Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3338

Danh mục: Dương Vật Giả

600.000₫ 821.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Công dụng: Dụng cụ hỗ trợ thủ dâm qua app , giải toả nhu cầu sinh lý cho nữ giới.
  • Chất liệu : Silicon mềm dẻo chợ , đàn hồi tự nhiên như dương vật thật mới nhất , chống thấm nước 100%.
  • Thương hiệu: Muha.
  • Đặc điểm: Rung tiki , Ngoáy chợ , Toả Nhiệt ở đâu uy tín , Dính Tường.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Kích thước: 165mm x 35mm x 125mm.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm sao đó gắn sản phẩm vào mặt phẳng  mới nhất để cố định rồi tiến hành quan hệ cửa hàng . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm  mini và bảo quản đánh giá . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn  hàng Hiệu để mang đến cảm giác tốt nhất.

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung ngoáy gắn tường Muha - sản phẩm kích thích quan hệ nổi tiếng , đồ chơi tình dục thủ dâm siêu sướng cho phụ nữ có nên chọn . Với mức giá Đài Loan khá rẻ cùng nhiều tính năng hiện đại showroom , dương vật giả đa năng giống thật Muha hứa hẹn tư vấn sẽ tạo ra sự bùng nổ kiểm tra , khiến chị em có xuất xứ những phút giây thăng hoa sung sướng khó cưỡng.

Thông tin Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng mới về

Ưu điểm cung cấp của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

  • Thiết kế gân dày mua sắm và nổi cộm đặt mua sẽ mang lại cảm giác cọ xát sung sướng giống sửa chữa với dương vật thật tại nhà của nam giới.
  • Chất liệu silicon an toàn kiểm tra và mềm mại xuất xứ , mang đến cảm giác sướng khó tả như quan hệ thật.
  • Có khả năng hút chân không tự động , bám dính tốt nước ngoài mọi bề mặt nên nữ giới chiết khấu có thể tự sướng nhiều tư thế khác nhau.
  • Toả nhiệt sưởi ấm an toàn lên đến 42 độ.
  • Chống thấm nước nhanh nhất tuyệt đối showroom , dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Sản phẩm Dương vật giả gắn tường Muha tốt nhất được mô phỏng lừa đảo với tỷ lệ chuẩn kích thước dương vật đàn ông nhập hàng , kích thước nơi nào của đồ chơi này không qua app những làm hài lòng cô bé cao cấp của phái nữ khuyến mãi mà còn tạo cảm giác đê mê sung sướng cực phê khi sản phẩm len lỏi vào trong dễ dàng các ngóc ngách sâu trong âm đạo.

Thông tin Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng mới về

Dương vật giả Muha còn nổi bật shopee với hệ thống làm nóng thông minh hướng dẫn lên đến 42 độ C khiến cho cuộc ái ân nóng bỏng báo giá và chân thật nhất địa chỉ , như đang hùng hục làm tình xuất khẩu với một anh chàng vạm vỡ bỏ sỉ và khỏe mạnh.

Thông tin Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng mới về

Cơn sướng khổng lồ phản hồi sẽ làm bùng nổ siêu thị các chị em nào sinh lý yếu vì cơn cực khoái đặt mua được mang lại từ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường ở đâu tốt rất lớn mua sắm , cùng khách hàng với đặt mua những sợi gân bao bọc xung quanh hàng giả sẽ là một tác nhân nữa làm sự dâng trào trong chị em không thể cản lại danh sách và không chịu theo yêu cầu được Mỹ và gục ngã vì sướng.

Thông tin Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng mới về

Có gì thảo luận đặc biệt trong thiết kế cao cấp của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

Nhờ giá rẻ được làm từ chất liệu silicon chất lượng cao nên sản phẩm có độ bền tham khảo và chống thấm nước cực tốt thương hiệu cũng như khả năng uốn cong chạm đến hàng Hiệu mọi điểm khoái cảm nhất lắp đặt của nàng lắp đặt . Điều này đồng nghĩa xuất khẩu với việc chị em bảng giá có thể thủ dâm ở giao hàng những nơi có nhiều nước như bồn tắm hàng nhái , phòng tắm online nhưng lưu ý đừng so sánh để nước vào remote điều khiển là chính hãng được.

Thông tin Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng mới về

bỏ sỉ Giờ đây bạn mới nhất có thể thoải mái sử dụng danh sách , thủ dâm cùng sản phẩm có nên mua và đạt đặt mua được khoái cảm sung sướng to bất cứ khi nào cảm thấy thích đánh giá . Bạn không còn phải vướng vào lớn những mối quan hệ nam nữ phiền phức tại nhà với nam giới an toàn và không còn phụ thuộc người nào giá sỉ để Đài Loan được khoái cảm nữa.

Thông tin Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng mới về

Phần đầu khấc đại lý của sản phẩm dương vật giả như thật ,rung ngoáy liên tục đổi trả với cường độ manh hơn hàng nhái những cú hích chợ của shop các quý ông vệ sinh , bảo đảm qúy cô tự động sẽ rên rỉ không ngớt. Các anh thanh toán sẽ ước ao rằng mình nhập khẩu cũng mini có thể sở hữu một cái đầu khấc hồng hào, trắng trẻo nổi tiếng và chắc khỏe đến Đài Loan như vậy xưởng . Chiếc đầu khấc ấy shopee sẽ từ từ thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo thông minh của chị em thương hiệu , dễ dàng tìm ra Pháp được điểm G cung cấp và liên tục tấn công vào nó vận chuyển , làm chị em sướng đến chịu không nỗi hai mắt lim dim chính hãng , miệng gần nhất thì rên rỉ nói không thành lời.

dương vật giả có kích thước khủng nên quý cô chỉ cần thêm một chút bôi trơn lúc đầu nơi nào sẽ làm cho Dương vật giả rung ngoáy gắn tường dễ dàng ra vào âm đạo .

Bạn cần lưu ý một điều nữa là khi không sử dụng sản phẩm cung cấp , bạn tiến hành thao tác tháo pin ra khỏi chiếc remote điều khiển Mỹ để giúp pin không bị nóng chảy.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường để kích thích âm đạo

  • Thiết kế nhận hàng với Đài Loan những đường gân dày to hấp dẫn mua sắm và cuốn hút
  • Có đế đính tường tiện dụng
  • Chất liệu silicon mềm mại Hàn Quốc , có độ đàn hồi cao cho chị em tha hồ chà trượt
  • Có chức năng rung ngoáy âm đạo siêu kích thích

Bạn nữ đang trống vắng về tâm lý giảm giá cũng như sinh lý voucher , cần một người thỏa mãn phản hồi nhưng không có hỗ trợ . Hãy lắp đặt để Dương vật giả rung ngoáy gắn tường trợ giúp giải quyết sinh lý mua hàng của bạn địa chỉ , từ sự thỏa mãn thế giới và hài lòng sinh lý cung cấp mà sản phẩm mang lại link web , chắc chắn phần tâm lý nhận xét của bạn thảo luận cũng báo giá sẽ Pháp được cải thiện hài lòng.

Sản phẩm có thiết kế đế đính tường nơi bán , amazon với chức năng hút chân không dùng vận chuyển để giữ cố định sản phẩm ở trên mặt phẳng trơn nhẵn bất kỳ vận chuyển , vì vậy bình luận mà chị em chiết khấu có thể tha hồ trải nghiệm em hàng ở chợ mọi tư thế làm tình cực đỉnh cho đến khi thỏa mãn nhu cầu tình dục rực cháy chính hãng . Đồng thời sản phẩm kiểm tra cũng khuyến mãi được trang bị chức năng rung ngoáy cửa hàng , giúp chị em sung sướng cực to đã hơn bao giờ hết phụ kiện . Từng nhịp rung ngoáy ở đâu uy tín sẽ khiến chị em như lắp đặt được lên cõi bồng lai nhập khẩu , ngập tràn khoái cảm khát khao.

Đối tượng sử dụng

  • Các quý ông nên dùng Pháp để kích thích màn dạo đầu đắt nhất với nàng thật hoàn hảo qua app , ngọt ngào dễ dàng .
  • Sử dụng kết hợp thảo luận với gel bôi trơn giao hàng để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình giá bán , người yêu tham khảo có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp theo yêu cầu để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh địa chỉ .
  • Các chị em không cảm thấy vệ sinh được thỏa mãn từ bạn tình nên thử sản phẩm nay ngay lập tức

Cách sử dụng sản phẩm nội địa để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh dương vật giả sạch Hàn Quốc sẽ để sát khuẩn trước khi sử dụng.
  • Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách theo hướng dẫn kèm theo sản phẩm nổi tiếng . kết nối dây nguồn cho phần dương vật giả vệ sinh và cho đầu khấc âm đạo xâm nhập vào âm đạo amazon sau đó bấm phím chọn chế độ theo ý muốn trên bộ điều khiển dễ dàng và bất đầu thưởng thức.
  • Sử dụng Gel bôi trơn bôi lên toàn thân dương vật giả này (trừ phần đế) sản xuất để lắp đặt quá trình diễn ra hấp dẫn hơn mua hàng . Trung Quốc Nếu âm đạo sử dụng của gần nhất các bạn nữ trung tâm đã tự tiết đủ dịch nhờn đắt nhất thì nước ngoài có thể không cần dùng Gel.
  • Sau khi dùng xong sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường hướng dẫn , bạn rửa lại phần thân bằng xà phòng quà tặng và nước sạch ở đâu tốt , lau khô mua hàng , bảo quản nơi kín đáo giá rẻ , mát Thái Lan và tránh bụi bẩn giá rẻ . Chú ý không rửa bộ điều khiển hàng giả mà chỉ lau vệ sinh giá bán lẻ và tháo pin ra trước khi bảo quản.
  • Đây là sản phẩm cá nhân hướng dẫn , không sử dụng chung nhận hàng với người khác nhận hàng để tránh lây lan nhanh nhất các bệnh về đường tình dục

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách phân phối để hướng dẫn có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm Đức , bạn cần rửa sơ qua chất lượng với nước sạch nhập khẩu để quà tặng những chất dịch lưu trong khuyến mãi quá trình thủ dâm hay massage bị loại bỏ đi
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm Pháp , không dùng nước sôi dễ dàng để vệ sinh vì link web sẽ khiến sản phẩm nóng chảy danh sách , hư mòn mất đi tính chất vốn có giá bán và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng khuyến mãi , amazon hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch.. Đức .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo