Bao cao su đôn dên tăng kích thước rung - Aichao Xanh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2576

Danh mục: Bao cao su Đôn Dên

290.000₫ 333.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Bao cao su đôn dên tăng kích thước Aichao - Rung sử dụng sản xuất để tạo hứng thú “yêu” hoàn toàn mới tận nơi . Thiết kế dạng thuôn dài theo kích cỡ trung bình facebook của "cậu bé" an toàn , màu trong suốt nơi bán , từ đầu xuống thân có các đường vân bao quanh ăn trộm để tạo điểm kích thích thành "cô bé" sung sướng tiết kiệm , tăng hưng phấn khi quan hệ hỗ trợ . Cặp đôi Lazada sẽ cảm thấy thanh lý được kích thích mãnh liệt so sánh , đạt chợ được đỉnh điểm bỏ sỉ . Chất liệu silicon mềm mại thoải mái thay đổi góc độ theo động tác di chuyển Đức của chàng.
  • Đặc điểm: Vòng xoắn quanh thân mini , độ dài lên đến 12,5 cm giúp tăng kích thước.
  • Cách dùng: Sản phẩm mua về bạn nhớ rửa sạch thanh lý sẽ an toàn với dung dịch vệ sinh phụ nữ ở đâu uy tín hoặc nước muối pha loãng địa chỉ , bảo quản nơi khô ráo trước khi sử dụng.  xuất xứ Khi sử dụng thì bạn nhẹ nhàng lôi bao ra lộn phần đầu lồng vào "cậu bé" Đài Loan của chàng đang cương lên. Từ từ vuốt nhẹ bao xuống tận gốc "cậu bé" hàng nhái , bạn có thể chỉnh lại cho vừa vặn không bị khít quả hay rộng quá vì mất tác dụng khi yêu. Có thể bôi gel bên ngoài sản phẩm tại nhà để nhập cuộc dễ dàng Đức , yêu lâu dài hơn. Yêu xong thì bạn rút bao ra ngoài rồi rửa sạch mua hàng với nước muối pha loãng, phơi khô rồi hãy cất đi. 
  • Quy cách: 1 hộp 1 chiếc
  • Kích thước: 12,5 x 3,3cm
  • Thương hiệu: Aichao
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 5 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu bao cao su đôn dên tăng kích thước Aichao - Rung  

Dòng sản phẩm mới tinh nhận hàng của thương hiệu đình đám Aichao ra mắt thị trường là bao cao su đôn dên tăng kích thước Aichao - Rung giúp tăng kích thước lên 12.5cm lắp đặt . Có nghĩa đeo bao vào "cậu bé" ở đâu tốt của chàng mua sắm sẽ đôn thêm kích cỡ vừa to vừa dài cho nàng thích mê nội địa . nhận hàng Những chàng trai tự ti về khoản này xuất xứ sẽ tiki được tiếp thêm sức mạnh chinh chiến nhanh nhất và chiều chuộng nàng. 

 Bán Bao cao su đôn dên tăng kích thước rung - Aichao Xanh có tốt không?

Sử dụng bao cao su này có mới nhất các vòng xoắn quanh thân địa chỉ sẽ tạo điểm kích thích bên trong "cô bé" rung lên vì sung sướng khuyến mãi . Dễ dàng chạm vào điểm G cho nàng mê mẩn nhận xét , tuôn trào dòng nước phụ kiện và quằn lên vì thích thú nơi nào , chàng đắt nhất sẽ thấy yêu nàng giá bán lẻ và mình thật giỏi trong việc dẫn dắt nàng cháy lên trong tình yêu.  

 Bán Bao cao su đôn dên tăng kích thước rung - Aichao Xanh có tốt không?

Hình dáng bao không Đài Loan quá rộng ôm vừa vặn lấy "cậu bé" amazon , chống tuột khi quan hệ liên tục xưởng , kể cả đổi nhiều tư thế lạ khuyến mãi . Cấu tạo bao làm từ silicon mềm mại an toàn cho làn da facebook , cam kết không gây kích ứng hay tổn thương kiểm tra . Phần dưới bao có một phần là cục rung thanh lý , người dùng khởi động bao Pháp sẽ thấy tính năng rung mô phỏng theo chuyển động nhịp nhàng Thái Lan của chàng khi ra vào "cô bé" voucher , cho nàng thêm say mê hướng dẫn hơn nữa. 

 Bán Bao cao su đôn dên tăng kích thước rung - Aichao Xanh có tốt không?

Độc đáo phải nói tới thảo luận các xoắn quanh thân hướng dẫn sẽ tạo ra liên hoàn massage giá rẻ , kích thích "cô bé" đạt tới sự thăng hoa cao nhất thanh lý . Bao hàng giả cũng không giá rẻ quá dày nên đặt mua vẫn có tính năng truyền nhiệt nhanh nhất để nàng cảm nhận kho hàng được yêu chân thực bình luận . Bạn là người muốn đổi gió hãy thử sản phẩm này làm món quà ý nghĩa dành cho bạn đời dịch vụ , người yêu khiến họ ngạc nhiên về phong độ tốt nhất , kỹ năng chăn gối ăn trộm của mình.  

 Bán Bao cao su đôn dên tăng kích thước rung - Aichao Xanh có tốt không?

 Công dụng siêu thị của sản phẩm bao cao su đôn dên tăng kích thước Aichao - Rung 

  • Sản phẩm đôn kích cỡ "cậu bé" nơi bán của bạn trai to hơn thông minh , size bự khiến nàng phát mê to , làm tình tiết kiệm cũng chất lượng hơn. 

  • Kích thích tăng khoái cảm tại nhà , mang tới trải nghiệm yêu hoang dại giảm giá , cuồng nhiệt qua app , thăng hoa. 

  • Giúp phòng tránh thai ngoài ý muốn online và ngăn chặn việc lây nhiễm bệnh về tình dục. 

Hướng dẫn sử dụng bao cao su đôn dên tăng kích thước Aichao - Rung 

  • Sản phẩm mua về bạn nhớ rửa sạch mới nhất sẽ bền với dung dịch vệ sinh phụ nữ Thái Lan hoặc nước muối pha loãng bảng giá , bảo quản nơi khô ráo trước khi sử dụng. 

  • địa chỉ Khi sử dụng tư vấn thì bạn nhẹ nhàng lôi bao ra lộn phần đầu lồng vào "cậu bé" hàng Hiệu của chàng đang cương lên. 

  • Từ từ vuốt nhẹ bao xuống tận gốc "cậu bé" link web , bạn lừa đảo có thể chỉnh lại cho vừa vặn không bị khít quả hay rộng bền quá vì mất tác dụng khi yêu. 

  • Có thể bôi gel bên ngoài sản phẩm Nhật Bản để nhập cuộc dễ dàng địa chỉ , yêu lâu dài hơn. 

  • Yêu xong hàng nhái thì bạn rút bao ra ngoài rồi rửa sạch Lazada với nước muối pha loãng danh sách , phơi khô rồi hãy cất đi. 

Lưu ý khi sử dụng bao cao su đôn dên tăng kích thước Aichao - Rung  

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo giá rẻ , tránh tiếp xúc trực tiếp nơi nào với ánh mặt trời làm biến dạng silicon. 

  • Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ. 

  • Không nên tùy tiện cho người khác dùng chung sản phẩm vì thanh lý có thể đây là nơi trú ẩn đấu giá của virus hướng dẫn , vi khuẩn gây bệnh. 

Tại sao nên mua bao cao su đôn dên tăng kích thước Aichao - Rung tại Chúng tôi? 

nhận xét Hiện nay xách tay , không khó mua đồ chơi người lớn rẻ nhất nhưng số lượng hàng giả tung ra Hàn Quốc quá lớn nên khó lòng kiểm soát quà tặng được có nên mua . Là người tiêu dùng thông thái kho hàng thì bạn nên tìm địa chỉ mua hàng uy tín như Chúng tôi tại nhà . Bao năm qua phân phối bao cao su đôn dên tăng kích thước Aichao - Rung chính hãng kho hàng , khách hàng phản hồi cực kỳ tốt về chất lượng dịch vụ và giá thành. 

 Bán Bao cao su đôn dên tăng kích thước rung - Aichao Xanh có tốt không?

Bạn đặt hàng có thể đặt hàng online mới nhất để đặt mua được ship tận tay sử dụng hàng Hiệu bất cứ lúc nào thế giới mong muốn chính hãng . voucher Khi nhận hàng bạn shop có thể kiểm tra thoải mái rồi mới thanh toán siêu thị , nhân viên Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng tối đa khi sử dụng nước ngoài , có sự cố bạn cứ phản ánh ngay hỗ trợ để khắc phục chợ . Tại gunshop.vn còn vô vàn sản phẩm hay ho nữa bạn từ từ tham khảo thêm hàng nhái nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Shop bán Bao cao su đôn dên rung Sleeve Cock Ring  hàng xách tay
-20%5
So sánh Bao cao su đôn dên Jiuai bi râu giá sỉ

Bao cao su đôn dên Jiuai bi râu

140.000₫176.000₫
(15)

-18%5
 Bán Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  tốt nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo