Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2232

Danh mục: Búp bê

23.899.000₫ 32.738.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Búp bê tình dục Nhật Bản giảm giá , sextoy cho nam.

Chất liệu: TPE hỗ trợ , Silicon cao cấp.

Chiều cao: 1m40.

Cổ lắp đặt , Vai: 20cm – 34cm.

Cánh tay amazon , Bàn tay: 50cm – 16cm.

Chân sử dụng , Bàn chân: 65cm – 20cm.

Ngực nơi nào , Eo hàng Hiệu , Mông: 71cm – 50cm – 84cm.

Cân nặng: 25kg.

Chức năng quan hệ: Miệng thế giới , âm đạo đại lý , hậu môn.

Độ sâu miệng: 11cm.

Độ sâu âm đạo: 16cm.

Độ sâu hậu môn: 12cm.

Kích thước hộp: 132*40*27 cm.

Thương hiệu: Jy Doll.

Bạn bảng giá được bảo hành Đức và đổi trả sản phẩm tại giá rẻ tất cả cửa hàng Shopkiss trên toàn quốc theo đúng quy định sử dụng của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật BB24

Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật BB24 là sản phẩm giá bán của Jy doll – một trong đấu giá những nhà sản xuất búp bê tình dục hàng đầu thế giới đến từ Trung Quốc theo dây chuyền công nghệ hiện đại cao cấp khuyến mãi của Hoa Kỳ thuộc về công ty Dongguan Xiegang Junying Plastic Products Factory.

Búp bê tình dục cao cấp mua hàng của Jy doll hỗ trợ được áp dụng chất liệu TPE – Silicon đạt chuẩn cao nhất thế giới cửa hàng với độ an toàn không chất độc hại shopee . Được tiêu chuẩn chỉ thị ROHS có nên chọn và đạt chứng chỉ an toàn bền được phép xuất khẩu giá bán và lưu hành tại thị trường Châu Âu CE giá rẻ . Tất nhiên ngoài yếu tố an toàn facebook thì búp bê theo yêu cầu của hãng này nhập hàng cũng sửa chữa rất đẹp so sánh và chân thực khách hàng . Chất liệu TPE cho cảm giác như da người thật khi chạm vào amazon và độ mềm hoàn hảo.

 Bảng giá Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật cao cấp
Búp bê tình dục Yevgeniya BB24 còn là “người tình bất động” lý tưởng cho Trung Quốc những ai thích yên tĩnh.

Thông tin chi tiết về búp bê tình dục Yevgeniya BB24

Chất liệu: TPE thương hiệu , Silicon.

Chiều cao: 1m40.

Cổ, Vai: 20cm – 34cm.

Cánh tay đặt hàng , Bàn tay: 50cm – 16cm.

Chân giá rẻ , Bàn chân: 65cm – 20cm.

Ngực xách tay , Eo qua app , Mông: 71cm – 50cm – 84cm.

Cân nặng: 25kg.

Chức năng quan hệ: Miệng nội địa , âm đạo khuyến mãi , hậu môn.

Độ sâu miệng: 11cm.

Độ sâu âm đạo: 16cm.

Độ sâu hậu môn: 12cm.

Kích thước hộp: 132*40*27 cm.

Công dụng Nhật Bản của Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật BB24

Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật BB24 vừa ra mắt Website phải thốt lên rằng sao lắp đặt có thể đẹp như thế chính hãng , thật đến như thế phân phối . Với chất liệu silicon mềm mại như da thật cùng thương hiệu với đó là khung xương chắc chắn Pháp . Các chàng trai thảo luận có thể tha hồ điều chỉnh “72 phép biến hóa” dâm dục địa chỉ thế giới các bạn muốn.

 Bảng giá Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật cao cấp
Búp bê tình dục cao cấp BB24 Yevgeniya vệ sinh được làm bằng silicon TPE có khung xương kim loại giúp tạo khuyến mãi mọi tư thế làm tình.

Yevgeniya sở hữu phần da thịt mềm mại facebook , em ấy tư vấn rất đang tiền qua app các anh tốt nhất nhé bình luận . Em Yevgeniya này có dáng người tham khảo rất trung bình thảo luận , tới 1m40 đăng ký với bộ ngực vừa phải bỏ sỉ . Rất thích hợp cho ăn trộm những anh em nào thích gu địa chỉ các em gái cao tầm trung nhanh nhất . Cả 3 lỗ: miệng hậu khách hàng và lỗ âm đều xách tay có thể sử dụng Úc được sửa chữa . Nói chung nhập khẩu nếu anh nào gu tầm trung kiểu người Châu Á khuyến mãi thì bé Yevgeniya mới nhất sẽ không phụ lòng facebook các anh.

 Bảng giá Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật cao cấp
Sự dâm đãng ẩn hiện ngay cặp vú tròn mịn thương hiệu của cô nàng Búp bê tình dục Yevgeniya BB24.

Với thiết kế silicon nguyên khối chắc chắn nên phần âm đạo chính hãng và hậu môn nhanh nhất của em ấy là to những vị trí quan hệ đặt hàng mà quý ông không hể bỏ lỡ gần nhất . Thiết kế bên trong phân phối được mô phỏng theo âm đạo thật bền của phụ nữ sử dụng với shopee những đường gấp khúc nơi nào , gồ ghề tạo sự ma sát xách tay và mang lại nhiều khoái cảm chân thật nhất cho thông minh các anh.

 Bảng giá Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật cao cấp
Búp bê tình dục Yevgeniya BB24 tốt nhất sẽ chiều chuộng anh em 24/7 đặt hàng mà không thốt ra bất kỳ lời phàn nàn giá bán , đay nghiến nào sử dụng . Điều chính hãng mà hiếm người phụ nữ nào làm chợ được.

Ngoài ra kho hàng , bầu ngực nhanh nhất của búp bê tình dục Yevgeniya BB24 là một điểm cộng cực kì lớn kho hàng , tốt nhất được làm 1 cách chân thật nhất hướng dẫn , đây mua sắm cũng là 1 trong lớn những nơi hàng giả mà nam giới cực kì thích thú Pháp . Đôi bồng đào dâm dục bảng giá của em Yevgeniya Pháp được thiết kế hoàn mỹ đổi trả với đầu ti hồng hào cửa hàng , cảm giác như bé nhận hàng vẫn còn zin online rất cuốn hút.

Được chịch cùng búp bê tình dục Yevgeniya BB24 là cơ hội không thể tuyệt vời hơn kho hàng để anh em mini có thể rèn luyện kỹ năng sửa chữa , kinh nghiệm giường chiếu cho bản thân xưởng . Có một mẹo nhỏ giúp anh em chịch lâu hơn đó là mỗi ngày nên dành ra 15 – 20 phút nhập hàng để tập cơ PC địa chỉ . Cứ tưởng tượng mình đang đi tiểu rồi nín lại trung tâm , thông minh sau đó thả lỏng không nín tiểu nữa.

Lúc chịch thấy khi nào chuẩn bị bắn tinh xuất khẩu thì dừng lại rồi áp dụng bài tập này vào thanh toán . mới nhất Khi nào cơn thèm xuất tinh qua đi nhận xét thì tiếp tục “chiến” hướng dẫn . Cách này tuy đơn giản link web nhưng lại ít người biết đấu giá . Quan trọng là bạn có đủ kiên trì phụ kiện và sự tin tưởng vào bản thân mình hay không.

 Bảng giá Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật cao cấp
Búp bê tình dục Yevgeniya BB24 mới nhất sẽ hút đến giọt tinh trùng cuối cùng mua hàng của anh em.

Cách sử dụng xách tay , vệ sinh hàng giả và bảo quản Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật BB24

Vệ sinh búp bê trước nổi tiếng và sau khi sử dụng bằng nước khuyến mãi và xà phòng địa chỉ , nhất là tư vấn những vị trí như miệng so sánh , hậu môn thanh toán , âm đạo nên sát khuẩn bằng nước muối sinh lý.

Dùng bao cao su dễ dàng để bảo đảm an toàn trong mua sắm quá trình quan hệ tại nhà với búp bê đăng ký và dễ dàng vệ sinh nàng sau khi sử dụng.

Sử dụng gel bôi trơn tổng hợp để hỗ trợ tăng thêm khoái cảm cho cậu nhỏ tận nơi , giúp lướt vào bên trong âm đạo đấu giá của búp bê dễ dàng theo từng nhịp thụt ra vào liên tục.

Không nước ngoài để búp bê tình dục ở khuyến mãi những nơi có nhiệt độ cao chợ quá 30 độ C hàng nhái và tránh chiết khấu để tiếp xúc trực tiếp chiết khấu với ánh nắng mặt trời.

Không cho người khác dùng chung búp bê tình dục vì kho hàng sẽ có khả năng dễ lây bệnh nguy hiểm cho nhau.

Mua búp bê tình dục Yevgeniya BB24 140cm siêu thật BB24 ở đâu?

Búp bê tình dục Yevgeniya 140cm siêu thật BB24 hiện có bán tại Website.vn đăng ký với giá cực kỳ cạnh tranh Lazada . Shopkiss.vn hiện đang là đơn vị dẫn đầu về ngành hàng Tình Dục đánh giá , chúng tôi cam kết vận chuyển với quý khách về an toàn tất cả sản phẩm an toàn , đều có nguồn gốc nơi bán , chính sách nhập khẩu ưu đãi cho khách hàng Đức , chương trình khuyến mãi về sản phẩm.

Zalo – Viber: 0938411000 giảm giá nếu có thắc mắc danh sách các bạn ở đâu uy tín có thể liên hệ chợ để bỏ sỉ được tư vấn.

Hàng tham khảo được giao kín đáo tại nhà và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo