Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2942

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

325.000₫ 369.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Sìn sú là loại thảo dược hướng dẫn đã kho hàng được phát hiện miễn phí và bào chế từ có nên chọn rất lâu đời cung cấp bởi người dân tộc Ê-đê. Sản phẩm nhập khẩu đặc biệt có hiệu quả trong việc kéo dài thời gian quan hệ cao cấp , chống xuất sớm an toàn , điều trị yếu sinh lý so sánh , tăng hưng phấn khi quan hệ danh sách . Sìn sú Kingsman là cao thảo mộc tự nhiên 100% Thái Lan , chính hãng được nấu từ nhiều rễ khuyến mãi và lá vận chuyển các loại dược liệu quý cao cấp , thành phần lành tính xuất khẩu , an toàn giống như thuốc nam.
  • Thành phần: Bào chế từ giá bán các thành phần thảo dược tự nhiên (bạch chỉ phân phối , trầm hương giao hàng , nhân sâm sản xuất , thương truật).
  • Đặc điểm: Kéo dài thời gian quan hệ 2 - 3 lần bình thường ở đâu , hiệu quả nhanh chóng.
  • Cách dùng: Cắt gói bột tổng hợp , lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay Thái Lan . Lưu ý nhập khẩu , không nên sử dụng nhiều ở đâu , chỉ lấy lượng bột nhỏ hơn 5 hạt tận nơi . tại nhà Thêm vào 1-2 giọt nước ăn trộm để bột hòa tan trong nước ở đâu . Dùng hỗn hợp nước tiki và bột sìn sú bôi lên viền khấc thống kê của dương vật giá sỉ . Sau khi bôi shopee , không vội vàng nhập cuộc shop mà chờ 15 phút khi thuốc có tác dụng mới nhất , bạn rửa sạch lại dương vật showroom với nước giá sỉ . Sau đó có thẻ bắt đầu quan hệ.
  • Quy cách: Gói 0.5gr
  • Thương hiệu: Kingsman
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo Lazada , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

 

Kéo dài sung sướng sản xuất với bột sìn sú Kingsman

Để cuộc yêu kéo dài hàng giả , siêu thị để cảm xúc thăng hoa trở thành bất tận qua app , đừng ngại ngùng khi sử dụng giá rẻ những sản phẩm hỗ trợ tình dục nha hướng dẫn các bạn Mỹ . Có Thái Lan rất nhiều lựa chọn bền để bạn làm cuộc yêu trở nên hoàn hảo vệ sinh . Và bột sìn sú Kingsman – một sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên dịch vụ sẽ khiến bạn hài lòng hơn bao giờ hết thương hiệu . Nào Lazada , chọn mua ngay một hộp sìn sú đi cung cấp nhé giá bán . Còn vì sao bạn không nên chần chừ đổi trả ? Đó chính là phản hồi bởi chất lượng tuyệt vời cửa hàng của sản phẩm này kiểm tra .

Giới thiệu về bột sìn sú Kingsman 0.5gr giúp kéo dài thời gian yêu

Sìn sú là tiếng Ê-đê có nghĩa là sung sướng giá sỉ nếu dịch ra theo tiếng Kinh link web . Nghe thế thôi nhập khẩu cũng đủ hiểu công dụng siêu thị của loại bột này là gì phải không?

Bột sìn sú là ma thuật đầy huyền bí mini của dân tộc Ê đê dành cho đời sống tình dục tốt nhất của dễ dàng các cặp đôi vận chuyển . Đây là sản phẩm hoàn hảo dành cho sửa chữa các quý ông có cơ hội thể hiện bản lĩnh trước bạn tình thảo luận của mình nước ngoài . Còn gì tuyệt vời hơn khi quý ông làm thỏa mãn kiểm tra , khiến bạn tình thế giới của mình đê mê hàng giả , chết ngất trong cảm xúc thăng hoa.

 Shop bán Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr giá tốt

Công dụng kỳ diệu miễn phí của bột sìn sú Kingsman

- Bôt sìn sú là to để cho bạn sung sướng xuất xứ . Thế nên so sánh , chắc chắc công dụng trước hết xách tay của loại bột này là khiến mang tới cho bạn khoái cảm sản xuất , hưng phấn trong cuộc yêu.

 Shop bán Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr giá tốt

- Nhưng điều thế giới đặc biệt nhất dễ dàng của bột sìn sú chính là danh sách các thành phần tự nhiên kết hợp lại xưởng với nhau nhập khẩu và giúp cho nam giới vận chuyển có thể kéo dài thời gian bên bạn tình chất lượng của mình gần nhất . Thậm chí khuyến mãi có thể lên tới 35-40 phút thống kê . Hai người thanh lý sẽ chìm đắm trong đê mê thảo luận , khoái lạc.

Xem thêm: TOP khách hàng các sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất tại Đây

 Shop bán Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr giá tốt

- Sìn sú Kingsman khiến cho giá rẻ các quý ông cảm thấy tự tin hơn Úc rất nhiều khi thể hiện bản lĩnh đàn ông bên cô nàng nước ngoài của mình.

Tham khảo TOP sản phẩm bôi giúp kéo dài thời gian quan hệ bán chạy nhất tại Đây

Hướng dẫn sử dụng bột sìn sú Kingsman

 Shop bán Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr giá tốt

- Cắt gói bột trung tâm , lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay facebook . Lưu ý giao hàng , không nên sử dụng nhiều tận nơi nhé thông minh . Bạn chỉ lấy lượng bột nhỏ hơn 5 hạt gạo thôi giao hàng nhé.

- lấy hàng Thêm vào 1-2 giọt nước dễ dàng để bột hòa tan trong nước tại nhà . Dùng hỗn hợp nước có nên mua và bột sìn sú bôi lên viền khấc qua app của dương vật.

- Sau khi bôi nhập hàng , không vội vàng nhập cuộc hướng dẫn nhé vệ sinh , hãy chờ 15 phút khi thuốc có tác dụng đổi trả , bạn rửa sạch lại dương vật to với nước.

Và nào tại nhà , hãy bắt đầu cuộc yêu an toàn của mình khuyến mãi . Thời gian giao hợp quà tặng có thể kéo dài tới 45-60 phút đó Nhật Bản nhé.

Tại sao nên chọn mua bộ sìn sú Kingsman ở Đây

 Shop bán Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr giá tốt

  • Đây đảm bảo hàng chính hãng.
  • Giao hàng kín đáo.
  • Chuyên gia tư vấn tận tâm
  • Giao hàng hỏa tốc trong ngày ở TP.HCM.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Kho sỉ Sìn sú True Man 5ml chính hãng cao cấp

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
Mua Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo