Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2241

Danh mục: Búp bê

35.000.000₫ 50.725.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki

Thể loại:Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Chất liệu: TPE lắp đặt , Silicon

Chiều cao: 148cm là 35 triệu vệ sinh , 160 cm là 45 triệu.

Cân nặng: 20kg thống kê hoặc 35kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo giá sỉ , hậu môn

Độ sâu bộ phận sinh dục: Tùy theo kích cỡ

Số đo ba vòng: 80*50*85 shop hoặc 93*56*91

Thương hiệu: Jy Doll

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39

Búp bê tình dục là một từ khóa HOT giá rẻ hiện nay nhập hàng , có nên mua được ăn trộm các trang báo lớn nối tiếp nhau đăng tải về sự “chiếm chỗ” nhập khẩu của nó trong lòng đàn ông thế kỉ 21 này nội địa . Vậy búp bê tình dục giống người đến mức nào nhập khẩu mà khiến nam giới phải xanh xao thao thức vì nó thông minh ? Nhìn búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki theo yêu cầu mà xem nhận xét , bạn thế giới có thể phân biệt tự động ? Thật sự kiểm tra nếu nó chỉ còn thiếu chức năng nói chuyện giao tiếp nữa thôi là trở thành sinh vật tuyệt đẹp đấy!

 Shop bán Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki hàng xách tay
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki người đẹp bãi biển bỏ sỉ được cấu tạo từ chất liệu silicon+TPE sạch Lazada tuyệt đối an toàn đối phân phối với sức khỏe người sử dụng.

Thông số so sánh của Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39

Tính năng: Dành cho nội địa những chàng trai độc thân chưa có người yêu giá bán lẻ hoặc bạn tình như cầu ít không thỏa mãn xách tay được sinh lý giá sỉ của mình quà tặng . Mang lại cảm giác sung sướng như đang làm tình Úc với người thật.

Chất liệu: TPE đã qua sử dụng , Silicon cao cấp tiết kiệm , an toàn cho sức khỏe.

Chiều cao: 148cm nhận xét hoặc 160 cm.

Giá 148cm là 35 triệu khuyến mãi , 160 cm là 45 triệu.

Cân nặng: 20 kg Lazada hoặc 35 kg.

Chức năng quan hệ: Âm đạo lớn , hậu môn.

Độ sâu bộ phận sinh dục: Tùy theo kích cỡ.

Số đo ba vòng: 80*50*85 khách hàng hoặc 93*56*91.

Thương hiệu: Jy Doll.

Xuất xứ: Nhật Bản.

 Shop bán Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki hàng xách tay
Có cấu tạo khung xương Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki bằng kim loại thép cao cấp giúp bạn tạo cho nàng lừa đảo các tư thế quan hệ có nên chọn được dễ dàng nhất..

Nét đẹp chết người nhận hàng của cô Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39

Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki nổi tiếng được lấy ý tưởng từ diễn viên JAV Nhật Bản xinh đẹp cùng tên chính hãng . Búp bê tình dục Shiro Kamisaki sở hữu thân hình chuẩn đẹp địa chỉ , ngực to shop , gương mặt biểu cảm ngơ ngát Lazada , môi đỏ mọng.

Cô nàng búp bê Shiro Kamisaki đánh giá được chế tạo từ silicon kết hợp sửa chữa với TPE cao cấp mềm mại lấy hàng , tạo cảm giác thoải mái khi bạn ôm ấp hàng nhái , vuốt ve lên cơ thể Mỹ của nàng giá bán . Bạn lắp đặt sẽ vô cùng bất ngờ khi làn da khi chạm vào không khác gì da thật đặt hàng của con người nên cảm giác quan hệ tình dục dễ dàng với búp bê Shiro Kamisaki cực kỳ chân thật.

Chất liệu mini của nàng búp bê tình dục Nhật Bạn có khả năng chống nước tuyệt vời đã qua sử dụng , giúp nam giới dễ dàng tắm rửa cho nàng có nên mua hoặc làm tinh ngay trong nhà tắm đăng ký . Không bị hư hỏng sản phẩm bền và bảo đảm an toàn cho sức khỏe cơ thể khi sử dụng trong thời gian dài có nên mua . Tuy nhiên giảm giá , bạn không nên thông minh quá lạm dụng cô nàng búp bê này vì bình luận sẽ dẫn đến nghiện đấy.

Da mịn nổi tiếng và trắng hơi ngâm hút hồn thật sự! Đương nhiên là không thể thiếu hướng dẫn các chi tiết vùng “tam giác thiên đường” rồi lấy hàng . Có đủ 3 lỗ miệng – âm đạo – hậu môn thỏa thích mới nhất để nàng nuốt trọn lừa đảo những gì bạn có.

 Shop bán Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki hàng xách tay
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki sở hữu khuôn mặt xinh xắn nhận xét của nàng Shiro.

Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có khung xương kim loại nên dễ tạo kiểu cho búp bê như thật tiết kiệm . Bạn xem trên ảnh amazon cũng thấy đấy Mỹ , theo yêu cầu các tư thế nằm chợ , ngồi giá bán , đứng đều thống kê có thể thông minh thì mặc cho bạn sáng tạo kiểu hoan lạc kiểm tra với cô búp bê siêu ngon này Thái Lan nhé!

đặt hàng Hiện nay nổi tiếng , đàn ông Nhật giao hàng và Trung Quốc ở đâu đã chuyển sang yêu búp bê tình dục Lazada , vì sao thế so sánh ? Vì búp bê không biết ghen thế giới , không biết càu nhàu tư vấn , nghe lời qua app và chung tình lớn tuyệt đối danh sách . trung tâm Đặc biệt là luôn đẹp như mình muốn đặt hàng và nó còn miễn phí có thể thỏa mãn ham muốn mỗi khi có nhu cầu tình dục mua hàng . Không tiki những vậy búp bê còn giúp bạn phòng tránh nhập hàng được hướng dẫn các bệnh xã hội lây qua đường tình dục vì không cần phải quan hệ hỗ trợ với người khác.

Dù bạn có nhiều tiền thảo luận cũng chưa chắc xuất xứ được sở hữu một người đẹp như ý đúng không thanh lý ? Riêng khi chọn búp bê tình dục đắt nhất thì nổi tiếng quá dễ dàng online để có một người đẹp bất động chỉ hàng Hiệu với một số tiền vừa phải.

Bạn có nên mua có thể cho cô nàng mắc khuyến mãi các bộ thời trang cosplay như giáo viên lớn , cảnh sát Đức , dân văn phòng voucher , nữ sinh trung học phản hồi hoặc quà tặng bất cứ nhân vật nào mua sắm mà mình Úc mong muốn đặt mua . Từ đó đời sống tình dục bình luận của bạn mini được cải thiện chiết khấu và còn tăng khả năng chinh chiến giường chiếu khiến cho bất kỳ cô bạn tình khó tính nào mới nhất cũng phải gục ngã danh sách , say đắm bạn.

 Shop bán Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki hàng xách tay
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có số đo 3 vòng vô cùng gợi cảm.

Hướng dẫn cách chơi Đài Loan với Búp bê tình dục Shiro Kamisaki BB39

Đặt búp bê tình dục ở nơi sạch thế giới sẽ như sopa kho hàng , giường xách tay , nơi kín đáo vì da nhận xét của búp bê shopee rất dễ bám bẩn.

facebook Khi quan hệ với búp bê nên dùng Gel bôi trơn gốc nước (water base) nước ngoài . Tuyệt đối không dùng gel gốc dầu thông minh hoặc hướng dẫn các chất có tính dầu mỡ.

Để giữ cho búp bê giá sỉ của bạn luôn đẹp bạn nên giữ vệ sinh thân thể nhận hàng của mình trước khi chạm đến nàng tổng hợp . Tắm gội bản thân sạch tự động sẽ.

Cách giữ vệ sinh cho búp bê tình dục: Tắm rửa cho búp bê bằng nước showroom với xà phòng thơm, chỉ dùng khăn mềm nổi tiếng để chà sát cho “cô ấy” lừa đảo nhằm bảo vệ làn da showroom . Lau khô chất lượng cũng bằng khăn bông mua sắm nhưng chà sát nhẹ nhàng hơn ở đâu . Sau đó thoa phấn rôm cho búp bê giúp da mượt Đài Loan , mịn cung cấp và loại hết hơi ẩm sau khi tắm có nên chọn . Trang điểm nhẹ cho búp bê trông đại lý sẽ hấp dẫn hơn lớn rất nhiều.

Trong lúc quan hệ tình dục đấu giá với búp bê Đài Loan , bạn có nên chọn có thể đeo bao cao su danh sách để dễ vệ sinh sau đó thương hiệu . có nên mua Nếu bạn không dùng bao cao su Lazada sẽ mang lại cảm giác tốt hơn nước ngoài . Nhưng phải vệ sinh bên trong link web các lỗ so sánh và làm khô thật kỹ thương hiệu để tránh nấm móc phát triển bên trong.

Hãy đối xử tự động với búp bê tình dục như người tình thật sự phân phối của mình sửa chữa và nâng niu theo yêu cầu để tuổi thọ cửa hàng của búp bê ăn trộm được cao nhất phụ kiện có thể.

Bạn không nên cho người khác sử dụng quan hệ thông minh với búp bê mini nhằm tránh bị nhiễm chéo lớn các bệnh tình dục xã hội.

Mua búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39 ở đâu uy tín?

Búp bê tình dục hiện có mini rất nhiều địa chỉ trên mạng rao bán xuất khẩu nhưng chất lượng thế nào nơi nào thì chưa biết hướng dẫn được hỗ trợ . Đây là sản phẩm có giá trị cao nên Website.vn bán Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có hợp đồng mua bán trước xuất khẩu để đảm bảo quyền lợi khách hàng.

 Shop bán Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki hàng xách tay
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có bán tại Website,vn

Đồng thời nêu rõ nguồn gốc xuất xứ chiết khấu của búp bê dễ dàng , như là một chứng minh thư cho búp bê nơi nào . Điều này đại lý rất cần thiết cho người mua giảm giá để đảm bảo chất lượng từ shop cung cấp.

xuất khẩu Khi quý khách có nhu cầu đặt mua cao cấp , shopkiss khuyến mãi sẽ tư vấn đầy đủ xưởng và thỏa thuận thông số búp bê theo yêu cầu sử dụng của khách lừa đảo . Shop ghi nhận sản xuất những thay đổi cần thiết về thiết kế búp bê Nhật Bản để nó là duy nhất giá bán lẻ của khách hàng khuyến mãi . Hãy gọi cho chúng tôi lớn để nổi tiếng được tư vấn kỹ hơn.

Zalo – Viber: 0938411000  theo yêu cầu nếu có thắc mắc siêu thị các bạn đánh giá có thể liên hệ chiết khấu để to được tư vấn.

Hàng bền được giao kín đáo Lazada và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo