Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3479

Danh mục: Trứng rung tình yêu

950.000₫ 1.250.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thể loại: Trứng rung tình yêu 2 đầu – Dụng cụ mát xa điểm G.
  • Chất liệu: Silicone + ABS đạt chuẩn y tế tại nhà , đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.
  • Kích thước chiều dài: 80mm.
  • Kích thước đường kính: 30mm.
  • Rung: 7 chế độ.
  • Điều khiển: Có remote không dây điều khiển khoảng cách 12m.
  • Pin sạc: Lithium cao cấp.
  • Dung lượng pin: 130mAh.
  • Thời gian sử dụng: 1,5 giờ.
  • Nguồn: Dây sạc cổng USB.
  • Màu sắc: Tím mới nhất và Hồng.
  • Hãng sản xuất: Dibe.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung hai đầu Dibe Alice

Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice là một siêu phẩm đồ chơi dành cho nữ thủ dâm tham khảo , ăn trộm nhằm giải tỏa nhu cầu ham muốn một cách trọn vẹn nhất xuất khẩu . Với lối thiết kế độc đáo đẹp , mới lạ hình cong chữ C giúp chị em cảm nhận khoái cảm cùng 1 lúc ở cả hai nơi là âm đạo sản xuất và âm vật.

Phân phối Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây mới nhất

Trứng rung tình yêu cao cấp Dibe Alice có động cơ rung hiện đại giảm giá với 7 chế độ khác nhau sửa chữa . Hứa hẹn thống kê sẽ đưa chị em từ bất ngờ ngày đến bất ngờ khác giao hàng . Giúp đắt nhất các chàng trai mở màn dạo đầu một cách dễ dàng khuyến mãi , kích thích âm đạo nàng ẩm ướt hơn ăn trộm và chinh phục báo giá được hướng dẫn mọi cô nàng khó tính nhất khi mây mưa cùng nhau.

Phân phối Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây mới nhất

Đồng thời kiểm tra , bộ điều khiển từ xa cửa hàng sẽ làm cho cuộc sống tình dục cửa hàng của bạn ngày càng đổi mới thống kê , hưng phấn hơn khi yêu giá rẻ và không còn cảm thấy nhàm chán như xưa nữa bảo hành . Thỏa mãn nhu cầu tình dục có nên chọn của cao cấp những chị em độc thân bấy lâu nay bỏ sỉ , không ngờ Dibe Alice lại làm mình sướng đến dễ dàng như vậy.Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 dành cho so sánh những chị em độc thân hay đang thiếu thốn tình cảm từ người yêu thống kê . Phân phối Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây mới nhấtTrứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 có động cơ rung mãnh liệt khuyến mãi , kích thích âm đạo trong 1,5 tiếng liên tục shop không ngừng.

Phân phối Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây mới nhấtTrứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice hình chữ C giúp kích thích vào âm đạo facebook và âm vật cùng 1 lúc.

Cấu tạo giao hàng và chức năng Trung Quốc của Trứng rung Dibe Alice

Trứng rung không dây hai đầu Dibe Alice bình luận được cấu tạo từ silicone + ABS cao cấp bảng giá , thân thiện tư vấn với môi trường danh sách và không gây kích ứng cho da.

Chất liệu vỏ ngoài mềm mại amazon , giúp chị em mơn trớn nhẹ nhàng bên trong vùng kín sản xuất . Nhờ độ bền giá bán lẻ và đàn hồi cao giúp bẻ cong uốn lượn dễ dàng giá rẻ . Tạo giá bán lẻ được nhiều tư thế thủ dâm khác nhau lấy hàng mà bạn chưa bao giờ thử qua.

Thiết kế trứng rung hình chữ “C” độc đáo phản hồi , giúp chị em kích thích shopee được cả hai vị trí ở vùng kín cùng 1 lúc địa chỉ . Phần bên dưới xách tay sẽ va chạm mạnh vào điểm G âm đạo nhận xét và nhánh cong ở trên có nên mua sẽ ma sát Mỹ , kích thích vào âm vật lớn . Đưa cô bé sướng đến tận óc giá sỉ , cứ như đang lấy hàng được người tình phục vụ kho hàng , chiều chuộng bạn thỏa mãn Pháp được Đài Loan mọi nhu cầu địa chỉ mà mình hằng mong ước.

Phân phối Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây mới nhất

Dibe Alice sở hữu động cơ rung cực mạnh gồm 7 chế độ khác nhau khiến chị em phải đê mê sửa chữa , đắm chìm trong dục vọng khó cưỡng nhập khẩu . Mỗi chế độ là một khoái cảm khác nhau an toàn mà từ trước đến giờ bạn chưa trải nghiệm qua nhập khẩu với người yêu tự động của mình.

Các cặp đôi Hàn Quốc sẽ vô cùng thích thú khi dùng Alice trêu chọc cô bé bằng remote điều khiển từ xa khách hàng . Đồng thời làm thay đổi không khí nhàm chán trở nên kích thích hơn khi dùng chung trong lúc mây mưa mua sắm với nhau thanh lý . Cùng nhau đạt đỉnh cao trào một cách dễ dàng nước ngoài , khiến nàng rên rỉ Lazada và bắn nước âm đạo liên tục trong sung sướng cực độ.

Chế độ rung êm sản xuất với âm lượng phát ra chỉ 60dB nên khi thủ dâm không hề nghe thấy bất kỳ âm thanh nào phát ra từ trứng rung siêu thị . Giúp chị em thỏa mãn ở đẹp mọi nơi sửa chữa mà mình thích đại lý , không lo lắng bị người khác phát hiện siêu thị . Cùng nhanh nhất với đó là khả năng kháng nước khuyến mãi rất tốt tiết kiệm , bảo đảm bạn thanh toán sẽ có một trải nghiệm mới lạ ngay trong nhà tắm sửa chữa của mình phản hồi mà không lo hư hỏng cao cấp . Mang lại khoái cảm nhận xét mà chưa bao giờ miễn phí được hưởng thụ trong đời.

Phân phối Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây mới nhất

Bạn miễn phí có thể dùng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice gắn vào quần lót rồi điều chỉnh remote bình luận mà không ai hay biết.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice

Vệ sinh Dibe Alice trước thương hiệu và sau khi sử dụng bằng xà phòng diệt khuẩn đã qua sử dụng . Không rửa bằng nước nóng hay cồn vì đổi trả sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ nhập khẩu của trứng rung.

Nhấn giữ nút khởi động trong 2 giây Hàn Quốc . Sau đó bạn vào nút điều chỉnh chế độ rung trên remote theo ý thích Nhật Bản . Bắt đầu đút vào âm đạo Lazada để cảm nhận sự sung sướng gần nhất mà trứng rung Alive mang lại.

Dùng thêm Gel bôi trơn cao cấp để việc thủ dâm diễn ra hoàn hảo hơn cao cấp , dễ dàng mơn trớn kích thích vùng kín cao cấp nhằm làm tăng thêm khoái cảm.

Xem phim người lớn khi sử dụng nhập khẩu để tăng thêm kích thích chiết khấu , hưng phấn như đang làm tình thực sự.

Chú ý khi bảo quản Dibe Alice

Bảo quản trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở nơi sạch giá rẻ sẽ hướng dẫn , thoáng mát thanh toán và dưới 30 độ C.

Tránh địa chỉ để tiếp xúc Trung Quốc với ánh nắng mặt trời.

Không đưa người khác dùng chung sextoy giá bán nếu không biết rõ sức khỏe tham khảo của họ online . Hạn chế lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Để xa khỏi tầm tay qua app của trẻ em.

Mua Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở đâu online để bảo đảm về chất lượng?

Để mua trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 cao cấp bảo đảm an toàn về chất lượng khách hàng cũng như sức khỏe đổi trả của người dùng thi bạn siêu thị có thể tham khảo tại trang website Website voucher để biết thông tin chi tiết nhập khẩu của sản phẩm hướng dẫn cũng như giá cả có phù hợp túi tiền không.

Ngoài ra Trung Quốc , bạn lắp đặt cũng lắp đặt có thể trực tiếp đến ngay nơi bán các chi nhánh tiết kiệm của cửa hàng Website Thái Lan để kiểm tra về chức năng ăn trộm của sản phẩm ở đâu tốt . đổi trả Nếu miễn phí đã ưng ý thông minh với loại đồ chơi này tự động thì bạn cứ yên tâm liên hệ đến shop hàng nhái để hàng giả được tư vấn tham khảo và hướng dẫn mua hàng đã qua sử dụng nhé!

Zalo – Viber: 0938411000 tiết kiệm nếu có thắc mắc có nên chọn các bạn thế giới có thể liên hệ chợ để lừa đảo được tư vấn.

Hàng nổi tiếng được giao kín đáo xuất khẩu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo