Quần silicon gắn dương vật giả đặc ruột dành cho les

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2039

Danh mục: Dương Vật Giả

1.590.000₫ 2.565.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương vật giả là món đồ chơi không thể thiếu trong đời sống chăn gối nhanh nhất của phân phối các cặp đồng tính nữ nhanh nhất . Nhằm đem lại cho quý cô ăn trộm những trải nghiệm sung sướng giá sỉ và thoải mái nhất đặt hàng , nhãn hàng LILO Đức đã cho ra đời dòng sản phẩm siêu việt Quần silicon gắn dương vật giả siêu mềm cao cấp thế giới . Sản phẩm mua sắm với thiết kế dạng quần giúp định vị chắc chắn đồ chơi giao hàng mà không gây ra cảm giác khó chịu cho người dùng ở đâu , đây trung tâm sẽ là trợ thủ đắc lực cho cả nàng thống kê và chàng trong "chuyện ấy".

hàng giả Nếu quan tâm đến ở đâu uy tín các món đồ chơi bổ trợ tình thú khác bạn facebook có thể tham khảo lớn các dòng sản phẩm Dương vật giả có đai đeo  xuất khẩu của Siêu thị người lớn!

 Cửa hàng bán Quần silicon gắn dương vật giả đặc ruột dành cho les giá rẻ

(Thiết kế dạng quần siêu việt đem lại trải nghiệm tuyệt vời chưa từng thấy)

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Mã sản phẩm: DDS5

- Xuất xứ: China

- Chất liệu: silicon cao cấp

- Tính năng: dương vật giả thiết kế dạng quần thuận tiện voucher để sử dụng khuyến mãi , nội địa có thể dùng cho cả nam kiểm tra và nữ. 

 

Đặc điểm nổi bật đấu giá của Quần silicon gắn dương vật giả siêu mềm cao cấp:

1 chất lượng . Thiết kế độc đáo danh sách , thuận tiện link web để sử dụng:

Dương vật giả dạng đai đeo luôn là món đồ chơi không thể thiếu nơi bán của vận chuyển các cặp đồng tính nữ link web , tuy nhiên sản phẩm tốt nhất cũng có khuyết điểm như khó điều chỉnh giá bán , dễ xô lệch gây ảnh hưởng đến chất liệu cuộc yêu dễ dàng . Nhằm cải thiện hàng Hiệu những điều trên ở đâu uy tín , nhà sản xuất có nên chọn đã cho ra đời dòng sản phẩm Quần silicon gắn dương vật giả LILO  Đức với thiết kế dạng quần dễ sử dụng giao hàng , màu sắc tươi tắn mang lại cảm giác chân thật hứa hẹn đặt mua sẽ khiến cuộc yêu tham khảo của đại lý các bạn trở nên hoàn hảo xách tay và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

 Cửa hàng bán Quần silicon gắn dương vật giả đặc ruột dành cho les giá rẻ

(Dương vật giả dạng quần mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt)

Sản phẩm Đài Loan với thiết kế dạng quần đi kèm dương vật giả có độ chân thật thảo luận lên đến 95% amazon . Các nàng giá bán lẻ có thể thoải mái sử dụng phản hồi mà không lo lắng bị xô lệch khó điều chỉnh voucher , dương vật giả miễn phí với kích thước to dài siêu thị , giảm giá những đường gân in nổi khi đưa vào cơ thể bảo hành các nàng khuyến mãi sẽ kích thích danh sách mọi điểm G trên vách âm đạo hàng giả , mang lại khoái cảm mạnh mẽ đầy thỏa mãn danh sách . Dương vật giả có màu sắc tươi tắn Trung Quốc , kích thước phù hợp giá rẻ với tạng người Châu Á sử dụng sẽ đem lại cho nàng trải nghiệm nóng bỏng như đang quan hệ lấy hàng với một cây hàng to khỏe đánh giá , chân thật.

 

2 đổi trả . Phù hợp cho nhiều đối tượng:

sản xuất Bên cạnh giao hàng các cặp đồng tính nữ có nhu cầu sử dụng dương vật giả nhanh nhất , xưởng các chàng trai có kích thước "cu cậu" không như ý muốn tận nơi , không thể thỏa mãn bạn tình khuyến mãi có thể sử dụng Quần silicon gắn dương vật LILO  facebook để nâng cao chất lượng đời sống chăn gối thế giới . Nàng phân phối sẽ điên lên trong sự vui sướng có nên mua mà bạn mang lại giá rẻ , khiến chàng lấy lại phong độ đàn ông trước mặt bạn tình đăng ký . bảng giá Ngoài ra tiết kiệm với thiết kế chân thật an toàn , mềm mại đây giá rẻ cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho chất lượng các cặp gay tận nơi , giúp kích thích hậu môn bỏ sỉ mà không hề gây đau đớn.

 Cửa hàng bán Quần silicon gắn dương vật giả đặc ruột dành cho les giá rẻ

(Dương vật giả phù hợp cho nhiều đối tượng)

Quần silicon có gắn dương vật giả quà tặng rất dễ sử dụng thảo luận , tựa như chiếc quần lót dễ thay đổi đã qua sử dụng và mặc vào danh sách . giao hàng Ngoài ra nàng voucher có thể dễ dàng mang theo đồ chơi trong dịch vụ các chuyến đi xa ở đâu tốt , vừa gọn nhẹ lại dễ bảo quản mới nhất . Đây theo yêu cầu sẽ là trợ thủ đắc lực đánh giá , giúp mỗi nơi nàng đi qua đều là thiên đường tình ái đê mê hàng nhái và sung sướng Đức . "Đối tác" mới nhất của nàng xưởng sẽ bị chinh phục ở đâu uy tín bởi sự tuyệt vời giá bán lẻ và sung mãnh tự động của bạn trong chuyện chăn gối ăn trộm , còn chần chừ gì Đức mà không thử ngay món đồ chơi tuyệt vời này!

 

3 đắt nhất . Chất liệu cao cấp cửa hàng , an toàn cho làn da người dùng: 

Một ưu điểm nổi bật khiến Quần silicon gắn dương vật giả trở thành "chân ái" trong lòng người sử dụng chính là ở chất liệu mềm mại đăng ký và độ an toàn khách hàng tuyệt đối khuyến mãi với làn da người dùng tổng hợp . Chất liệu silicon không thấm nước kiểm tra , không chứa facebook các chất gây hại nên an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm nhất lấy hàng , sản phẩm có khả năng co giãn cao nên giúp ôm sát vào cơ thể người dùng danh sách . Bạn đã qua sử dụng có thể yên tâm sử dụng cho "nàng yêu" to bởi chất liệu mềm mại giá bán sẽ mang lại sự vui sướng thỏa mãn giá bán mà không hề gây tổn thương cho người dùng.

 Cửa hàng bán Quần silicon gắn dương vật giả đặc ruột dành cho les giá rẻ

(Quần lót silicon có chất liệu cao cấp mini , an toàn khuyến mãi tuyệt đối amazon với cơ thể)

 Cửa hàng bán Quần silicon gắn dương vật giả đặc ruột dành cho les giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng Quần silicon gắn dương vật giả siêu mềm cao cấp:

Kiểm tra kĩ đồ chơi trước khi sử dụng thương hiệu , vệ sinh bằng nước sạch giá sỉ hoặc xà phòng tắm dịu nhẹ.

Mặc quần chiết khấu và điều chỉnh cho ôm sát vừa vặn vào cơ thể.

Bôi thêm gel bôi trơn vào âm đạo ăn trộm và phần dương vật giả thương hiệu để mới nhất quá trình sử dụng thêm trơn tru.

Sau khi sử dụng cần vệ sinh sạch hướng dẫn sẽ đồ chơi khuyến mãi , lau khô bằng khăn mềm.

Bảo quản ở nơi khô ráo giá rẻ , thoáng mát hỗ trợ , tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

 

shopee Trên đây là tự động các thông tin xuất khẩu và đặc điểm danh sách của Quần silicon gắn dương vật giả siêu mềm cao cấp  nổi tiếng nếu bạn có nhu cầu tham khảo nhận hàng hoặc đặt mua xin tận nơi vui lòng liên hệ Siêu thị người lớn  lừa đảo để nhận mức giá dễ dàng ưu đãi nhất!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo