Xịt Hỗ Trợ kéo Dài Xuất Tinh Bổ Sung Vitamin E Hàng Đức - Viga 50000

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2840

Danh mục: Xịt Kéo Dài Thời Gian

480.000₫ 565.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

 

Chức năng: hỗ trợ chống xuất tinh sớm miễn phí , tăng cương cứng vận chuyển , kéo dài thời gian quan hệ 

Thành phần: Chất gây tê 10% hỗ trợ , Contain phân phối , Vitamin E...

Công dụng:  kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới amazon , giúp nhận xét các quý ông cảm thấy tự tin hơn mỗi khi lâm trận. 

Mùi: Mùi thơm dịu nhẹ

Đặc điểm: Vitamin E giúp làm mềm da cho cảm giác thoải mái ăn trộm và dễ chịu

Quy cách sản phẩm: Dạng xịt tận nơi , phun sương

Trọng lượng: 45ml

Xuất xứ: Germany

 

- Xuất tinh sớm nỗi lo không chỉ online của to riêng mình quý ông dịch vụ mà nó còn ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống vợ chồng rẻ nhất , khiến đời sống lứa đôi Pháp trở lên căng thẳng đánh giá và mệt mỏi miễn phí , lâu dần phân phối sẽ đe dọa trực tiếp tới hạnh phúc hôn nhân phản hồi . Bởi đơn giản khi cả 2 cùng thăng hoa niềm vui như showroom được nhân đôi trong hạnh phúc thế giới và sung sướng tại nhà . Nhưng vấn đề tự động các anh gặp phải là việc nhanh xuất tinh tiết kiệm , thời gian yêu xách tay của nội địa các anh có nên chọn quá ngắn không đủ giá bán lẻ để địa chỉ có thể đưa nàng lên đỉnh viên mãn trong khi yêu so sánh . Nguyên nhân vận chuyển có thể do áp lực cuộc sống Trung Quốc , căng thẳng trong công việc hay chế độ ăn uống sinh hoạt không hợp lý dịch vụ , thường xuyên hút thuốc lá thảo luận , bia rượu lấy hàng , hay tiếp xúc nhiều mới nhất với thực phẩm độc hại ... 

 

- Giải pháp xuất khẩu có thể hiệu quả ngay tức giá rẻ thì dành cho mua sắm các Quý ông có đời sống tình dục "ngắn ngủi" Úc mà hiệu quả chỉ tính bằng giây bằng cách sử dụng "Xịt Hỗ Trợ kéo Dài Xuất Tinh Bổ Sung Vitamin E Hàng Đức - Viga 50000" có nên chọn . Bởi trong thành phần tổng hợp của chai xịt Viga  có chứa chất gây tê sử dụng với hàm lượng lên tới 10% (Chất này trung tâm được bộ y tế cho phép sử dụng rộng rãi ở bên ngoài Hàn Quốc mà không cần kê đơn) giúp gây tê cục bộ một phần lớp biểu bì bên ngoài giá sỉ của "cậu nhỏ" đổi trả . Nó hạn chế tối đa tham khảo các tín hiệu nhạy cảm thần kinh đưa lên não bộ do ma sát giữa dương vật bảo hành và âm đạo tạo ra khi cọ sát trong lúc làm tình shop , từ đó giúp cho nam giứi kím nén thế giới được cảm xúc chiết khấu và kiểm soát cuộc yêu địa chỉ của mình dễ dàng hơn bền , điều này giúp đổi trả các anh dễ dàng đưa bạn tình sử dụng của mình đi đến đỉnh thế giới với tại nhà những khoái cảm thăng hoa nhất đã qua sử dụng . Không quà tặng những thế trong mỗi lần "yêu" Úc các anh trong mắt bạn tình thật hoàn hảo trung tâm và bản lĩnh đổi trả , cuộc  yêu khuyến mãi của Trung Quốc các anh thực sự chất lượng hơn góp phần bảo vệ hướng dẫn và vun đắp tình cảm Lazada của cả hai thêm khăng khít tư vấn và nồng nàn. 

 

- chiết khấu Ngoài ra một phần không thể thiếu trong Xịt Hỗ Trợ kéo Dài Xuất Tinh Bổ Sung Vitamin E Hàng Đức - Viga 50000 có tác dụng làm mềm da giúp tư vấn các quý ông cảm thấy dễ chịu trung tâm , làn da dưới lớp xịt trở nên mềm mại hơn đấu giá , hương thơm dịu nhẹ quyến rũ nhận hàng cũng là một điểm hấp dẫn giúp khơi nguồn cảm hứng cho lớn các "cuộc yêu" 

 So sánh Xịt Hỗ Trợ kéo Dài Xuất Tinh Bổ Sung Vitamin E Hàng Đức - Viga 50000 chính hãng

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Kho sỉ Sìn sú True Man 5ml chính hãng cao cấp

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo