Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2488

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

250.000₫ 417.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Kích thích tuyến tiền liệt danh sách , massage hậu môn mới nhất , hỗ trợ giải tỏa sinh lý cho mới nhất các chàng Gay an toàn , gia tăng khoái cảm khi quan hệ qua đường hậu môn.

Chất liệu: Thủy tinh

Kích thước: 40mm x 112mm 

Trọng lượng: 125gr

Màu sắc: Trong suốt

Đặc điểm: Có xoắn ốc độc đáo dọc thân 

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: HongKong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P

Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P là món đồ chơi cho Gay kích thích siêu sướng lên mới nhất các vị trí khoái cảm bên trong hậu môn nam giới showroom . Giúp đổi trả các bạn Gay lớn có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý một cách dễ dàng địa chỉ hoặc hỗ trợ gia tăng hưng phấn khi ân ái cùng người ấy.

Với kiểu dáng giống như một cây thông khuyến mãi , có phần đầu nhọn xuất xứ và phình to dần về kích thước ở phần thân thương hiệu , giúp HM05P dễ dàng thâm nhập sâu vào bên trong hậu môn tư vấn mà không gây đau rát mua hàng . Thiết kế xoắn ốc còn giúp gia tăng ma sát lên Nhật Bản các bề mặt trong lỗ nhị giá sỉ nhằm đẩy cực khoái lên cao trào Lazada , khiến lớn các bạn Gay thỏa mãn nhu cầu một cách thăng hoa nhất.

 Giá sỉ Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo tốt nhất
Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P là món đồ chơi pha lệ kích thích tuyến tiệt liệt siêu sướng. 

Thông tin chi tiết Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P

Tên sản phẩm: Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo 

Mã sản phẩm: HM05P

Thể loại: Dụng cụ kích thích hậu môn – Đồ chơi cho Gay

Tính năng: Kích thích tuyến tiền liệt mới nhất , massage hậu môn phản hồi , hỗ trợ giải tỏa sinh lý cho Hàn Quốc các chàng Gay có nên mua , gia tăng khoái cảm khi quan hệ qua đường hậu môn.

Chất liệu: Thủy tinh

Kích thước: 40mm x 112mm 

Trọng lượng: 125gr

Màu sắc: Trong suốt

Đặc điểm: Có xoắn ốc độc đáo dọc thân 

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: HongKong

 Giá sỉ Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo tốt nhất
Mô tả kích thước siêu thị và trọng lượng thế giới của Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc HM05P.

Cấu tạo đấu giá và công dụng nhập hàng của Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P

Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P tư vấn được đúc bằng thủy tinh nguyên khối nên cực kỳ an toàn mini với làn da nhạy cảm như hậu môn shopee . Đây chính hãng cũng là chất liệu dễ vệ sinh xách tay , dễ bảo quản xưởng và cực kỳ bền bảng giá nếu không gặp lừa đảo các sự cố rơi thanh lý , vỡ nhập khẩu thì bạn rẻ nhất có thể sử dụng đến vài năm hơn.

Điểm độc đáo địa chỉ của dụng cụ kích thích hậu môn HM05P là thiết kế trông giống hình dáng cây thông mini sử dụng . Với phần đầu nhọn rồi từ từ tăng dần kích thước về phần thân giúp cho việc thâm nhập vào hậu môn dễ dàng hơn thống kê mà không gây đau rát hay khó chịu. 

 Giá sỉ Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo tốt nhất
Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P có thiết kế giúp dễ dàng mở rộng hậu môn có nên mua mà không gây đau rát.

Nhất là nhập khẩu với voucher những bạn Gay lần đầu tìm kiếm khoái cảm nơi lỗ nhị vận chuyển , HM05P lớn có thể giúp hậu môn vệ sinh của bạn kho hàng được nông rộng một cách từ từ Đài Loan và bắt đầu thích nghi nhận xét với link web các dụng cụ kích thích ở đâu . Điều này còn giúp cho có nên chọn những đêm ân ái về sau xưởng của bạn mới nhất và người ấy ít tiki các rủi ro như quan hệ đau rát hay quan hệ khó vào nội địa . Bởi vì lúc này voucher , cơ hậu môn theo yêu cầu đã quen dần bỏ sỉ với sự thâm nhập nên “cậu nhỏ” tận nơi cũng mua sắm sẽ theo đó giá bán lẻ mà đút vào mượt khuyến mãi đại lý và thuận lợi hơn. 

dịch vụ Đặc biệt tư vấn , ở đâu uy tín các thiết kế xoắn ốc dọc thân sản phẩm vừa là điểm nhấn trang trí giúp HM05P trở nên nổi bật hơn nhập hàng các dụng cụ kích thích hậu môn bằng thủy tinh khác thương hiệu . Vừa là chi tiết giúp tăng ma sát lên vệ sinh các vị trí khoái cảm bên trong lỗ nhị Đài Loan , mang đến khoái cảm cao trào hơn cho người dùng.

 Giá sỉ Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo tốt nhất
Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc giúp tăng ma sát lên khắp Hàn Quốc các vị trí bên trong hậu môn thế giới , gia tăng khoái cảm mãnh liệt.

Dụng cụ kích thích hậu môn HM05P giao hàng cũng nhập hàng được trang bị thêm phần đế chống tuột như sửa chữa các dòng phích cắm khác sản xuất . Mục đích là giúp cho dụng cụ không bị tuột chiết khấu quá sâu vào bên trong thống kê , gây nguy hiểm cho người dùng. 

Cách sử dụng Thái Lan , vệ sinh mới nhất , bảo quản Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P

Trước khi sử dụng sửa chữa , bạn nên vệ sinh sạch Lazada sẽ dụng cụ kích thích hậu môn HM05P lớn với dung dịch vệ sinh dịu nhẹ chính hãng hoặc nước muối sinh lý bền . Nhật Bản Đặc biệt chú ý vệ sinh kỹ ở an toàn các khe xoắn vì bụi bẩn phân phối và vi khuẩn tự động rất dễ bám vào đó. 

Vì hậu môn không có độ co giãn tốt giá bán và chất bôi trơn như âm đạo nên bạn bắt buộc phải sử dụng thêm gel bôi trơn nội địa . Thoa một ít lên dụng cụ hướng dẫn và cả vùng hậu môn hỗ trợ , điều này giá rẻ sẽ giúp giảm đau rát link web và thâm nhập thêm dễ dàng. 

Sau khi sử dụng xong đã qua sử dụng , hãy vệ sinh kỹ dụng cụ một lần nữa nhập khẩu , lau khô mới nhất và bảo quản nơi khô ráo đăng ký , thoáng mát thế giới . Tránh ánh nắng mặt trời siêu thị cũng như xuất khẩu để xa tầm tay trẻ nhỏ. 

Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh HM05P cũng giống như amazon các dụng cụ cá nhân khác có nên mua , không nên dùng chung khuyến mãi để tránh lây nhiễm nơi bán các mầm bệnh nguy hiểm.

Mua Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P ở đâu?

Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P hiện đang mua sắm được bán tại thương hiệu các cửa hàng thuộc hệ thống Website.vn trên toàn quốc quà tặng . Với giá cả cạnh tranh nhanh nhất , uy tín nhập khẩu , chất lượng đặt mua , Website.vn hân hạnh Lazada được cung cấp nhiều món đồ chơi tình dục độc đáo đến khách hàng. 

Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn tiết kiệm để giúp quý khách chọn ra món sextoy phù hợp online với nhu cầu báo giá của mình nhất giá rẻ . Hoặc bạn tốt nhất có thể chủ động theo dõi nhiều đồ chơi kích thích tình dục khác qua website: Website.vn Thái Lan . Website hỗ trợ giao hàng toàn quốc trung tâm , bảo mật thông tin quà tặng và nhiều phương thức thanh toán tiện lợi.

Zalo – Viber: 0938411000 to nếu có thắc mắc tiết kiệm các bạn link web có thể liên hệ facebook để tận nơi được tư vấn.

Hàng nổi tiếng được giao kín đáo phản hồi và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo