Mát xa tình yêu Svakom Cicely pin sạc

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1932

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.330.000₫ 2.046.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Video giới thiệu Máy massage điểm G Svakom Cicely cực kích thích

Máy massage điểm G Svakom Cicely pin sạc là dòng sản phẩm tới từ thương hiệu sextoy nổi tiếng ở Mỹ là Svakom đăng ký với công dụng kích thích điểm G ở vùng âm đạo cho vận chuyển các chị em cung cấp , massage nhẹ nhàng ở đâu với nhiều chế độ rung khác nhau giúp mới nhất các nàng có tham khảo những phút giây làm tình cực sướng cung cấp và dễ dàng đạt khoái cảm cao trào tiki . Với thiết kế nhỏ nhắn có nên chọn và dễ dàng sử dụng Nhật Bản , sản phẩm luôn nằm trong top mới nhất những sextoy hàng đầu đắt nhất được phái đẹp lựa chọn amazon để thảo mãn nhu cầu về tình dục cho mình. 

 Nhập sỉ Mát xa tình yêu Svakom Cicely pin sạc nhập khẩu

(Hình ảnh Máy massage điểm G Svakom Cicely)

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Xuất xứ: USA

- Nhãn hiệu: Svakom 

- Chất liệu: Silicon

- Nguồn: Pin sạc

- Bảo hành: 6 tháng

 

Đặc điểm nổi bật tiki của Máy massage điểm G Svakom Cicely pin sạc

1 dễ dàng . Thiết kế đơn giản xuất khẩu , dễ sử dụng:

Máy massage điểm G Svakom Cicely pin sạc sở hữu phần thiết kế thọn gọn dễ cầm nắm đăng ký và tích hợp địa chỉ các nút bật/tắt hay điều chỉnh chế độ rung trực tiếp trên thân mấy giúp cho người sử dụng hàng Hiệu có thể dễ dàng thay đổi tuỳ theo ý thích tiết kiệm của mình một cách đơn giản nhất so sánh . Đầu máy giao hàng với khả năng bẻ cong đa chiều Trung Quốc và có giá bán các đường gai nhỏ rẻ nhất nhằm kích thích tối đa đẹp các điểm nhạy cảm bên trong chợ và ngoài âm đạo facebook , giúp bạn tận hưởng từng dòng khoái cảm mạnh mẽ shop và cao trào.

 Nhập sỉ Mát xa tình yêu Svakom Cicely pin sạc nhập khẩu

(Máy massage điểm G Svakom Cicely bình luận với thiết kế giá rẻ khá đơn giản giúp người dùng tháo tác nhanh chóng ở đâu , tiện lợi)

link web Bên cạnh đó đặt hàng , sản phẩm mới nhất cũng đặt hàng được htieets kế cửa hàng rất linh hoạt giúp ban gần nhất có thể đổi tư thế quan hệ khác nhau làm đổi mới cuộc yêu đấu giá và làm tăng trải nghiệm rẻ nhất để không bị nhàm chán đã qua sử dụng . Sextoy tự động có thể đặt trong ba lô hay túi sách thế giới bởi kích thước gọn nhẹ tư vấn , bạn dịch vụ có thể mang đi bất kì đầu kho hàng và sử dụng bất kì khi nào bạn muốn tiết kiệm mà không lo sợ bị người khác phát hiện ra.

2 link web . Chức năng rung đa dạng ở đâu uy tín , hiệu quả:

Máy massage điểm G Svakom Cicely pin sạc mua hàng được tích hợp nhiều chế độ rung cao cấp với tần số da dạng khác nhau cho người sử dụng thoải mái lựa chọn tuỳ theo ý thích nội địa hoặc tiến độ tổng hợp của cuộc yêu tự động . chỉ online với thao tác bật sản phẩm mua hàng và lựa chọn chế đố rung bằng kho hàng các nút điều chỉnh trên thân máy là sản phẩm nhập khẩu đã sẳn sàng đạp ứng trải nghiệm tình dục báo giá của bạn một cách hiêu quả có nên chọn và đem lại nhiều cảm xúc nồng nàn nhất.

 Nhập sỉ Mát xa tình yêu Svakom Cicely pin sạc nhập khẩu

(Máy massage điểm G Svakom Cicely đại lý với tính năng rung nhiều tần số chợ được điều chỉnh trực tiếp trên thân máy)

Trong màn dạo đầu đắt nhất , danh sách các chàng bảng giá hoặc tiki các nàng kho hàng có thể sử dụng miễn phí để kích thích cho người bạn tình thế giới của mình trong màn dạo đầu mua sắm để giúp họ trở nên ướt át hơn nhập khẩu cung cấp có thể dễ dàng nhập cuộc yêu nhanh hơn đổi trả . Các nàng độc thân đặt mua hoặc có người yêu ở xa khuyến mãi có thể sử dụng Úc để thủ dâm giải toả nhu cầu về sinh lý một cách hiệu quả voucher và nhanh chóng nhanh nhất mà không cần làm chuyện có lỗi nhận hàng với họ.

 

3 shopee . Chất liều cao cấp miễn phí , nguồn pin sạc an toàn:

Máy massage điểm G Svakom Cicely pin sạc siêu thị được làm từ chất liều silicon cao cấp khuyến mãi , mềm mại không cọ sát gây đau đớn shop , làm kích ứng da hay làm tổn thương bỏ sỉ các vùng da nhạy cảm khi quan hệ giúp người sử dụng yên tâm trải nghiệm sửa chữa các tính năng tại nhà của sản phẩm nhập hàng . Đồng thời nhập hàng với việc vận hành nhờ nguồn pin sạc dung lượng khủng tham khảo , sản phẩm xách tay có thể hoạt động một cách trơn tru từ đầu đến cuối sửa chữa mà không bị ngắt quãng làm mất hứng cho người dùng tư vấn , giúp bạn trải nghiệm cảm giác đê mê quà tặng , tê dại giá bán lẻ và thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng giá rẻ , mệt mỏi.

 Nhập sỉ Mát xa tình yêu Svakom Cicely pin sạc nhập khẩu

(Máy massage điểm G Svakom Cicely sử dụng nguồn pin sạc Lazada để vận hành)

Lưu ý ăn trộm , bạn nên vệ sinh sạch tiki sẽ sản phẩm sau khi thủ dâm Trung Quốc để giữ vệ sinh cho sextoy đã qua sử dụng và sạc đầy pin cho sextoy lừa đảo để có nơi nào được nơi bán những trải nghiệm hoàn hảo nhất ở đâu tốt , không bị hết pin giữa chừng to . Có thể dùng cho cả cuộc yêu quà tặng hoặc trong màn dạo đầu voucher để tăng sự kích thích amazon và hứng khởi khi lâm trận nhận hàng , giúp cho cuộc yêu trở nên mới mẻ lớn và thắt chặt tình cảm lứa đôi.

 Nhập sỉ Mát xa tình yêu Svakom Cicely pin sạc nhập khẩu

Sản phẩm sử dụng pin sạc cổng USB

 Nhập sỉ Mát xa tình yêu Svakom Cicely pin sạc nhập khẩu

Cách sử dụng Máy massage điểm G Svakom Cicely pin sạc:

Trước khi sử dụng cần vệ sinh sạch Thái Lan sẽ máy mát xa bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ giá rẻ , nước muối pha loãng đặt hàng hoặc đặt mua các chất tẩy rửa dịu nhẹ.

Nhấn nút S kiểm tra để bật/tắt sản phẩm tiết kiệm , điều chỉnh độ rung vừa nhập khẩu với ý thích bản thân

Có thể sử dụng thêm gel bôi trơn Lazada và bao cao su mỏng giao hàng để cuộc yêu thêm trơn tru nổi tiếng và dễ dàng hơn

Sau khi thoả mãn khách hàng , kết thúc cuộc làm tình vệ sinh máy bằng nước sạch tiết kiệm , bảo quản nơi khô ráo nhập khẩu , tránh bụi bẩn thảo luận và ánh nắng mặt trời trực tiếp. 

 

ở đâu Trên đây là thông tin giá bán và đặc điểm chiết khấu của sản phẩm Máy massage điểm G Svakom Cicely pin sạc dễ dàng , tận nơi nếu bạn có nhu cầu đặt hàng xin liên hệ Siêu thị người lớn  nhanh nhất để nhận xuất khẩu được thêm tư vấn từ nhân viên chúng tôi Lazada . Siêu thị người lớn cam kết cung cấp hàng chính hãng link web , chất lượng tốt địa chỉ , giá cả phù hợp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Nhập sỉ Máy massage Magic Motion Umi mới nhất

Máy massage Magic Motion Umi

1.200.000₫1.622.000₫
(11)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo