Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1875

Danh mục: Trứng rung tình yêu

850.000₫ 966.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

 Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa

Ankni là nhãn hàng đồ chơi người lớn nổi tiếng xuất xứ với xuất xứ những dòng sản phẩm có thiết kế mới mẻ chợ , chức năng vượt trội vệ sinh . Tiếp nối siêu thị các thành công trước đó tổng hợp , tận nơi đã cho ra đời dòng sản phẩm Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa  nhanh nhất với hai bộ phận rung giúp kích thích nhiều chỗ trên cơ thể ăn trộm các nàng một lúc. Máy sử dụng chất liệu cao cấp có độ mềm mại cao nổi tiếng sẽ nâng niu quà tặng và chiều chuộng bộ phận nhạy cảm quà tặng của nàng đẹp , tránh gây đau đớn tại nhà và tổn thương cơ thể. 

 So sánh Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa cao cấp

(Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa giúp đổi mới đời sống ân ái)

Thông tin chi tiết sản phẩm

- Nhãn hàng: Ankni

- Chất liệu: silicon cao cấp

- Nguồn: pin sạc

- Bảo hành: 6 tháng

- Chức năng: mát xa âm đạo Úc và hậu môn cùng một lúc siêu thị , giúp kích thích bỏ sỉ và giải tỏa nhu cầu sinh lý nhanh nhất. 

 

Đặc điểm nổi bật Hàn Quốc của Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa:

1 tận nơi . Thiết kế vượt trội địa chỉ , mang lại khoái cảm gấp bội cho nàng: 

Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa  so sánh với hai bộ phận rung động có kích cỡ khác nhau cho phép to các nàng vệ sinh có thể mơn trớn âm đạo nơi nào và hậu môn cùng một lúc. Máy showroom với phần đầu dạng thuôn dài giúp dễ dàng đi sâu vào cơ thể chị em mua hàng , kích thích bền và mát xa chiết khấu mọi điểm nhạy cảm thống kê dù là nơi sâu nhất đã qua sử dụng . Nàng tiki được kích thích một lúc nhiều bộ phận Lazada , đem lại khoái cảm gấp bội - điều mà khi quan hệ mua sắm với một chàng trai khó hàng giả có thể đáp ứng giá bán được. 

Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa cao cấp với ba màu sắc tím xưởng , hồng bền và vàng thời thượng hứa hẹn Hàn Quốc sẽ thu hút xưởng mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu gặp gỡ tại nhà . Các chàng mua sắm có thể mua tặng người yêu như một món quà tinh tế nhập khẩu và sang trọng lắp đặt , giúp mang lại sự tuyệt vời trong đời sống chăn gối to . Máy có phần remote điều khiển tách rời kiểm tra , dễ thao tác cung cấp và điều chỉnh Trung Quốc , chỉ thế giới với một cái chạm nhẹ nàng hàng nhái đã nắm giữ kiểm tra được khoái cảm bỏ sỉ của bản thân đại lý , thêm sung sướng lừa đảo và kích thích hơn. 

 

2 giao hàng . Cơ chế hoạt động mạnh mẽ Lazada , đem lại khoái cảm sung sướng:

Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa  amazon với cơ chế rung động nhiều tần số từ nhẹ đến mạnh dịch vụ sẽ đưa nàng đi từ khoái cảm sung sướng này tới đê mê thoả mãn khác xưởng . Máy hoạt động tham khảo với tần số mạnh mẽ kho hàng , bền bỉ đại lý nhưng có động cơ vô cùng êm ái hứa hẹn an toàn sẽ mang lại cho quý cô đấu giá những giúp giây thông minh riêng tư nồng nàn shopee . kho hàng Giờ đây nàng không còn lo ngại khi tự sướng Mỹ mà bị giảm giá mọi người nghe thấy Nhật Bản , nhất là nơi nào với vận chuyển các chị em ở trong môi trường tập thể như kí túc xá tiết kiệm , phòng trọ... có nên mua thì trứng rung nổi tiếng sẽ biến chính hãng mọi mong ước Đức và khát khao sử dụng của nàng thành hiện thật. 

 So sánh Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa cao cấp

(Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa biến lớn mọi mong ước khách hàng của nàng thành hiện thực)

Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa miễn phí được vận hành bằng chế độ pin sạc thống kê với thời gian sạc pin ngắn so sánh , thời gian hoạt động lâu dài giúp đem lại cho nàng buổi yêu trọn vẹn hỗ trợ và hoàn hảo chưa từng thấy nhận xét . Nàng không còn lo sợ máy xuất xứ có thể bị ngắt quãng giữa chừng gây cụt hứng người dùng chợ . Với sản phẩm trứng rung Ankni hàng Hiệu , nàng như đang lắp đặt được làm tình siêu thị với một anh chàng nóng bỏng giá bán và sung mãnh chưa từng thấy sửa chữa , giúp nàng vừa giải toả sinh lý vừa giữ sự chung thuỷ khi chàng không ở nhà. 

 

3 mới nhất . Chất liệu silicon cao cấp amazon , mang lại cảm giác êm ái hàng giả và sung sướng:

Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa  tiki với bề mặt sản phẩm nội địa được phủ một lớp silicon cao cấp không pha lẫn tạp chất hàng nhái , đảm bảo độ mềm mại vận chuyển , trơn bóng tránh tình trạng ma sát gây tổn thương cho cơ thể Hàn Quốc . đặt mua Ngoài ra hai bộ phận rung Hàn Quốc của máy có khả năng kháng nước tối ưu phù hợp cho lấy hàng các cặp đôi sáng tạo ra nhiều kiểu yêu mới lạ hàng nhái . Còn gì tuyệt vời hơn sau ngày dài vất vả so sánh có thể thả mình trong sung sướng giao hàng với sản phẩm trứng rung Libo rẻ nhất . Các chàng gay còn sửa chữa có thể thủ dâm lỗ hậu bằng sản phẩm trứng rung vô cùng mềm mại ở đâu , êm ái. 

 So sánh Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa cao cấp

Cách sử dụng Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa:

Vệ sinh bằng nước có nên chọn hoặc dung dịch vệ sinh sản phẩm cho sạch nhanh nhất sẽ qua app , lau khô để sử dụng.

Sạc đầy sextoy trước khi sử dụng. 

Đưa sextoy đến điểm G quà tặng để mát xa điểm nhạy cảm cho đến khi đạt cực khoái.

Có thể sử dụng kèm theo gel bôi trơn cho nhanh nhất quá trình thêm trơn tru ở đâu tốt và thuận tiện. 

Vệ sinh với nước đăng ký hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữa một lần nữa hàng Hiệu , lau khô cửa hàng và cất nơi kín đáo danh sách , sạch giá sỉ sẽ thế giới để sử dụng cho lần sau.

 

Bảo quản:

Nơi thoáng mát nhận hàng , nhiệt độ dưới 30 độ C.

 

showroom Trên đây là chợ các thông tin giảm giá và đặc điểm cửa hàng của Trứng rung 2 đầu Ankni điều khiển từ xa chất lượng , thảo luận nếu bạn có nhu cầu tham khảo bền hoặc đặt mua xin nhanh nhất vui lòng liên hệ Đồ chơi kích dục có nên mua để nhận thêm tư vấn từ nhân viên chúng tôi ở đâu . Dụng cụ kích dục cam kết cung cấp hàng chính hãng giá sỉ , chất lượng cao.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo