Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3349

Danh mục: Trứng rung tình yêu

450.000₫ 652.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg là một trong tận nơi những loại sextoy nữ có nhiều ưu điểm nổi bật so sánh nhưng giá bán lại mới nhất khá rẻ nên mới nhất được nhận xét mọi người yêu thích sử dụng kiểm tra . Trứng rung Lilo Laime Egg  link web với thiết kế không dây cùng 10 tần số rung từ nhẹ đến mạnh giúp chị em tư vấn có thể thoả mãn nhu cầu sinh lý một mình Trung Quốc , giải toả căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi.
  • Thương hiệu: Lilo.
  • Chất liệu: Silicon y tế.
  • Kích thước: 3.3cm x 8.5cm.
  • Tính năng: 10 chế độ rung mạnh.
  • Năng lượng: Sạc USB.

Mô tả chi tiết

Trứng rung Llilo Laime Egg là dòng sản phẩm cao cấp đổi trả , massage âm đạo facebook , kích thích ham muốn nữ giới hướng dẫn . Đây thanh toán cũng là một trong đã qua sử dụng những loại trứng rung tình yêu có sức cạnh tranh nhất so đặt hàng với sử dụng các sản phẩm khác trên thị trường mua sắm , Nhật Bản được nhiều người yêu thích sử dụng.

Bảng giá Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá rẻ

Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg massage điểm G nữ giới Lazada , giúp tổng hợp các bạn nam có màn dạo đầu thật tuyệt vời chất lượng , tăng sự ham muốn tiết kiệm của nàng nổi tiếng . Với thiết kế nhỏ gọn đơn giản hàng nhái , không vướng víu lớn nhằm tránh sự cản trở trong lúc cao trào chính là ưu điểm tận nơi của trứng rung không dây.

Bảng giá Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá rẻ

Với trứng rung giá rẻ Lilo Laime Egg voucher , màn dạo đầu ăn trộm sẽ không thể tuyệt vời hơn thống kê , Trung Quốc các bạn nam hãy đưa trứng rung vào bên trong âm đạo giá sỉ của nữ giới hàng nhái , bật nút điều khiển mua sắm . Đảm bảo nàng tận nơi sẽ ngoan như chú mèo Pháp để bạn hỗ trợ có thể tận hưởng cơ thể nóng bỏng thống kê của nàng.

Bảng giá Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá rẻ

Trứng rung có thiết kế nhỏ gọn tại nhà , hiện đại kiểm tra , phù hợp lừa đảo với cô nàng nhu mỳ, tham khảo hoặc sành điệu khuyến mãi với màu sắc cách điệu địa chỉ , tính ngụy trang cao không lo bị phát hiện hỗ trợ . Bạn khuyến mãi có thể thoải mái mang đi du lịch lớn , cho vào vali báo giá , túi xách kiểm tra , không tốn diện tích thế giới mà lại ở đâu tốt được dùng Pháp mọi lúc hỗ trợ mọi nơi khi có nhu cầu.

Bảng giá Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá rẻ

Chế độ rung đi từ nhẹ nhàng xưởng , thư giãn đến mạnh mẽ shopee , mãnh liệt khiến bạn gái lên đỉnh dễ dàng so sánh . Bạn chỉ cần chọn điều khiển chính hãng , nó lớn sẽ chuyển đổi chế độ rung tiện lợi tận nơi nhằm thay đổi cực khoái liên tục cho mới nhất các chị em kiểm tra . Sextoy người lớn Lilo kích thích điểm G massage có nên chọn những vùng nhạy cảm một cách hiệu quả nhất.

Ưu điểm Mỹ của trứng rung Lilo Laime Egg

Chất liệu cao cấp mới nhất , an toàn
Chất liệu silicon cao cấp địa chỉ , mịn màng bình luận , chống nước 100% cho người dùng sự toải mái khuyến mãi , không gây kích ứng da chiết khấu , phân phối đặc biệt là vùng da nhạy cảm Trung Quốc của cô bé.

Bảng giá Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá rẻ

phản hồi Hơn nữa tại nhà , khả năng chống nước giúp bạn chất lượng có thể dùng trong nhà tắm bảng giá , dưới vòi sen thoải mái lừa đảo mà không lo bị hỏng.

Sạc USB tiện lợi
Tích hộp cổng sạc usb tiện lợi,  nơi bán có thể dùng cốc sạc điện thoại thảo luận hoặc pin sạc dự phòng voucher để sạc cho trứng rung.

Bảng giá Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá rẻ

10 chế độ rung mạnh mẽ
Trong sản phẩm này có tích hợp đến 10 chế độ rung khác nhau nội địa , mỗi một chế độ lại là quà tặng những trải nghiệm cảm xúc khác nhau vận chuyển . Đảm bảo giá bán các chị em Nhật Bản sẽ không thấy nhàm chán Đức chất lượng sẽ đặt hàng được thư giãn sử dụng , kích thích giá sỉ mọi giác quan cảm xúc sâu trong âm đạo.

Bảng giá Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ giá rẻ

khách hàng Những tần số rung cực êm ái nhận xét , dễ chịu cho lớn các chị em lên đỉnh nhanh chóng địa chỉ . Các chế độ rung vệ sinh được điều khiển giúp mua sắm các chị em giá rẻ có thể thay đổi tần số theo khoái cảm giao hàng của cơ thể an toàn . Mặc xưởng dù có chế độ rung dịch vụ nhưng tiếng ồn rẻ nhất rất nhỏ quà tặng , cho người dùng những giây phút thư giãn hàng giả , ngây ngất chất lượng mà không lo bị người khác phát hiện.

Có thể nói hàng giả , trứng rung tình yêu Lilo là một dụng cụ thủ dâm cho nữ không thể thiếu giúp cải thiện nhu cầu tình dục hay nổi tiếng những cặp tình nhân mạnh mẽ muốn có thông minh những màn dạo đầu thăng hoa giao hàng thì đây hàng giả sẽ là dụng cụ khiến cho phái nữ có giá sỉ những cảm xúc say đắm vận chuyển , đê mê đẹp và cực khoái dễ dàng . Vì vậy nên bỏ sỉ các bạn nên sở hữu sản phẩm này sử dụng để cảm nhận hết tác dụng tiềm ẩn bên trong máy cao cấp , chắc chắn bạn hỗ trợ sẽ hàng nhái rất hài lòng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo