Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức – Hộp 3 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2663

Danh mục: Bao cao su kéo dài thời gian

60.000₫ 100.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức

Thể loại: Bao cao su tự động , bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

Tính năng: Kéo dài thời gian nhập hàng , ngăn ngừa thai nhận xét , phòng chống miễn phí các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Chiều rộng: 52mm.

Chiều dài: 18cm.

Quy cách: Hộp 3 cái.

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Xuất xứ: Đức

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức:

Con người chúng ta ai facebook cũng muốn ăn trộm được thỏa mãn đánh giá với thời gian quan hệ lâu hơn chiết khấu , đạt cực khoái nhiều hơn bảo hành . Nhưng không phải ai lúc nào mới nhất cũng làm đặt mua được miễn phí , nhất là Nhật Bản những nam giới yếu sinh lý Pháp . Để giải quyết vấn đề xuất tinh sớm vừa an toàn vừa sướng lâu cho cả nam phân phối và nữ facebook thì việc dùng Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức là một lựa chọn tuyệt vời tiện cả đôi đường cho bạn.

 Cửa hàng bán Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức – Hộp 3 cái có tốt không?
Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức dành cho phụ kiện các cặp đôi muốn cuộc yêu lắp đặt được dài xách tay và lâu hơn link web để tận hưởng mới nhất được nhiều khoái cảm hơn.

Thông tin chi tiết vận chuyển của Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức

Thể loại: Bao cao su facebook , bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

Tính năng: Kéo dài thơi gian cung cấp , ngăn ngừa thai chiết khấu , phòng chống Trung Quốc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục

Chiều rộng: 52mm

Chiều dài: 18cm

Quy cách: Hộp 3 cái

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Xuất xứ: Đức

Bao cao su Masculan Đức khuyến mãi được sản xuất như thế nào?

Với công nghệ tiên tiến nước ngoài của nước Đức Masculan Mỹ được sản xuất trên dây truyền hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu cùng Mỹ với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt đặt mua . Mỗi một chiếc bao cao su đều tận nơi đã giá rẻ được test vật lý trước khi đóng gói như độ đàn hồi tổng hợp , khả năng co giãn đặt hàng , áp lực đàn hồi…vô cùng tỉ mỉ.

Bao cao su Masculan Đức lừa đảo được làm từ cao su thiên nhiên tinh chế rẻ nhất đặc biệt đảm bảo độ an toàn cho người đeo tự động và khử mùi cao su tư vấn tuyệt đối.

Mô tả về tác dụng chính chợ của bao cao su Masculan Đức

Ngoài chức năng ngừa thai dễ dàng và phòng bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục chiết khấu thì bao cao su Masculan còn giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ tình dục cực hiệu quả thế giới . Trong bao chứa chất làm tê bề mặt làm ức chế cảm giác trên dương vật qua đó làm giảm nhạy cảm thần kinh ở vùng này Lazada để trì hoãn việc xuất tinh.

Kéo dài thời gian làm chuyện ấy là mong mỏi chính hãng của lừa đảo rất nhiều nam giới so sánh hiện nay mua hàng và bao cao su Masculan Đức đáp ứng đổi trả rất tốt cho nhu cầu này thảo luận . Chất làm tê này có tác dụng nhanh trong 3-5 phút tiếp xúc gần nhất với “cậu nhỏ” hàng nhái giá rẻ có thể kéo dài tác dụng đến 30 phút nhập khẩu . Và dĩ nhiên thương hiệu các chị em cũng thích hơn khi bạn tình khách hàng của mình vận chuyển có thể chiến đấu đến 30 phút quả là tuyệt vời!

Chất bôi trơn có trong bao có gốc nước xuất xứ và thân thiện dễ dàng với niêm mạc mỏng manh cao cấp của “cô bé” nhận xét , hỗ trợ thêm cho chuyện ấy mượt mà dịch vụ , tránh tình trạng đau rát ở xuất xứ các bạn nữ bị khô hạn gần nhất . Dòng bao cao su cao cấp này còn có khả năng chống tuột cho anh em yên tâm hành sự xuyên suốt Nhật Bản mà không sợ rớt bao giữa chừng.

Đồng thời bao Masculan Đức còn có tác dụng hỗ trợ trăng thêm kích thích vùng kín phụ nữ khi sử dụng sextoy vệ sinh để thủ dâm có nên chọn . Vì bên ngoài khuyến mãi của “áo mưa” có cấu trúc gân sọc nhẹ mới nhất nhằm tạo độ ma sát nhiều hơn lên thành âm đạo nhập khẩu . Việc này đem lại khoái cảm cao độ cho chị em dễ lên đỉnh hơn nơi nào và còn bảo đảm an toàn cho vùng kín khi sử dụng đồ chơi người lớn.

 Cửa hàng bán Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức – Hộp 3 cái có tốt không?
Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức còn có thiết kế gân sọc giúp tạo sự ma sát cao lên thành âm đạo mang tới nhiều khoái cảm hơn cho chị em.

Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan có an toàn?

Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức thương hiệu đã tự khẳng định Lazada với người dùng rằng chất lượng an toàn giá bán lẻ tuyệt đối giao hàng . Kết quả đánh giá cho sự ưa chuộng nhanh chóng ở thị trường Việt Nam khi mới xuất hiện không lâu là bằng chứng cho thấy độ tin cậy kho hàng và hiệu quả nhận hàng mà dòng BCS này mang lại cho người tiêu dùng tổng hợp hiện nay.

Sự tỉ mỉ trong sản xuất mua hàng , nghiêm ngặt khâu kiểm tra giá sỉ , chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế có nên mua thì bạn còn đòi hỏi gì một sản phẩm vô cùng chất lượng như Masculan?

Hướng dẫn sử dụng bao cao su kéo dài quan hệ Masculan:

Kiểm tra thông tin bên ngoài vỏ bao cao su Masculan về hạn dùng nội địa , cách đeo bình luận và tình trạng vỏ bao phải còn nguyên vẹn ăn trộm , không rách đắt nhất , không thủng là ở đâu uy tín được.

Bóc vỏ bao bằng cách xé cẩn thận ở gốc vỏ bao đánh giá để lấy BCS ra.

Làm cương cứng cho “cậu nhỏ” thật cứng nhanh nhất và bắt đầu mang bao vào theo chỉ dẫn trên vỏ bao đã qua sử dụng . Hoặc bạn vận chuyển có thể xem hình hướng đẫn mang BCS mini dưới đây.

 Cửa hàng bán Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức – Hộp 3 cái có tốt không?
Hướng dẫn sử dụng bao cao su đúng cách.

Hãy chờ 3-5 phút sau khi đeo BCS rồi mới quan hệ kho hàng để có tác dụng Mỹ mong muốn.

Sau khi kết thúc giao hợp qua app lớn đã chắc chắn xuất tinh hết vào bao cao su đánh giá thì tháo bao ra nhẹ nhàng sao cho tinh dịch không bị thoát ra ngoài đổi trả . Sau đó bỏ BCS kho hàng đã sử dụng vào thùng rác.

Bảo quản hộp bao cao su kéo dài quan hệ Masculan ở nơi mát mẻ showroom , kín đáo khuyến mãi , tránh ánh nắng trực tiếp khuyến mãi . Để xa tầm tay trẻ em.

Chú ý khi sử dụng bao cao su Masculan

Không dùng bao cao su này cho xưởng những người bị dị ứng giá rẻ với đăng ký bất cứ thành phần nào ở đâu của BCS.

Đối kho hàng với người có dương vật hướng dẫn quá nhạy cảm tự động thì nên chờ 5 phút sau khi đeo BCS này lấy hàng và cảm thấy bớt hưng phấn ở vị trí đó mới tiến hành giao hợp.

Bao cao su này chỉ dùng 1 lần khi nhập khẩu đã bóc vỏ nên không theo yêu cầu được tái sử dụng

Mua bao cao su kéo dài quan hệ Masculan ở đâu?

Shopkiss.vn chuyên cung cấp xách tay tất cả vận chuyển các loại bao cao su cao cấp trong đó có bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức đặt mua . Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng nhanh nhất của Website trên Lazada các thành phố lớn như: TP.HCM nước ngoài , Hà Nội hàng giả để mua trực tiếp khách hàng và tham khảo thêm giao hàng các sản phẩm khác.

Hoặc đặt hàng online qua website là tiện lợi nhất Nhật Bản . Shop tư vấn sẽ giao hàng nhanh chóng bỏ sỉ , an toàn thế giới , bảo mật thông tin cho khách giá sỉ , gói hàng cẩn thận ngụy trang cho khách.

Zalo – Viber: 0938411000  to nếu có thắc mắc thảo luận các bạn giá rẻ có thể liên hệ tự động để sản xuất được tư vấn.

Hàng khách hàng được giao kín đáo chiết khấu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

 Cửa hàng bán Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Đức – Hộp 3 cái có tốt không?
Chúng tôi là hệ thống Shop lớn vệ sinh , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Nơi bán Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái nhập khẩu

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
-21%5
Kho sỉ Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s loại tốt

Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s

200.000₫253.000₫
(809)

-18%5
 Bán Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  tốt nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo