Trứng rung không dây Lilo pin sạc cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1876

Danh mục: Trứng rung tình yêu

600.000₫ 1.071.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

 Trứng rung không dây Lilo

Trứng rung là món đồ chơi không thể bỏ qua link web của thanh lý các nàng yêu thích sextoy có nên chọn . Tuy nhiên trung tâm để lựa chọn một sản phẩm ngon-bổ-rẻ online mà lại an toàn cho cơ thể là một vấn đề không hề dễ dàng Thái Lan . Trứng rung không dây Lilo cao cấp là sản phẩm mới nhất giá bán lẻ của nhãn hàng Lilo danh tiếng phân phối , ở đâu tốt với nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế đi kèm tính năng hoạt động thông minh hứa hẹn hướng dẫn sẽ khiến nàng "lên bờ xuống ruộng" thoả mãn sung sướng ngay cả khi không có ai bên cạnh! 

cao cấp Nếu quan tâm đến mua hàng các món đồ chơi bổ trợ tình thú khác bạn gần nhất có thể tham khảo các dòng sản phẩm Trứng rung tình yêu hàng Hiệu của Siêu thị người lớn!

 Nơi bán Trứng rung không dây Lilo pin sạc cao cấp loại tốt

(Nàng thế giới sẽ đê mê quên lối về bền với món đồ chơi này)

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Mã sản phẩm: TLL60

- Xuất xứ: China

- Nguồn: pin sạc

- Chất liệu: silicon cao cấp

- Bảo hành: 6 tháng

- Tính năng: trứng rung giúp thủ dâm mang lại khoái cảm sung sướng bình luận , giúp đổi mới cuộc yêu thêm phần nóng bỏng chất lượng và kích thích. 

 

Đặc điểm nổi bật nổi tiếng của Trứng rung không dây Lilo cao cấp:

1 phản hồi . Thiết kế xinh xắn tư vấn , tiện lợi thông minh để mang theo:

Thời đại 5.0 yêu cầu hàng đầu về sự nhanh chóng nơi bán và tiện lợi siêu thị , ngay cả trong chuyện chăn gối nhập hàng . Trứng rung không dây Lilo TLL60 ra đời rẻ nhất với tác dụng giúp người dùng giải toả sinh lý nhanh chóng có nên mua và thoả mãn showroom . Với thiết kế nhỏ nhắn khách hàng , bề mặt được khắc hoạ lấy hàng những đường vân in nổi hình "cô bé" lớn của nàng Pháp . Vừa có tác dụng gia tăng kích thích khi đưa trứng rung vào sâu trong cơ thể vừa kích thích thị giác vệ sinh , mang lại cảm giác "thèm yêu" ngay khi nàng cầm đồ chơi trên tay. 

 Nơi bán Trứng rung không dây Lilo pin sạc cao cấp loại tốt

(Trứng rung có thiết kế độc đáo)

Kích thước đồ chơi bé xinh phù hợp vệ sinh với tạng người phụ nữ Châu Á phản hồi , dễ dàng đi sâu vào sử dụng mọi ngóc ngách trong cơ thể shopee mà không hề gây tổn thương tham khảo . Máy có bộ điều khiển tách rời dễ thao tác chất lượng và điều chỉnh tần số hoạt động tổng hợp . Các nàng hàng giả có thể sử dụng trứng rung ngay khi đang làm việc địa chỉ , đi chơi giúp tận hưởng khoái cảm đặt mua mọi lúc lắp đặt mọi nơi xuất khẩu mà không bị người xung quanh phát hiện xuất khẩu . Hoạt động hướng dẫn của máy nước ngoài rất trơn tru đăng ký và êm ái nên đảm bảo mang lại cho người dùng phút giây riêng tư thảo luận và nóng bỏng chưa từng thấy. 

 

2 tham khảo . Cơ chế hoạt động mạnh mẽ miễn phí , dài lâu:

Là dòng sextoy có giá cả bình dân Pháp nhưng Trứng rung Lilo đẹp vẫn giá rẻ được trang bị đầy đủ shopee các tính năng ưu việt giá rẻ của một sản phẩm cao cấp vệ sinh . Với nhiều tần số rung động từ nhẹ đến mạnh khách hàng , mỗi tần số là một cung bậc cảm xúc thương hiệu sẽ đem lại cho người dùng trải nghiệm khác nhau nhận xét , tựa như đang hàng nhái được làm tình nhập khẩu với nhiều anh chàng một lúc hướng dẫn . Máy thích hợp cho cả Trung Quốc các anh chàng có đam mê trải nghiệm Mỹ những cảm xúc mới lạ địa chỉ , nóng bỏng. 

 Nơi bán Trứng rung không dây Lilo pin sạc cao cấp loại tốt

(Trứng rung chất lượng với nhiều tần số rung động)

Đây là trợ thủ đắc lực nhất cho cô gái trong tiki những đêm thiếu vắng hơi chàng bên cạnh bỏ sỉ , nhập hàng những chị em phụ nữ độc thân có nhu cầu giải toả sinh lý facebook . Các cặp đôi xưởng cũng kho hàng có thể sử dụng đồ chơi Úc để làm mới chuyện chăn gối tốt nhất của mình hướng dẫn , chàng Đức có thể cửa hàng phục vụ nàng yêu sướng rơn lên sửa chữa và nhiệt tình hơn trong đêm nay hàng nhái . Còn chần chừ gì đặt hàng mà không sở hữu ngay món đồ chơi này cho mình? 

 

3 cao cấp . Chất liệu cao cấp: 

Trứng rung không dây Lilo amazon được cấu tạo từ chất liệu là silicon cao cấp không pha lẫn tạp chất thương hiệu . Hứa hẹn mang lại cho nàng trải nghiệm tuyệt vời đã qua sử dụng và thú vị chưa từng có trước đó bền . Bề mặt mềm mại đặt hàng của đồ chơi còn phù hợp có nên chọn để kích thích thanh lý các bộ phận khác trên cơ thể như bầu vú có nên mua , vùng eo.. bảo hành . Đem lại sự vui sướng mới mẻ xách tay . giá sỉ Ngoài ra đồ chơi Nhật Bản cũng có tính kháng nước cao nên tiện lợi cho người dùng sử dụng showroom cũng như vệ sinh máy đăng ký , tránh gây ra viêm nhiễm hay tổn thương cho cơ thể nàng. 

 Nơi bán Trứng rung không dây Lilo pin sạc cao cấp loại tốt

(Trứng rung sử dụng chất liệu silicon)

 

Hướng dẫn sử dụng Trứng rung không dây Lilo điều khiển từ xa:

Sạc đầy pin trước khi sử dụng Úc để không bị ngắt ngang khi chơi. 

Dùng kèm gel bôi trơn giúp cuộc vui thêm thoả mãn. 

Bật đồ chơi bình luận , lựa chọn tần số rung địa chỉ và đưa vào âm đạo.  

Làm sạch sản phẩm trước giá rẻ và sau khi sử dụng to để bảo quản đồ chơi. 

Bảo quản nơi khô mát ăn trộm , tránh tiếp xúc theo yêu cầu với ánh mặt trời trực tiếp.

 Nơi bán Trứng rung không dây Lilo pin sạc cao cấp loại tốt

Sạc pin bằng cách cắm vào cổng sạc trên thân trứng

to Trên đây là Nhật Bản các thông tin kiểm tra và đặc điểm voucher của Trứng rung không dây Lilo điều khiển từ xa đánh giá nếu bạn có nhu cầu tham khảo Trung Quốc hoặc đặt mua xin kiểm tra vui lòng liên hệ Siêu thị người lớn bảng giá để nhận thêm tư vấn từ nhân viên chúng tôi thanh lý . Đồ chơi kích dục cam kết cung cấp hàng chính hãng facebook , chất lượng cao.

 Nơi bán Trứng rung không dây Lilo pin sạc cao cấp loại tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo