Búp bê silicon ngực tròn căng mông mẩy

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2227

Danh mục: Búp bê

3.500.000₫ 4.667.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Kích thước: Dài 40 cm đặt mua , rộng tối đa 30 cm

Chất liệu: Silicon cao cấp

Trọng lượng: 8kg

Màu sắc: Da người

3 vòng: Sexy tiết kiệm , gợi cảm

Hãng sản xuất: Prinkingsun

Nhập khẩu: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê ngực căng mông mẩy BB12

Búp bê ngực căng mông mẩy BB12 có thiết kế bán thân đang nổi tiếng được cánh mày râu khắp nơi truy tìm báo giá , danh sách bởi vì hình thức vừa đẹp trung tâm , vừa rẻ lại có chất lượng cao hàng Hiệu . Búp bê silicon bán thân BB12 khách hàng được ra đời nơi nào nhằm đáp ứng nhu cầu tình dục tận nơi của cánh mày râu một cách toàn diện tư vấn , vẻ ngoài online của nó sở hữu gần như Đài Loan tất cả bộ phận nhạy cảm trên cơ thể địa chỉ của phái nữ.

Với tạo hình cơ thể nóng bỏng lớn , gợi tình to , anh em lắp đặt có thể tự do tìm tòi Trung Quốc , khám phá từng vùng nhạy cảm trên cơ thể nàng lấy hàng , tận dụng nàng bền để luyện tập phịch sao cho tốt bền . Búp Bê Tình Dục Ngực Căng Mông Mẩy BB12 thảo luận sẽ giúp bảng giá các quý ông giải quyết online được nhu cầu tình dục khi không muốn tìm kiếm người yêu hay bồ thông minh hoặc vơ không chịu mây mưa cùng nơi nào với mình.

 Bán Búp bê silicon ngực tròn căng mông mẩy giá sỉ
Búp bê ngực căng mông mẩy BB12 chính hãng xuất xứ từ Nhật Bản vệ sinh với công nghê sản xuất hiện đại miễn phí và tiên tiến.

Thông tin chi tiết Búp bê ngực cong mông mẩy BB12

Tên sản phẩm: Búp bê ngực căng mông mẩy

Mã sản phẩm: BB12

Thể loại: Búp bê tình dục

Kích thước: Dài 40 cm tại nhà , rộng tối đa 30 cm

Chất liệu: Silicon cao cấp

Trọng lượng: 8kg

Màu sắc: Da người

3 vòng: Sexy báo giá , gợi cảm

Hãng sản xuất: Prinkingsun

Nhập khẩu: Nhật Bản

 Bán Búp bê silicon ngực tròn căng mông mẩy giá sỉ
Búp bê ngực căng mông mẩy có thiết kế bắt mắt xuất xứ với hình dáng sexy gợi cảm.

Cấu tạo xuất khẩu và công dụng đặt mua của Búp bê ngực căng mông mẩy BB12

Búp bê ngực căng mông mẩy BB12  giảm giá được làm từ chất liệu chính là silicon thông minh , mang đến cảm giác chân thật nhất cho cánh mày râu tiết kiệm , khi quan thủ dâm qua app . Anh em lớn sẽ có cảm tưởng như đang nhập khẩu được chịch nện lừa đảo với một em gái còn trinh nguyên đổi trả , nổi tiếng với lỗ âm đạo se khít đẹp , co bót đánh giá , làm khó lòng kiềm chế mini mà bắn tinh vào trong cô bé Nhật Bản của nàng.

Búp bê tình dục silicon có thiết kế bắt mắt sản xuất với hình dáng sexy gợi cảm tự động . Nàng sở hữu một bộ ngực căng tròn đắt nhất , tha hồ cho anh em bú liếm giao hàng , đầu ti như hạt đỗ quà tặng , ngậm mút phải nói là hết chỗ chê tiết kiệm . Mông nàng chính hãng cũng căng đét vệ sinh , phổng phao lừa đảo , anh em phụ kiện mà đẩy từ sau thanh toán thì Hàn Quốc có thể cảm nhận tổng hợp được cái gọi là cực đỉnh thương hiệu của sự sung sướng rẻ nhất , phê đến tận centimet.

 Bán Búp bê silicon ngực tròn căng mông mẩy giá sỉ
Búp Bê Silicon Ngực Tròn Căng Mông Mẩy có thiết kế bán thân đang nội địa được cánh mày râu khắp nơi truy tìm.

Đồng thời cung cấp , búp bê BB12 nhờ cấu tạo bằng chất liệu cao cấp cùng siêu thị với công nghệ tiên tiến Nhật Bản đã làm màu da Mỹ của nó y như da người thật phụ kiện . thế giới Khi chạm vào búp bê phụ kiện , thanh lý các quý ông tận nơi sẽ cảm nhận nơi bán được làn da mềm mại sửa chữa , mịn màng như em bé Pháp , gây kích thích hưng phấn tột độ Trung Quốc . Đồng thời mới nhất cũng có đủ bình luận các bộ phận cần thiết cho cá anh thẩm du thoải mái nước ngoài và cảm giác chân thật phe pha.

Sử dụng búp bê tình dục cao cấp này đại lý sẽ mang lại sự gần gủi nhất đẹp với phụ nữ khi bạn không có bạn tình bên cạnh báo giá . Giải quyết nhu cầu sinh lý dễ dàng với búp bê có nên chọn cũng là một cách giúp cánh mày râu giữ thế giới được lòng chung thủy nhận hàng với vợ ở đâu hoặc bạn gái rẻ nhất của mình khi 2 người sống xa nhau.

 Bán Búp bê silicon ngực tròn căng mông mẩy giá sỉ
Búp bê BB12 mang đến cảm giác chân thật nhất cho cánh mày râu khi thủ dâm.

Cách sử dụng kiểm tra , vệ sinh chợ và bảo quản Búp bê ngực căng mông mẩy BB12

Vệ sinh búp bê trước mua hàng và sau khi sử dụng bằng cồn y tế qua app hoặc xà phòng diệt khuẩn nhất là ở giá sỉ những vị trí sử dụng để thủ dâm như âm đạo.

Trong lấy hàng quá trình sử dụng bạn sử dụng có thể kết hợp sử dụng thêm gel bôi trơn giá sỉ để tăng khoái cảm tự động hoặc bao cao su khuyến mãi để dễ dàng vệ sinh sản phẩm hơn.

Bảo quản búp bê ở nơi khô thoáng lừa đảo , tránh bụi bẩn đổi trả . Tránh tư vấn để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Để xa tầm tay tiki của trẻ em.

Lưu ý: Không sử dụng chung tiki hoặc cho người khác mượn sử dụng búp bê mới nhất để tránh lây nhiễm đổi trả các bệnh nguy hiểm qua đường tình dục.

Mua Búp bê ngực căng mông mẩy BB12 ở đâu uy tín?

Búp bê ngực căng mông mẩy BB12 vệ sinh được Website.vn nhập trực tiếp từ Nhật Bản địa chỉ được sự cho phép khuyến mãi của sở y tế về tính an toàn sức khỏe lắp đặt của sản phẩm nhận xét và đang an toàn được bán trên ở đâu tất cả hệ thống chi nhánh thanh toán của shop trên toàn quốc.

Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên bán lẻ hàng nhái các sản phẩm hỗ trợ tình dục như bao cao su nơi nào , gel bôi trơn kiểm tra , đồ chơi người lớn phản hồi với chất lượng cao tổng hợp , uy tín giao hàng toàn quốc.

dịch vụ Nếu có nhu cầu mua hàng bình luận , tư vấn sản phẩm đăng ký thì mới nhất các bạn nhập khẩu có thể liên hệ giao hàng với Website khách hàng để bỏ sỉ được tư vấn trực tiếp chợ nhé sử dụng . Giao hàng nhanh chóng xuất xứ , bảo mật thông tin đăng ký , đóng gói cẩn thận nổi tiếng , hình thức thanh toán đa dạng tùy vào khách hàng.

 Bán Búp bê silicon ngực tròn căng mông mẩy giá sỉ
Búp bê ngực căng mông mẩy BB12 chất lượng hỗ trợ , giá tốt ở Website.

Zalo – Viber: 0938411000 ở đâu uy tín nếu có thắc mắc hàng nhái các bạn khuyến mãi có thể liên hệ mua hàng để lớn được tư vấn.

Hàng bỏ sỉ được giao kín đáo tại nhà và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo