . Bởi vì lỗ nhị hướng dẫn rất khít thảo luận và không co giãn nhiều lớn , đánh giá nếu không hàng nhái được bôi trơn kỹ Đài Loan sẽ nhận xét rất dễ tổn thương.

Mỗi lần sử dụng nên kiểm tra bề mặt sextoy thật kỹ xem có bị vỡ hay nứt phụ kiện , mẻ gì không dịch vụ để tránh làm trầy xướt hậu môn.

Bảo quản đồ chơi ở nơi khô thoáng danh sách , sạch bảng giá sẽ online , nên gói sextoy bằng thủy tinh cẩn thận đặt mua để tránh bị vỡ lấy hàng . Để xa tầm tay trẻ em.

Mua Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V ở đâu?

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V hiện có bán tại quà tặng các cửa hàng thuộc hệ thống Website.vn trên toàn quốc mới nhất . Mỹ Khi đến mua hàng tại Website.vn giao hàng các bạn xưởng có thể lựa chọn thêm nhiều sản phẩm đồ chơi tình dục thủy tinh nhập khẩu với nhiều mẫu mã khác hàng Hiệu . Website.vn luôn cam kết chất lượng sản phẩm xưởng , chế độ hậu mãi so sánh và nhân viên tư vấn chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Zalo – Viber: 0938411000 Lazada nếu có thắc mắc kho hàng các bạn nổi tiếng có thể liên hệ thống kê để xách tay được tư vấn.

Hàng đổi trả được giao kín đáo xách tay và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo