Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2379

Danh mục: Gel Bôi Trơn

850.000₫ 1.104.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Gel bôi trơn Embrace là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Mỹ kiểm tra , có tác dụng se khít âm đạo và tăng khoái cảm khi “yêu” cho chị em tiết kiệm . Sản phẩm giúp giải quyết hiệu quả tình trạng giảm ham muốn và khó lên đỉnh có nên mua . Sau quá trình sinh nở lấy hàng , vùng kín thường có xu hướng bị giãn rộng đổi trả , gel bôi trơn Embrace kho hàng sẽ giúp se khít âm đạo đồng thời tăng thêm khoái cảm khi quan hệ.
  • Thành phần: Prunus Amygdalus Dulcis mới nhất , Montilu hàng nhái , Eau nơi nào , Aqua/Water/Eau hướng dẫn , Propylene Glycol showroom , Helianthus Annuus Seed Oil.
  • Đặc điểmSe khít âm đạo và tăng khoái cảm có nên chọn , làm mềm và khử mùi âm đạo vô cùng hiệu quả.
  • Cách dùng: Lắc đều sản phẩm trước khi mở Lazada , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay link web . Tùy thuộc vào độ khô tổng hợp của âm đạo mà lấy lượng gel sao cho phù hợp ở đâu , bôi trực tiếp vào bên ngoài âm đạo.
  • Quy cách: 30ml
  • Thương hiệu: Embrace
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo cao cấp , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

 

 

Giới thiệu chung về gel bôi trơn Embrace 

Tình trạng "cô bé" bị khô miễn phí , mất cảm giác khi “yêu” hay sự giãn rộng làm sửa chữa các nàng luôn mất tự tin mỗi khi lâm trận bỏ sỉ . Khiến cho tỉ lệ thành công Pháp và thăng hoa mỗi lần quan hệ giảm xuống rõ rệt xưởng . Tuy nhiên tận nơi , điều này hoàn toàn tại nhà có thể khắc phục xuất xứ được tốt nhất với sản phẩm gel bôi trơn Embrace se khít âm đạo theo yêu cầu , tăng khoái cảm nữ.

 Đại lý Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml chính hãng

Đây là dòng sản phẩm có nên mua được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ ở đâu uy tín . Do đó hướng dẫn , chất lượng nhập khẩu được đánh giá vô cùng hiệu quả đã qua sử dụng , độ an toàn cao thống kê facebook có thể nhanh chóng mang tới kết quả như shopee mong muốn cho người sử dụng. 

dịch vụ Nếu bạn đang dần đánh mất chính bản thân mình trong mỗi cuộc "yêu" chỉ vì vấn đề đến từ "cô bé" amazon . dịch vụ Chắc chắn siêu thị , Embrace quà tặng có thể giúp bạn khắc phục điều này! 

Ưu điểm nổi trội bảng giá của gel bôi trơn Embrace 

Gel bôi trơn se khít âm đạo Embrace kiểm tra được đánh giá là một dòng sản phẩm chuyên biệt giúp âm đạo co thắt nhiều hơn làm tăng hưng phấn khi quan hệ tình dục. 

Bạn đang thất vọng vì "cô bé" xuống sắc có nên chọn , khả năng co giãn kém đi mua sắm thì khi sử dụng sản phẩm này giao hàng , chắc chắn kiểm tra sẽ có to những cảm xúc không tưởng đăng ký với rẻ nhất những thay đổi đến mức ngỡ ngàng. 

 Đại lý Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml chính hãng

Sau khi thoa gel đánh giá , âm đạo phản hồi sẽ tự động co thắt lừa đảo các cơ Thái Lan và tăng lưu lượng máu đến âm đạo giá rẻ . Bạn nữ shopee sẽ cảm thấy âm đạo sản xuất của mình nhỏ hẹp lại hơn bình thường thông minh , cảm giác ôm sát dương vật khi quan hệ lấy hàng , tạo nhiều kích thích hơn do thảo luận được cọ xát mạnh như “yêu” lần đầu. 

Bạn trai theo yêu cầu sẽ có cảm giác đê mê nhận xét , sung sướng khi ở đâu được “cô bé” ôm khít ở đâu tốt , kích thích khuyến mãi các dây thần kinh khoái cảm hàng nhái , tràn đầy hưng phấn shopee , xúc cảm thăng hoa đẹp . Ngoài ra cửa hàng , Embrace còn có tác dụng khử mùi vùng kín quà tặng , giúp cuộc “yêu” đê mê nhập khẩu và trọn vẹn hơn.

 Đại lý Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml chính hãng

Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ Embrace cửa hàng được sản xuất từ vệ sinh những thành phần tự nhiên đổi trả , giá rẻ được đánh giá cao về khả năng làm trơn địa chỉ cũng như giúp se khít âm đạo hiệu quả rẻ nhất . Đây là sản phẩm gốc nước bền , cực kì an toàn cho người sử dụng dịch vụ . cao cấp Khi quan hệ xong chỉ cần rửa lại hàng nhái với nước sạch.

 Đại lý Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml chính hãng

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Embrace 

  • Tiến hành vệ sinh "cô bé" bằng nước sạch mới nhất , dùng khăn mềm lau khô. 

  • Lấy một lượng gel vừa đủ ra lòng bàn tay so sánh , nhẹ nhàng thoa đều cả trong tiết kiệm và ngoài âm đạo showroom . Nên tiến hành trước khi quan hệ khoảng 10 phút đại lý để hoạt chất thẩm thấu.

  • Sau khi quan hệ xong địa chỉ thì rửa lại bằng nước sạch. 

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Embrace

  • Gel bôi trơn Embrace hoàn toàn có thể sử dụng chung đặt hàng với bao cao su sửa chữa mà không làm giảm đi chất lượng cuộc "yêu". 

  • Không nên sử dụng đối địa chỉ với phụ nữ đang mang thai.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Embrace

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát. 

  • Tránh tự động để sản phẩm tiếp xúc qua app với nhiệt độ cao nổi tiếng , dưới ánh nắng mặt trời. 

  • Để xa tầm tay link web của trẻ em. 

Tại sao nên mua gel bôi trơn Embrace tại Chúng tôi? 

so sánh Hiện nay tư vấn , không khó qua app để tìm mua gel bôi trơn Embrace nhập khẩu , bảng giá nhưng số lượng hàng giả hỗ trợ được tung ra thị trường ngày càng shopee quá lớn nên khó lòng kiểm soát gần nhất được mua hàng . Là người tiêu dùng thông thái lắp đặt , bạn nên tìm đến nhập khẩu những địa chỉ mua hàng uy tín như Chúng tôi

 Đại lý Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml chính hãng

Bạn voucher có thể đặt hàng online facebook để nơi nào được ship tận tay ăn trộm tổng hợp có thể sử dụng nơi bán bất cứ lúc nào phản hồi mong muốn showroom . thương hiệu Khi nhận hàng Thái Lan , bạn khách hàng có thể kiểm tra thoải mái rồi mới thanh toán Thái Lan . phân phối Bên cạnh đó nhập khẩu , đội ngũ nhân viên tại Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tối đa khi sử dụng. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Nhập sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml tốt nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo