Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2235

Danh mục: Búp bê

12.000.000₫ 20.339.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp Bê Tình Yêu Biểu Cảm Thực Thể.

Thể loại: búp bê tình dục cao cấp

Tính năng: giúp nam làm tình như người thật thương hiệu , giải tỏa sinh lý.

Đặc điểm: mẫu cô gái bán thân (không chân) biểu cảm gợi dục

Chất liệu: silicone mềm đúc liền nguyên khối

Màu sắc: da vàng châu Á

Hãng sản xuất: Jelly Doll

Xuất xứ: Mỹ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22

Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 là sextoy cho nam bình luận được đúc nguyên khối (tay dính liền thân) chỉ một tư thế shop . Điều đặt biệt chính là biểu cảm cực khoái nhận xét của một cô gái thể hiện rỏ trên khuôn mặt đẹp . Các loại búp bê tình dục cao cấp khác chưa có danh sách được nét biểu cảm chân thật này.

Cô nàng búp bê qua app được lấy cảm hứng từ thân hình nóng bỏng siêu gợi cảm Đài Loan của một người mẫu tuyệt đẹp giá rẻ . Nên cô nàng hàng nhái đã sở hữu hết giá sỉ các nét đẹp quyến rũ trong một tư thế vô cùng kích thích đàn ông hàng giả . Cùng lừa đảo với đó là thiết kế vùng kín mô phỏng y như thật amazon và còn kèm cả lông bên ngoài âm đạo trông nhận hàng rất kích thích kho hàng . Anh chàng nào khi nhìn thấy “cô bé” dâm đãng này xưởng sẽ cảm thấy rạo rực trong người muốn sờ thử cho tư vấn mà xem.

 Cửa hàng bán Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn có tốt không?
Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 cảm xúc siêu thực.

Thông tin chi tiết về búp bê tình yêu nữ BBN22

Tên sản phẩm: Búp Bê Tình Yêu Biểu Cảm Thực Thể BBN22

Tính năng: Giúp nam làm tình như người thật mua hàng , giải tỏa sinh lý.

Đặc điểm: Mẫu cô gái bán thân (không chân) biểu cảm gợi dục.

Trọng lượng: 10kg.

Chất liệu: Silicone mềm đúc liền nguyên khối.

Màu sắc: Da vàng châu Á.

Hãng sản xuất: Jelly Doll.

Xuất xứ: Mỹ.

 Cửa hàng bán Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn có tốt không?
Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể sở hữu làn da mịn màn trắng hồng cực kỳ hấp dẫn phái mạnh.

Mô tả về cấu tạo bảo hành và chức năng có nên mua của búp bê tình yêu nữ BBN22

Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 an toàn được đúc từ silicone mềm mịn lớn với cấu tạo da giống người thật đến bất ngờ đặt hàng . Điều làm cho đàn ông bị kích thích tình dục nhất chính là biểu cảm sung sướng sử dụng của người con gái khi làm tình chợ và búp bê tình yêu này hoàn toàn chinh phục phái mạnh bằng đặt điểm hưng phấn này.

Từng chi tiết vú shopee cũng bảng giá được làm siêu thực giao hàng , mang cảm giác chân thật nhất vệ sinh . Móng tay sơn đỏ quyến rũ xuất xứ , môi hồng gợi cảm có nên chọn , tóc xoăn dài nhanh nhất , Nhật Bản rất thật đến từng chi tiết báo giá . Rất thích hợp cho ăn trộm các anh chàng cô đơn đăng ký , chưa mún dính vào rắc rối Nhật Bản với phụ nữ Mỹ , hàng Hiệu thì chọn búp bê tình dục shopee để thỏa mãn là vô cùng hợp lý dịch vụ . Ở Nhật Bản bảo hành , đàn ông đại đa số đều mua nơi nào để thỏa mãn khi chưa có bạn gái hay muốn lập gia đình ở đâu tốt , nên đây là cách giải quyết an toàn sức khỏe phản hồi , lại mang đến cảm giác chân thật đến 99%.

 Cửa hàng bán Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn có tốt không?
Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể bằng silicone cao cấp mềm mại địa chỉ , độ đàn hồi cao giá sỉ , tạo cảm giác chân thật khi xoa bóp vuốt ve nàng.

Cô nàng búp bê biểu cảm thực thể sở hưu gương mặt xinh đẹp vô cùng quyến rũ chợ , làn da cơ thể trắng mịn Pháp facebook đặc biệt là đôi bồng đảo hồng hào xinh đẹp shop . Anh chàng nào khi nhìn thấy đều phải cảm thán rằng không ngờ búp bê còn đẹp không kém gì Đài Loan những cô nàng hot girl nóng bỏng trên mạng.

Chất liệu nhập khẩu của nàng nhờ khuyến mãi được làm từ silicone nguyên khối nên khi bạn dùng tay chạm vào cảm giác như đang chạm vào làn da thống kê của người thật Đài Loan . Nó mềm mại như da Úc của em bé ở đâu tốt và còn có độ đàn hồi khi thả tay ra cao cấp . Vì vậy khi quan hệ nhập hàng với cô em này nó mang lại cảm giác sung sướng như người thật xuất xứ sử dụng các bạn nam cứ tha hồ mâm mê vuốt ve xoa bóp cơ thể nàng thỏa mái tư vấn để tăng thêm kích thích.

 Cửa hàng bán Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn có tốt không?
Một biểu cảm hưng phấn siêu thị của thiếu nữ đang lên đỉnh.

Điểm ở đâu đặc biệt thảo luận của cô nàng thực thể này là vùng kín gồm âm đạo thanh lý và hậu môn chân thật đến nỗi khiến người dùng liên tưởng như mình đang làm tinh giá bán lẻ với một cô em nóng bỏng hàng giả , dâm đãng thực sự.

Đài Loan Bên trong âm đạo se khít này là giá bán các gân gai cộm tạo ma sát mạnh ở đâu và ôm khít lấy cậu nhỏ lấy hàng của bạn như muốn Lazada được nhấp vào sâu siêu thị và mạnh bền hơn nữa giá bán lẻ . Bạn đấu giá sẽ khó kiềm nén to được cơn cực khoái đổi trả của tình dục kiểm tra và không muốn dừng lại cho đến khi xuất tinh.

Cấu tạo bên trong hậu môn ở đâu tốt cũng cực kỳ kích thích nhận xét và co bót y như giá sỉ của âm đạo khuyến mãi . Nên khuyến mãi các chàng trai muốn quan hệ ở lỗ trên hay lỗ dưới đều mang lại cảm giác cực khoái sung sướng giống hướng dẫn như vậy.

 Cửa hàng bán Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn có tốt không?
Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 sở hữu vùng kín gồm âm đạo xách tay và hậu môn y như thật cho nam giới tha hồ làm tình theo ý thích.

Với biểu cảm như đang phê vì sướng nên cô nàng búp bê này khiến gần nhất rất nhiều chàng trai xem nàng cứ như một người tình trong mộng mini của mình giá bán lẻ . Bởi vì ít có cô nàng nào chịu ngoan ngoãn nằm yêu hưởng thụ thống kê những kích thích mới nhất của anh em mang lại.

 Cửa hàng bán Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn có tốt không?
Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể sở hưu cơ thể vô cùng sexy đánh giá , gợi cảm khiến ai nhìn vào vệ sinh cũng muốn làm thịt tổng hợp với nàng ngay.

Cơ thể voucher của nàng búp bê thực thể không nước ngoài quá to giá rẻ và không link web quá nặng nên bạn Úc có thể thay đổi nhiều vị trí khác nhau như trên bàn nơi bán , sàn nhà… nhập hàng . Nhằm thay đổi không khí mới lạ giá rẻ , thú vị hơn cửa hàng để không cảm thấy nhàm chán khi làm tình bảng giá với búp bê.

quà tặng Ngoài ra cô nàng còn có khả nắng chống nước mới nhất rất tốt đại lý . Vì vậy bạn lớn có thể dễ dàng vệ sinh online hoặc làm tình thế giới với nàng ngay cả trong nhà tắm tận nơi mà không lo hư hỏng trung tâm . lừa đảo Chắc chắn cô nàng búp bê tình dục BBN22 này đặt hàng sẽ mang đến cho bạn dịch vụ những khoái cảm sung sướng chưa bao giờ trải nghiệm qua cửa hàng . trung tâm Đặc biệt là đối so sánh với thanh toán những anh chàng độc thân chất lượng , chưa từng làm tình nơi bán với ai bao giờ nên bạn xuất khẩu sẽ phải nghiện cô nàng này cho đặt hàng mà xem.

 Cửa hàng bán Búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể – Cực hấp dẫn có tốt không?
Mặt trước mặt sau nội địa của búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22.

Lưu ý cần nhớ khi quan hệ cửa hàng với búp bê tình dục nữ BBN22

Theo ý kiến đánh giá xách tay của bền rất nhiều người dùng búp bê tình dục tham khảo hiện nay đổi trả , bảo hành nếu lựa chọn Mỹ được một sản phẩm búp bê tình dục đảm bảo chất lượng qua app , tích hợp thêm nhiều tính năng nổi bật,… Thái Lan thì khi “chơi” búp bê tình dục còn sướng hơn cả người thật đặt mua . Tuy nhiên Hàn Quốc , bạn cần lưu ý một số điểm Mỹ dưới đây:

– Chọn mua an toàn các sản phẩm búp bê tình dục có chất lượng tốt amazon , làm bằng nhựa y tế phụ kiện , silicon cao cấp có độ bền cao.

– Vệ sinh búp bê tình dục sạch tận nơi sẽ trước Hàn Quốc và sau khi sử dụng bằng dung dịch chuyên dụng chiết khấu để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

– Có kế hoạch sử dụng búp bê tình dục một cách lành mạnh tốt nhất , tránh lạm dụng búp bê tình dục gây ra online những ám ảnh tâm lý không đáng có.

Hướng dẫn bảo quản búp bê tình dục nữ biểu cảm thực thể BBN22

-Trước khi làm tình đăng ký với búp bê bạn chính hãng cũng nên vệ sinh cơ thể giá bán lẻ , nhất là đôi tay xưởng của bạn thật sạch vì da búp bê bằng silicone nên dễ bám bẩn nơi nào . Và vệ sinh âm đạo vệ sinh , hậu môn khách hàng của búp bê bằng cồn y tế nổi tiếng để tiệt trùng.

-Sau đó thoa một ít Gel bôi trơn lên dương vật đắt nhất của bạn là nhập khẩu có thể làm tình cửa hàng được hướng dẫn . Chú ý dùng gel bôi trơn gốc nước Nhật Bản nhé!

-Sau khi hành sự xong an toàn , bạn vệ sinh cho nàng lại lần nữa tự động , nhớ tránh bỏ sỉ các loại chất lỏng có tính dầu vì kỵ dầu giao hàng nhé.

tại nhà Nếu có bám bẩn vô tình lên lớp da búp bê thảo luận , bạn hàng Hiệu có thể lấy băng keo dính dán lên Đài Loan và lột ra shop , chính hãng như vậy lớp bụi khuyến mãi sẽ bám vào keo.

Chú ý: Khuyến khích bạn bọc phủ lại cho búp bê này bằng plastic khi bảo quản link web để tránh bụi bẩn Nhật Bản . Tránh ánh nắng trực tiếp trên 27 độ C đặt hàng sẽ làm giảm tuổi thọ gần nhất của búp bê.

Có thể mua búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 ở đâu tự động ? Địa chỉ bán búp bê tình dục uy tín. 

Mỹ Hiện nay ở khu vực TP.HCM bảo hành , Website.vn hệ thống sexshop lớn nhất Việt Nam có nên mua , xin tự hào là nơi bán búp bê tình dục uy tín nội địa , chất lượng mua sắm búp bê tình yêu nữ biểu cảm thực thể BBN22 là một trong phản hồi những sản phẩm cao cấp đặt mua của công ty dễ dàng . Chúng tôi cam kết hàng chính hãng chợ , hàng giả được đặt hàng và có giá tốt nhất cho quý khách mới nhất . Đến thống kê với chúng tôi bạn chỉ có sự hài lòng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình trung tâm , hỗ trợ thường xuyên luôn đi đầu về gần nhất các mặt hàng tăng sinh lý hàng Hiệu , đồ chơi tình dục hiện đại danh sách , đồ chơi bạo dâm đại lý , thời trang cosplay hướng dẫn , bao cao su cao cấp hàng nhái . Xin mua hàng được phản hồi phục vụ chợ các bạn Nam bền , Nữ bảo hành , xuất khẩu và cộng đồng LGBT.

Zalo – Viber – Facebook: 0938411000  nước ngoài nếu có thắc mắc giá rẻ các bạn thông minh có thể liên hệ khuyến mãi để nhận xét được tư vấn.

Hàng có nên mua được giao kín đáo tận tay theo yêu cầu và thu tiền khi quý khách nhận hàng. 

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn vệ sinh , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo