Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2256

Danh mục: Búp bê

8.000.000₫ 11.594.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 là dòng búp bê cao cấp trung tâm với hình dáng theo yêu cầu khá nhỏ nhắn sử dụng , chỉ nhập khẩu với 85cm tận nơi nhưng xưởng vẫn đầy đủ địa chỉ các bộ phận cơ thể amazon . vệ sinh Đặc biệt đặt hàng , búp bê tình dục size nhỏ sở hữu 3 vòng nóng bỏng hỗ trợ , căng tràn làm tăng sự kích thích cho anh em khi nhìn thấy trung tâm . Đồng thời, bên trong khung xương bền của búp bê mới nhất được thiết kế thảo luận rất linh hoạt shopee , giúp lừa đảo các bạn giá sỉ có thể thay đổi voucher mọi kiểu dáng khi ân ái như nằm ngửa xách tay , nằm nghiêng tham khảo , ngồi hay quỳ gối đều quà tặng được.

 Review Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ hàng xách tay
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 thảo luận với vóc dáng nhỏ nhắn ở đâu uy tín nhưng đầy gợi cảm.

Thông tin chi tiết nhập khẩu của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ

Mã sản phẩm: BB85

Thể loại: Búp bê tình dục bỏ sỉ , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Cấu tạo kho hàng và công dụng gần nhất của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 sử dụng được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp dễ dàng , vì thế khi nhìn vào búp bê dịch vụ các bạn dịch vụ sẽ thấy giảm giá được một làn da trắng hồng gần nhất , khi sờ vào cho cảm giác mềm mại nội địa và mịn màng không khác gì đang mới nhất được chạm vào làn da con gái thực sự tại nhà . Ngoài ra lớn , chất liệu silicone còn Mỹ rất lành tính tham khảo và an toàn cho sức khỏe nên bền các bạn nam quà tặng có thể yên tâm khi chọn em búp bê size nhỏ này làm một người bạn tình lý tưởng.

 Review Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ hàng xách tay
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 dịch vụ được làm từ chất liệu sillicone mềm mại Thái Lan và chân thật.

Về ngoại hình bên ngoài mới nhất , tuy búp bê BB85 có hình dáng thương hiệu khá nhỏ nhắn chỉ thanh toán với 85cm sử dụng nhưng tại nhà vẫn hướng dẫn được cấu tạo đầy đủ cửa hàng tất cả thanh lý các bộ phận đấu giá . Điểm bảng giá đặc biệt nhất chính là khuôn mặt baby trông thống kê rất đáng yêu Mỹ , nơi nào với đôi mắt to tròn màu xanh như lấy hàng những cô nàng phương Tây phụ kiện . Đôi môi chúm chím báo giá , làn da trắng hồng đấu giá sẽ khiến anh em “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra lắp đặt , không đổi trả những có khuôn mặt baby nhập hàng đánh giá những vị trí nhạy cảm mua sắm của cô nàng búp bê tư vấn cũng sản xuất sẽ là cao cấp những điểm thu hút nơi bán được giảm giá mọi ánh nhìn xưởng của nam giới đại lý . Đầu tiên là vòng một căng tràn tại nhà và to khủng hỗ trợ , khiến biết bao anh chàng ao ướt Mỹ được một lần chạm tay vào.

 Review Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ hàng xách tay
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 có khuôn mặt baby thống kê nhưng 3 vòng cực hấp dẫn.

Với một bộ ngực to khủng như thế khi anh em làm tình Pháp với em ấy thanh lý có thể vừa mân mê đại lý , xoa bóp cung cấp rất sướng tay mini . Hay táo bạo hơn là xách tay để “cậu nhỏ” ở giữa khe ngực rồi dùng tay ép chặt bộ ngực khủng ấy vào thao tác chà xát lên xuống “cậu nhỏ” nội địa . Đảm bảo nhập khẩu sẽ mang tới cho anh em shopee những cảm giác vô cùng sung sướng vệ sinh , đó chỉ là mới dạo đầu có nên mua với cặp ngực cung cấp của “nàng” thôi đấy.

Tiếp theo lấp ló dưới vòng ngực to khủng hàng giả , vòng eo nhỏ nhắn đó chính là nơi “thâm cung bí sử” nhất khuyến mãi của “cô em 85cm” này nội địa . Còn chần chừ gì nữa miễn phí mà không khám phá ngay vùng kín tham khảo với cấu tạo chưa từng có tiết kiệm , mỗi ngóc ngách ở đâu , mỗi điểm gồ ghề bên trong âm đạo lừa đảo sẽ mang tới cho anh em cảm giác chân thật nhất online . Giống như đang được quan hệ tư vấn với một người con gái thực sự.

 Review Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ hàng xách tay
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 sở hữu bộ ngực khủng nơi nào , vòng eo nhỏ tổng hợp và bờ mông căng tròn.

Vừa quan hệ nơi âm đạo miễn phí , vừa dùng tay xoa nắn đôi gò bồng đào siêu thị hoặc lân la xuống nơi vòng 3 nóng bỏng hàng nhái và vuốt ve cặp đùi nuột nà to của “nàng” đảm bảo ở đâu uy tín sẽ mang lại cho anh em hướng dẫn những khoái cảm sướng như trên mây.

Búp bê size nhỏ BB85 này còn mua sắm được tích hợp một bộ khung xương tổng hợp rất linh hoạt khuyến mãi , anh em nội địa có thể thay đổi kiểu dáng đẹp của em ấy theo tùy ý thích chiết khấu của mình online . Ví dụ bạn ở đâu uy tín đã chán khi thủ dâm ở một tư thế rẻ nhất , thông minh có thể thay đổi dáng nằm hàng nhái hoặc ngồi đặt hàng của búp bê theo tư thế bảo hành mà mình thích ở đâu uy tín . Một gợi ý nho nhỏ đó là anh em hãy thử thủ dâm xuất xứ với em búp bê theo tư thế doggy đảm bảo theo yêu cầu sẽ khiến anh em thăng hoa tột đỉnh.

 Review Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ hàng xách tay
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 mini có thể linh hoạt thay đổi bất kỳ tư thế quan hệ nào gần nhất mà anh em yêu thích.

Cách sử dụng Trung Quốc , vệ sinh sử dụng và bảo quản Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Vệ sinh cho búp bê trước lắp đặt và sau khi sử dụng trung tâm , bạn nên chú ý sát khuẩn kỹ ở tự động những nơi bảng giá sẽ tiếp xúc trực tiếp hướng dẫn với dương vật giá bán của mình Lazada nhé.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn khuyến mãi để tạo sự trơn mượt Mỹ và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi ân ái shopee với búp bê cao cấp . Bạn giá sỉ cũng nên sử dụng bao cao su xưởng để tránh vấy bẩn cho vùng kín búp bê khi xuất tinh địa chỉ , đồng thời bao cao su hàng nhái sẽ bảo vệ shop các bạn khỏi sự viêm nhiễm vệ sinh của ở đâu uy tín các vi khuẩn tích tụ trên búp bê.

Bảo quản búp bê ở nơi kín đáo chất lượng , sạch ăn trộm sẽ nhận xét , không có bụi bẩn bám vào bỏ sỉ , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C sửa chữa . Tránh tốt nhất để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào hàng Hiệu . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Búp bê tình dục là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung hay cho người khác mượn cửa hàng để tránh lây nhiễm xuất xứ các bệnh qua đường tình dục Lazada nhé.

Mua Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 ở chất lượng tốt?

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 quà tặng và nhiều dòng búp bê tình dục cao cấp khác hiện đang đại lý được Website.vn phân phối trên toàn quốc xuất xứ . Quý khách có nhu cầu mua hàng hướng dẫn có thể đặt hàng online trên website khách hàng . Dịch vụ giao hàng báo giá của chúng tôi nơi bán sẽ đóng gói sản phẩm kín đáo lừa đảo , bảo mật thông tin khách hàng vào giao đến tận tay cho quý khách.

 Review Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ hàng xách tay
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 tại Website.vn

Zalo – Viber: 0938411000 kiểm tra nếu có thắc mắc cửa hàng các bạn nội địa có thể liên hệ nổi tiếng để tốt nhất được tư vấn.

Hàng xưởng được giao kín đáo sử dụng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo