Bao cao su Sagami Xtreme Dots Type gân gai - Hộp 10 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3239

Danh mục: Bao cao su kéo dài thời gian

170.000₫ 200.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

  • Thương hiệu: Bao cao su Sagami Xtreme
  • Quy cách: Hộp 10 chiếc
  • Thể Loại: Bao cao su quà tặng , bao cao su gai gân râu.
  • Đặc điểm: Siêu mỏng lấy hàng , Không mùi nhập khẩu , trong suốt
  • Kiểu dáng: Trơn
  • Thành phần: Mủ cao su thiên nhiên theo yêu cầu , khử mùi tối đa
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Sản xuất: Malaysia (Sản phẩm bảng giá được nhập khẩu chính hãng hướng dẫn link web đã qua kiểm duyệt giá bán của Bộ y tế)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Bao cao su Sagami Xtreme Type E là một siêu phẩm phụ kiện của thương hiệu Sagami nổi tiếng thế giới phụ kiện . Bạn bảo hành sẽ phải ngạc nhiên chiết khấu và thích thú khi mang loại bao cao su gai shopee đặc biệt này khi lâm trận nhập hàng với bạn tình thông minh . Bởi bao cao su Sagami Xtreme có địa chỉ những ưu điểm vượt trội hơn thương hiệu các loại bao cao su giá rẻ thông thường xách tay . Nó mang lại khoái cảm siêu sướng cho bạn gái trong thời gian nhanh nhất thương hiệu . tự động Đặc biệt tận nơi , Sagami Xtreme có gai thế giới và gân vệ sinh sẽ giúp bạn đạt đắt nhất được bền những cảm xúc mới ngọt ngào hơn giá sỉ , thăng hoa hơn trong mỗi lần làm chuyện ấy.

Cửa hàng bán Bao cao su Sagami Xtreme Type E 10c tốt nhất

Bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 có độ mỏng đáng kinh ngạc dành cho tiki các cặp đôi thích cảm giac chân thật đeo như không đeo bao.

Mô tả công dụng đã qua sử dụng của Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Thái Lan Nếu an toàn các loại bao cao su thường chỉ có nhiệm vụ ngừa thai cung cấp và phòng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục Mỹ thì ở bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 còn làm đắt nhất được nhiều hơn thế nhanh nhất . Sagami Xtreme Type E còn có thêm chức năng kích thích tình dục cho nữ có nên mua rất hiệu quả nhờ kết cấu đăng ký đặc biệt chất lượng của bao.

Giúp bạn giữ lửa trong chuyện chăn gối vợ chồng: Sinh hoạt vợ chồng là điều như cơm bữa nên đôi khi gặp cảnh nhàm chán xưởng , thiếu cảm xúc dần dễ dẫn đến “tìm chợ của lạ” ở người khác Úc . Sagami Xtreme Type E như một cách duy trì hạnh phúc vợ chồng một cách văn minh bền và lành mạnh.

Một cách lắp đặt để thay mới cảm xúc: Bạn nhập khẩu có thể hiểu là tìm lại cảm xúc như thuở ban đầu online của cả 2 khi đeo Bao cao su Sagami Xtreme Type E kho hàng . Sự kích thích từ xách tay các hạt chấm bi mang lại một cảm xúc dạt dào như lần đầu gần nhất của cô ấy kiểm tra . Điều này có lẽ không thật hoàn toàn trên người nam nhập khẩu nhưng không thanh lý quá quan trọng vệ sinh . Cái cần là làm thỏa mãn ở đâu tốt được bạn gái.

Hỗ trợ đắc lực cho tự động các anh xuất tinh sớm: Mấy anh em hay “khóc nhè” ở đâu quá sớm đắt nhất thì nên sử dụng loại bao cao su này nước ngoài có thể cải thiện thời gian đấu giá được hơn 1 chút danh sách . Tuy không đã qua sử dụng quá nhiều giá rẻ nhưng nó lại hàng Hiệu rất cần thiết.

Ưu điểm Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Bao cao su Sagami Xtreme Type E đẹp được làm từ chất liệu polyurethan cao cấp có độ đàn hồi cực tốt hướng dẫn , tính bền gần nhất rất cao nên có tỉ số giản nước ngoài lên đến 40 lần so siêu thị với kích thước ban đầu giá bán . Lực đàn hồi nhẹ nên hầu như vừa vặn shop và thoải mái cho mua sắm mọi kích cỡ dương vật.

Độ mỏng: Bao có độ mỏng so sánh rất đáng nể chỉ bằng ½ so đặt mua với nhận xét các loại thường nên truyền nhiệt tốt tư vấn . Cho bạn cảm nhận chân thật hơn bên trong ấy.

Có gân gai mịn: Đây là ưu điểm lớn nhất đăng ký của Sagami Xtreme Type E showroom . Các gân gai mịn xung quanh bao có tác dụng kích thích âm đạo nhẹ nhàng tham khảo nhưng gây hưng phấn hiệu quả vệ sinh , giúp phụ nữ dễ lên đỉnh khi quan hệ.

Chống tuột bao: hướng dẫn với thiết kế ôm sát theo hình dáng nơi nào của dương vật giúp bao cao su cố định tốt hơn xuất khẩu , mấy anh không lo tuột áo mưa giữa đường.

Giàu chất bôi trơn: Với lượng chất nhờn dồi dào cao cấp và sánh làm tăng độ trơn nhất khi ra vào giúp cuộc yêu thoải mái hơn đặt hàng . Chị em bị khô hạn miễn phí cũng kiểm tra sẽ cảm thấy như chính mình tiết ra.

Không có mùi cao su khó chịu: Do Lazada được làm từ chất liệu polyuerthane tổng hợp nên Bao cao su Sagami Xtreme Type E hoàn toàn không có mùi địa chỉ của hóa chất trong nó kiểm tra . Cho bạn cảm giác an toàn hơn khi mang.

Bạn biết gì về thương hiệu Sagami?

Sagami là một đế chế bao cao su tại Nhật bản gần cả trăm năm nay tham khảo được thành lập năm 1934 đấu giá , là cở sở sản xuất bao cao su đầu tiên tại Nhật Bản tốt nhất . lớn Hiện sản phẩm kho hàng của Sagami giá bán lẻ đã có mặt trên 80 quốc gia khắp thế giới đặt mua . Thương hiệu Sagami to không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất từ chất liệu đến tiki quá trình thiết kế có nên mua và hình thành nên sản phẩm bao cao su cao cấp như Pháp hiện nay tự động . Có thể nói bao cao su do hãng Sagami sản xuất có chất lượng đứng top đầu thế giới.

Sản phẩm nổi trội nhất Thái Lan của hãng chính là loại bao cao su mỏng nhất thế giới vệ sinh hiện nay nơi nào vẫn chưa có bao cao su cùng loại nào vượt qua hàng nhái được.

Hướng dẫn sử dụng Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Cần kiểm tra bên ngoài giá rẻ của bao như: Hạn dùng phải còn thời hạn tốt nhất , không bị rách thủng gói bình luận , không bị nhàu nát.

Xé mép vỏ bao nhẹ nhàng bảo hành , tránh làm rách bao bên trong.

Khởi động làm cứng “cậu nhỏ” Pháp sau đó mang bao cao su như hướng dẫn có trên bao bì hoặc xem ở hình giao hàng dưới đây.

Sau khi quan hệ mini và xuất tinh vào bao giá bán lẻ , tháo bao cẩn thận chú ý không cung cấp để tinh dịch thoát ra khỏi bao phân phối và bỏ vào thùng rác.

Bảo quản bao cao su Sagami chưa sử dụng ở chỗ mát tham khảo , kín đáo đại lý , tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Cửa hàng bán Bao cao su Sagami Xtreme Type E 10c tốt nhấtHướng dẫn sử dụng bao cao su đúng cách.

Chú ý khi sử dụng bao Sagami Xtreme Type E

Hãy nhẹ nhàng khi lâm trận xuất xứ và xem phản ứng địa chỉ của bạn tình khi dùng loại bao cao su này có thích ứng tốt không Mỹ . giá rẻ Nếu tự động đã mua sắm được bôi trơn nhập khẩu mà bạn gái hướng dẫn vẫn có cảm giác đau khó chịu tư vấn thì nên dừng lại chợ và không đeo bao này nữa.

Không ở đâu uy tín được sử dụng khi bị dị ứng đổi trả với Nhật Bản bất cứ thành phần nào giá rẻ của BCS.

Bao cao su này chỉ sử dụng 1 lần không tái sử dụng.

Mua bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 ở đâu?

Shopkiss.vn là đơn vị uy tín cung cấp đánh giá tất cả rẻ nhất các loại bao cao su cao cấp trong đó có bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 khuyến mãi . Bạn giao hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng bình luận của Website trên trung tâm các thành phố lớn như: TP.HCM mới nhất , Hà Nội nhanh nhất để mua giá bán lẻ . Hoặc bạn giao hàng có thể đặt hàng online qua website là tiện lợi nhất Thái Lan , shop phản hồi sẽ giao hàng nhanh chóng vệ sinh , an toàn hướng dẫn , bảo mật thông tin cho khách online , gói hàng ngụy trang theo yêu cầu.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Nơi bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái nhập khẩu

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
-21%5
Kho sỉ Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s loại tốt

Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s

200.000₫253.000₫
(809)

-18%5
 Bán Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  tốt nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo