Bao cao su Quinn Pleasure Max - Gân và điểm nổi - Hộp 12 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2675

Danh mục: Bao cao su kéo dài thời gian

90.000₫ 107.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Sản phẩm Quinn Pleasure Max 001 tận nơi được đánh giá giao hàng rất cao về độ an toàn kiểm tra , độ mỏng đặt mua và thiết kế nhận hàng của bao bỏ sỉ . Đây là dòng sản phẩm đến từ một thương hiệu nổi tiếng chợ , so sánh được cả thế giới tin dùng Trung Quốc và tin tưởng vào chất lượng vệ sinh . Sản phẩm có nhiều gân sọc ở phần đầu bao; phần thân bao có nhiều điểm nổi mang tới sự kích thích cho cả hai giới trong cuộc "yêu" nơi nào .
  • Thành phần: Cao su Latex cao cấp hông có hóa chất độc hại thanh lý , không làm kích ứng tổn hại da khi sử dụng thường xuyên
  • Đặc điểm: Gân tại nhà , điểm nổi xưởng , siêu mỏng mang lại cảm giác chân thật
  • Cách dùng: Cẩn thận xé 1 góc bao cao su rồi bóp không khí ra khỏi đầu bao chiết khấu , mini sau đó đặt bao vào đầu dương vật đang cương cứng rồi vuốt xuống đến gốc Trung Quốc . Sau khi quan hệ xong giữ đầu bao rồi từ từ rút dương vật ra tránh làm tràn tinh dịch gần nhất . Thắt miệng bao rồi vứt vào thùng rác.
  • Quy cách: Hộp 12 cái
  • Thương hiệu: Quinn
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo cao cấp , thoáng mát.
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu bao cao su Quinn Pleasure Max

Bao cao su Quinn Pleasure Max giá rẻ được đánh giá giá rẻ rất cao về độ an toàn thảo luận , độ mỏng Lazada và thiết kế kho hàng của bao khuyến mãi . Đây là dòng sản phẩm đến từ một thương hiệu nổi tiếng nội địa của Hàn Quốc tiết kiệm , hàng nhái được cả thế giới tin dùng hàng Hiệu và tin tưởng vào chất lượng so sánh .

Cung cấp Bao cao su Quinn Pleasure Max - Gân và điểm nổi - Hộp 12 cái giá sỉ

Ưu điểm nổi trội thông minh của sản phẩm bao cao su Quinn Pleasure Max

- Bao cao su Quinn Pleasure Max  showroom được sản xuất bằng chất liệu cao su latex, đáp ứng facebook những yêu cầu shop và điều kiện sản xuất khắt khe dành cho sản phẩm nhạy cảm cao cấp . Do đó tổng hợp , nó cửa hàng sẽ trở thành một người bạn đồng hành sản xuất , một trợ thủ đắc lực cho mỗi cuộc "yêu" dịch vụ của bạn miễn phí .

Cung cấp Bao cao su Quinn Pleasure Max - Gân và điểm nổi - Hộp 12 cái giá sỉ

- Trong rẻ nhất quá trình sản xuất bao cao su bỏ sỉ được bổ sung chất bôi trơn tạo cảm giác thăng hoa đặt hàng và chân thật nhất vệ sinh .

Cung cấp Bao cao su Quinn Pleasure Max - Gân và điểm nổi - Hộp 12 cái giá sỉ

- Thiết kế ôm sát nên xuất khẩu dù sử dụng khuyến mãi khá rộng rãi thanh lý nhưng bảo hành vẫn mang tới sự thoải mái mua sắm và ôm khít khách hàng , vừa vặn Úc . Tránh tình trạng bị tuột bao khi quan hệ hỗ trợ . Giúp phòng tránh thai chiết khấu cũng như Mỹ các bệnh lý tình dục một cách an toàn chất lượng và hiệu quả nhất xưởng .

Cung cấp Bao cao su Quinn Pleasure Max - Gân và điểm nổi - Hộp 12 cái giá sỉ

- Sản phẩm có nhiều gân sọc ở phần đầu bao; phần thân bao có nhiều điểm nổi mang tới sự kích thích cho cả hai giới trong cuộc "yêu" nơi nào .

Xem thêm: TOP sản phẩm bao cao su gân hàng Hiệu và điểm nổi bán chạy nhất tại Chúng tôi

Hướng dẫn sử dụng bao cao su Quinn Pleasure Max

- Trước khi bóc bao cao su ra khỏi vỏ bạn nên bóp nhẹ bao cao su Trung Quốc , đặt mua nếu bao cao su còn hơi bên trong lớn thì mới dùng ăn trộm . Sau đó vuốt nhẹ thảo luận và dồn bao cao su vào một phía miễn phí .

- khuyến mãi Khi xé bao cao su nên xe theo đường viền đẹp . Điều khuyến mãi đặc biệt chú ý là không dùng dao giá sỉ , kéo cửa hàng hoặc răng dễ dàng để làm rách vỏ bao ngoài mới nhất .

- Chú ý để thành cuộn của bao cao su ra phía ngoài tư vấn . Phần đầu bao hướng ra ngoài sửa chữa , cùng chiều với đầu "cậu nhỏ" nhập khẩu .

Cung cấp Bao cao su Quinn Pleasure Max - Gân và điểm nổi - Hộp 12 cái giá sỉ

- Sau đó cầm từ từ đầu dưới chính hãng của bao cao su bỏ sỉ để kéo dần ra tiki . Không nên luồn ngón tay phản hồi hoặc vật sắc nhọn địa chỉ để lộn bao cao su vì mới nhất rất dễ bị rách facebook .

- Dùng ngón tay bóp phần đầu bao cao su (nơi đựng tinh dịch) để đẩy không khí ra ngoài đề phòng bao bị rách trong quá trình quan hệ thế giới , rồi đặt bao lên đầu "cậu nhỏ" đã qua sử dụng . Cẩn thận vuốt bao cao su xuống đến tận gốc của "cậu nhỏ" thống kê .

- Ngay sau khi xuất tinh mới nhất và trong khi dương vật Thái Lan vẫn còn cứng: giữ chặt bao cao su ở phần gốc giao hàng và rút từ từ ra khỏi âm đạo phụ kiện để tránh cho tinh dịch chảy ra ngoài cửa hàng .

- Sau khi xuất tinh lấy hàng , dùng tay giữ chắc phần đáy bao ở gốc dương vật trước khi rút “cậu nhỏ” ra khỏi người nàng để tránh tuột bao lúc này thảo luận . Chú ý tháo bỏ bao khi "cậu nhỏ" vẫn còn đang cương cứng kho hàng , cột thắt nút phần miệng bao để tránh tràn dịch ra ngoài rẻ nhất , sau đó bọc bằng khăn giấy và bỏ vào thùng rác amazon . Bước cuối cùng là nên thắt nút đầu trên online của bao cao su khách hàng và gói vào giấy vệ sinh khuyến mãi , vứt ra thùng rác facebook .

Lưu ý khi sử dụng bao cao su Quinn Pleasure Max

- Sản phẩm chỉ dùng một lần miễn phí , nước ngoài tuyệt đối không tái sử dụng có nên chọn .

- Bao cao su Quinn Pleasure Max 001 không phải là phương pháp shopee tuyệt đối trong việc phòng tránh thai hay phản hồi các bệnh lý lây lan qua đường tình dục xuất khẩu .

Hướng dẫn bảo quản bao cao su Quinn Pleasure Max

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo Trung Quốc , thoáng mát bảo hành , tránh ánh nắng trực tiếp chất lượng của mặt trời đặt hàng .

Tại sao nên mua bao cao su Quinn Pleasure Max tại Chúng tôi?

Tình trạng làm giả bao cao su tốt nhất hiện nay diễn ra vô cùng phổ biến hàng nhái . Để cửa hàng có thể đảm bảo hiệu quả trong dịch vụ quá trình sử dụng ăn trộm , việc mua Đức các sản phẩm chính hãng là cực kỳ quan trọng cao cấp .

Cung cấp Bao cao su Quinn Pleasure Max - Gân và điểm nổi - Hộp 12 cái giá sỉ

Chúng tôi là địa chỉ chuyên phân phối tham khảo các sản phẩm hỗ trợ tình dục chính hãng thảo luận , nguồn gốc rõ ràng tốt nhất . Quý khách hàng dịch vụ có thể hoàn toàn tin tưởng khi mua sản phẩm tại đây bảo hành .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Nơi bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái nhập khẩu

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
-21%5
Kho sỉ Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s loại tốt

Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s

200.000₫253.000₫
(809)

-18%5
 Bán Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  tốt nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo