Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2411

Danh mục: Gel Bôi Trơn

240.000₫ 260.000₫Khuyến mãi: -8%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Ngày nay nhập khẩu , việc sử dụng gel bôi trơn trong quá trình quan hệ xuất xứ được đánh giá là vô cùng phổ biến kiểm tra . to Đặc biệt là kiểm tra với mini những chị em gặp phải vấn đề khô hạn nhận xét . Gel bôi trơn giúp cấp ẩm một cách tự nhiên xuất xứ , giúp quá trình quan hệ trở nên trơn tru giảm giá , dễ dàng và thăng hoa hiệu quả hơn siêu thị . Gel bôi trơn Shell Sunshine là một sản phẩm như thế hỗ trợ . Không đơn thuần giúp cuộc "yêu" trở nên nhẹ nhàng bảo hành , dễ chịu và thăng hoa; sản phẩm này còn có thêm khả năng làm nóng ấm trong quá trình quan hệ nhận hàng . Do đó sản xuất , mang tới hàng nhái những xúc cảm vô cùng tuyệt vời.
  • Thành phần: Gốc nước kết hợp gốc silicon y tế an toàn đặt mua , mềm mượt đăng ký , lâu khô.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát bỏ sỉ , tăng độ trơn mượt khi quan hệ phản hồi , tạo cảm giác nóng ấm.
  • Cách dùng: Mở lọ ra rồi lấy một lượng sản phẩm vào trong lòng bàn tay theo nhu cầu đặt hàng . Lấy một lượng vừa đủ ra tay an toàn , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong và ngoài xưởng . Bạn hỗ trợ cũng có thể dùng một chút lên thân dương vật giá bán lẻ . Sau khi "yêu" xong, rửa sạch lại bằng nước ấm.
  • Quy cách: Chai 100ml
  • Thương hiệu: Shell
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo kho hàng , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu gel bôi trơn Shell Sunshine 

Khô âm đạo có nên mua , đau rát khi quan hệ là rào cản tư vấn rất lớn khiến cho cuộc "yêu" đấu giá của bạn bị ảnh hưởng nhận hàng . Do đó thế giới , sự ra đời Mỹ của chiết khấu các sản phẩm gel bôi trơn phân phối được ví như một vị cứu tinh cho vấn đề này.

 Thông tin Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml chính hãng

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine xách tay được sản xuất theo công nghệ Đức là một sản phẩm tiki được khuyến mãi các chị em đánh giá ở đâu uy tín rất cao về tính hiệu quả phản hồi , độ an toàn sửa chữa và lành tính trong sản xuất quá trình sử dụng mới nhất . Không dừng lại ở đó nơi bán , nhập khẩu với tính năng tạo cảm giác ấm nóng độc đáo còn gần nhất có thể khiến cho cuộc "yêu" trở nên nóng bỏng đánh giá và cuồng nhiệt hơn. 

Ưu điểm nổi trội dịch vụ của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine 

- Gel bôi trơn kết hợp: Gel bôi trơn Shell Sunshine là dòng gel bôi trơn kết hợp giữa gốc nước và gốc silicon gốc y tế mềm mượt so sánh , lâu khô giúp tăng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo tận nơi . Do đó xuất xứ , sản phẩm vừa giữ kiểm tra được có độ an toàn cho cho chị em trong đẹp quá trình sử dụng. 

 Thông tin Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml chính hãng

- Tính năng tạo cảm giác ấm nóng: Đây tại nhà được đánh giá là một ưu điểm vô cùng vượt trội hướng dẫn của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine so tận nơi với bỏ sỉ những sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường đấu giá hiện nay nơi nào . Cuộc "yêu" nội địa của bạn cửa hàng sẽ trở nên thăng hoa so sánh , cuồng nhiệt hơn thanh toán rất nhiều. 

 Thông tin Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml chính hãng

- Cuộc "yêu" êm ái voucher , nhẹ nhàng: Nhờ có gel bôi trơn sản xuất , cuộc "yêu" chợ của bạn phản hồi sẽ trở nên nhẹ nhàng đại lý , dễ chịu hơn. 

- Đời sống tình dục thăng hoa: Quan hệ dễ dàng xuất khẩu , không bị đau rát giúp cả hai có tham khảo được tâm lý thoải mái Nhật Bản , dễ lên đỉnh hàng Hiệu . Đời sống tình dục vì thế online cũng trung tâm sẽ nhanh chóng vận chuyển được cải thiện một cách hiệu quả. 

 Thông tin Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml chính hãng

- Dễ dàng rửa trôi amazon với nước: Sau khi sử dụng xong dịch vụ , chỉ cần rửa sạch tự động với nước ấm là ở đâu uy tín được. 

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine 

- Lấy một lượng vừa đủ ra tay tiki , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong ăn trộm và ngoài phụ kiện . Bạn phản hồi cũng to có thể dùng một chút lên thân dương vật.

- Quan hệ bình thường.

- Sau khi "yêu" xong hàng Hiệu , rửa sạch lại bằng nước ấm.

 Thông tin Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml chính hãng

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine 

Chỉ cần một lượng vừa đủ là qua app có thể giúp cuộc "yêu" thăng hoa Trung Quốc , tránh lấy giảm giá quá nhiều gây lãng phí.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Shell Sunshine

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo báo giá , thoáng mát Mỹ , tránh ánh nắng trực tiếp Trung Quốc của mặt trời.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Shell Sunshine tại Chúng tôi?

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine đang trở thành một sản phẩm giảm giá được sửa chữa rất nhiều nhập hàng các quý ông tin tưởng sử dụng vì tính hiệu quả Nhật Bản cũng như sự an toàn Lazada mà nó mang lại danh sách . Tuy nhiên hàng giả , đồng nghĩa cửa hàng với điều này khuyến mãi thì trên thị trường mua hàng cũng xuất hiện bền rất nhiều sản phẩm là hàng giả xách tay , hàng nhái.

 Thông tin Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml chính hãng

tư vấn Nếu như mua phải hàng trôi nổi mới nhất , nó không đại lý những không mang tới hiệu quả nhận xét mà còn đi kèm shop với đó danh sách rất nhiều bình luận những tác dụng phụ không mới nhất mong muốn cung cấp . Do đó ở đâu uy tín , sử dụng rất cần thiết phải tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín.

cửa hàng Hiện tại đắt nhất , gel bôi trơn Shell Sunshine đang giao hàng được phân phối tại Chúng tôi - chuỗi hệ thống phân phối bền các sản phẩm hỗ trợ tình dục trung tâm . Sản phẩm cam kết nguồn gốc rõ ràng phân phối , chất lượng đạt chuẩn sử dụng , giá cả phải chăng shopee , giao hàng nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Nhập sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml tốt nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo